Xemayz cửa hàng thu mua xe máy cũ tại nhà giá cao tại tp.hcm

Ngày đăng: 9/14/2020 9:34:50 AM - Xe máy - Toàn Quốc - 270
Chi tiết [Mã tin: 3067894] - Cập nhật: 53 phút trước

 

Hành trình trở thành “XemayZ”


Sự ra đời của XemayZ bắt nguồn bằng một cửa hàng sửa chữa xe nhỏ nhưng được khá nhiều khách quen ở Tân Phú ủng hộ, sau nhiều năm lạ thành quen những hộ dân tại đấy, người dân từ gửi bán hộ xe, khi họ đến tìm mua xe cũ về sử dụng.

 



Sở hữu ý muốn trở thành một trong các tên tuổi hàng đầu được hình dung trước nhất trong trong trí nhớ khách hàng mỗi lúc có nhu cầu tậu bán xe máy cũ, XemayZCom đã và đang phấn đấu hết mình, không ngừng cải tiến từ quy trình tới lực lượng giải đáp, hỗ trợ khách hàng để làm hài lòng ngay cả các vị khách khắt khe nhất. trong khoảng địa chỉ kinh doanh quy mô chưa đến 60m2, giờ đây đã di chuyển đến địa chỉ mới sở hữu kích thước to hơn, thay vì đợi khách hàng tới cửa hàng, hàng ngũ nhân viên của XemayZ sẽ đến thu sắm tại nhà trong toàn thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. 

XemayZ kinh doanh những dịch vụ gì?


Mang niềm say mê rất lớn với các loại xe gắn máy, những người tạo nên nhãn hàng XemayZ Việt Nam có được kinh nghiệm trong việc nhận định chất lượng xe chính xác. Áp dụng với xe máy cũ thu mua vô còn mới sẽ giữ nguyên chỉ vệ sinh lại sạch sẽ mới mang bán ra, riêng với xe gắn máy cũ trải qua thời gian dài sử dụng thường sẽ được kiểm tra sửa lại máy móc sao cho hệ thống máy chạy ngon lành và tuốt lại diện mạo đảm bảo an toàn, đẹp rồi mới bán ra cho khách hàng.


Gần 10 năm kinh nghiệm tiếp xúc với thị trường mua bán xe máy cũ, trải qua trình tự kiểm tra của rất phần lớn loại xe, đời xe, dòng xe, hãng xe,… XemayZ Việt tự tin là một trong các cửa hàng có trình tự kiểm tra thu mua xe gắn máy cũ, sang tên xe máy cũ đơn giản tối ưu và giúp hạn chế tiêu tốn thời gian cho khách hàng nhất.


Mua xe máy cũ giá cao


Khi muốn bán lại xe máy cũ, bạn gặp khó khăn để lựa chọn cho mình một cửa hàng thu mua xe máy cũ để trao sự tin tưởng, đã có XemayZ Việt Nam đây rồi. Sở hữu sự tối ưu trong tuần tự đến từ sự tiên tiến của mạng xã hội, XemayZ Việt Nam đã tiết kiệm được rất nhiều khoảng chi không cần thiết, bởi vì lẻ đó luôn mua mua giá cao hơn thị trường từ 20-25%. Việc thu mua xe cũ luôn dựa theo một tiêu chuẩn có sẵn với nhiều tiêu chí đánh giá về đời mã, hãng xe, mẫu mã bên ngoài, cũng như máy móc bên trong, nên mọi người có thể hoàn toàn an tâm với vấn đề bị chèn ép giá cả, gây khó khăn cho chủ xe. XemayZViet tuyên bố nói KHÔNG VỚI ÉP GIÁ!


Tầm nhìn và sứ mệnh


XemayZVietNam nơi hội tụ những nhân viên yêu thích xe máy, có thời gian tiếp xúc tương đối nhiều năm với rộng rãi các loại xe máy từ xe phân khối lớn, xe số, xe ga, xe côn sành đến từng con ốc vít, quy trình vận hành của động cơ. Luôn có cách tìm ra lỗi và sửa lỗi để chiếc xế vận hành trơn tru êm bóc như mới. Tại đây họ làm việc với tâm huyết đam mê xe, hứa hẹn mang đến thị trường những chiếc xe máy cũ với khả năng chạy tốt nhất.


Nhìn thấy được nhu cầu buôn bán trao đổi xe máy cũ của khách hàng trong thị trường, XemayZ không dừng học hỏi và nâng cấp kinh nghiệm. Đảm bảo đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho người mua hàng. Với dịch vụ thu mua xe máy cũ, chúng tôi cam kết sẽ thu mua với giá cao nhất thị trường, khách hàng chỉ cần xác nhận thông tin mọi hồ sơ thủ tục giấy tờ chúng tôi sẽ lo hoàn tất tất cả trong thời gian ngắn nhất, thông tin minh bạch rõ ràng theo đúng quy định của pháp luật.


Bán xe giá rẻ


Xã hội phát triển theo hướng hiện đại, gần như mọi người hiện nay đều dùng smart phone để đến gần với các nền tảng công nghệ trực tuyến. Thay vì làm mất thời gian của quý khách hàng, bây giờ chỉ cần ngồi ở nhà mọi người vẫn có thể chọn sở hữu ngay chiếc xe máy đã qua sử dụng chất lượng đảm bảo, mức giá tốt ưng ý thông qua địa điểm chính thức của XemayZ Việt, các thông tin đều được iên tục cập nhật cập nhật liên tục tại đây. Với lượng nhiều xe thu mua vô, bạn được nhiều sự cân nhắc lựa chọn đối với hãng xe, màu sắc xe, đời xe,… mức giá phải chăng, máy móc phụ tùng phía trong vận hàng êm chạy bóc, những xe gắn máy đem bán ra được bảo hành 2 tháng hoàn toàn miễn phí bắt đầu từ ngày mua.

 

 

XemayZViet nơi hội tụ nhân viên yêu thích xe máy, có thời gian tiếp xúc tương đối lâu năm với phổ thông nhiều loại xe máy từ xe phân khối lớn, xe số, xe ga, xe côn rành đến từng con vít, quá trình vận hành của động cơ. Kiểm tra sử được hầy hết các lỗi lớn nhỏ để xe máy vận hành êm ái trơn tru bóc như xe mới. Tại đây họ làm việc với tâm huyết đam mê xe, hứa hẹn mang lại thị trường các dòng xe máy cũ với chất lượng chạy tốt nhất.


Cung cấp thông tin của bạn XemayZ sẵn lòng trợ giúp quý khách hàng, để nhận được tư vấn những thông tin cần thiết vui lòng cập nhật thông tin liên hệ của bạn.


------------------------------------------------


Điện thoại: 090 779 98 98


Email: contact@xemayz.com


Địa chỉ: 73B Quách Đình Bảo, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh


Website: https://xemayz.com/


Xem thêm Click here

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Xe máy