Xem phim nữ hoàng nước mắt tại phimmoichill.vip

Ngày đăng: 5/6/2024 10:22:35 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 5292531] - Cập nhật: 12 phút trước

Với kịch bản mới lạ, hấp dẫn, phim truyền hình Hàn Quốc “Nữ hoàng nước mắt" do Kim Soo Hyun, Kim Ji Won đóng chính đang chinh phục khán giả toàn cầu.


“Nữ hoàng nước mắt" gây chú ý nhờ đi ngược công thức phim tình cảm Hàn Quốc

"Nữ hoàng nước mắt" đang là phim Hàn hot bậc nhất hiện nay. Ảnh: Nhà sản xuất

Nữ hoàng nước mắt" (Queen of Tears) - bộ phim tình cảm lãng mạn mới của đài tvN, được phát hành song song trên 2 nền tảng TVing và Netflix, xoay quanh câu chuyện tình yêu ly kỳ và hài hước của cặp vợ chồng trẻ đang cố gắng vượt qua khủng hoảng hôn nhân.

Kim Soo Hyun thủ vai Baek Hyun Woo, Giám đốc pháp lý của Tập đoàn Queens Group, trong khi Kim Ji Won vào vai người vợ - Hong Hae In, nữ thừa kế thế hệ thứ 3 của Queens.

Trong bảng xếp hạng Top 10 chương trình truyền hình không nói tiếng Anh được xem nhiều nhất toàn cầu (từ 4-10.3) mà Netflix vừa công bố, “Nữ hoàng nước mắt" đứng vị trí thứ 7. Đáng chú ý, phim ra mắt ngày 9.3, vì vậy, nó chỉ mất 2 ngày để lọt vào Top 10 Netflix toàn cầu với 1,2 triệu lượt xem.


“Nữ hoàng nước mắt” lọt Top 10 Netflix toàn cầu sau 2 ngày. Ảnh: Chụp màn hình

Nữ hoàng nước mắt” lọt Top 10 Netflix toàn cầu sau 2 ngày. Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, “Nữ hoàng nước mắt" còn được dự đoán sẽ trở thành cơn sốt toàn cầu khi lọt Top 10 Netflix tại 50 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Hiện, phim đang đứng Top 1 ở Hàn Quốc, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Nhật Bản, Hong Kong (Trung Quốc) và Đài Loan (Trung Quốc)...

Trên IMDb, hay MyDramaList, khán giả quốc tế phản ứng rất tích cực với bộ phim. Kịch bản gây tò mò và diễn xuất thuyết phục của dàn diễn viên được nhắc đến.

Truyền thông nước ngoài cũng đang dành sự quan tâm đến “Nữ hoàng nước mắt”. Forbes, cơ quan truyền thông hàng đầu của Mỹ, cho rằng “Nữ hoàng nước mắt" được yêu thích nhờ đi ngược lại công thức quen thuộc của những bộ phim truyền hình Hàn Quốc thông thường.

"Nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc kết thúc bằng “And we lived happily ever after” (và chúng tôi sống hạnh phúc mãi mãi về sau), nhưng Queen of Tears lại bắt đầu từ thời điểm đó.

Không chỉ có một dàn diễn viên vững chắc, bộ phim còn có một biên kịch và đạo diễn tài năng. Đây là tác phẩm đánh dấu màn hợp tác nổi bật giữa hai biên kịch và đạo diễn đã có nhiều tác phẩm truyền hình thành công", Forbes nhận xét.


“Nữ hoàng nước mắt” do Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đóng chính. Ảnh: Nhà sản xuất

“Nữ hoàng nước mắt” do Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đóng chính. Ảnh: Nhà sản xuất

Theo Osen, “Nữ hoàng nước mắt" cũng đang ghi nhận tỉ suất người xem (rating) và cả độ thảo luận “khủng" ở Hàn Quốc. Rating trung bình tập 2 tăng vọt lên mức 8,7%, cao hơn gần 3% so với tập 1.

“Nữ hoàng nước mắt" đứng đầu bảng xếp hạng phim truyền hình tích hợp TV-OTT trong tuần đầu tiên của tháng 3, được công bố bởi FUndex, nền tảng chính thức của Good Data Corporation. Hai diễn viên chính Kim Soo Hyun và Kim Ji Won cũng lần lượt là 2 diễn viên gây chú ý lớn nhất tuần.

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo