Xem video phẫu thuật ngực nội soi

Ngày đăng: 6/3/2023 10:55:50 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 4681812] - Cập nhật: 59 phút trước

Chắc ít có ai như em thích xem mấy video phẫu thuật ngực nội soi để chọn chỗ làm đẹp đâu. Với em là em thấy video nào bác sĩ làm tỉ mỉ cẩn thận ưng cái bụng thì em mới chọn chỗ đó để nâng ngực. Mà cũng nhờ vậy em mới biết đến bác sĩ Hùng với bệnh viện mình đó. Nhưng mà có phải ca nâng ngực nội soi nào bác sĩ Hùng cũng thực hiện không bệnh viện? Em có cần phải đặt lịch hẹn trước không chứ em thấy bác sĩ Hùng được nhiều người thích như vậy chắc là cũng đông khách hàng lắm. Em cũng ngại chờ đợi nên nếu được thì cho em đặt lịch hẹn với bác Hùng trước nha. (Thạch Thảo - Phú Nhuận)

link



Đáp:


Chào chị Thạch Thảo,


Trước tiên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô cảm ơn chị sau khi xem video phẫu thuật ngực nội soi đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ năng ngực của bệnh viện. Chị yên tâm phẫu thuật nâng ngực nội soi ở bệnh viện sẽ do bác sĩ Ngô Mộng Hùng cùng ekip trực tiếp thực hiện. Với chuyên môn giỏi, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ Hùng. Cộng thêm sự hỗ trợ từ phía công nghệ tiên tiến và các trang thiết bị hiện đại. Đảm bảo sẽ mang lại cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong muốn, khác hẳn với ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM.



Để tiết kiệm thời gian chờ đợi thì trước khi đến bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh gặp bác sĩ Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng ngực. Chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để đặt lịch hẹn trước. Hoặc là chị có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ sắp xếp lịch hẹn phù hợp và chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất nhé.


Cảm ơn chị!


Đọc thêm thông tin:

- Sự thật chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

- Giá phẫu thuật nâng ngực nội soi

- Giá tiền nâng ngực nội soi

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ