Xembongdahd đưa tin: đội tuyển aerobic quận 1: sẵn sàng chinh phục hội khỏe phù đổng toàn quốc

Ngày đăng: 2/16/2020 2:10:01 PM - Nhà bán - Hà Tây - 601
Chi tiết [Mã tin: 2896170] - Cập nhật: 30 phút trước

 

(Thể thao) - Đại diện thành phố dự thi ở nhóm tuổi 9-10 tại Hội khỏe Phù Đổng cấp khu vực và toàn quốc, đội tuyển aerobic Quận 1 đang tập trung cao độ luyện tập, nâng cao thể lực nhằm hướng đến thành tích cao nhất.

Mừng và lo cùng giấc mơ Olympic

Xem thêm: http://www.xembongdahd.com/hinh-gai-xinh

CĐV Việt Nam làm loạn vì HLV Heerenveen để Văn Hậu dự bị

Văn Hậu tương lai mù mịt ở Heerenveen vì huấn luyện viên trưởng bảo thủ?

Từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, các VĐV tuyển aerobic Quận 1 duy trì tập luyện đều đặn nhằm đảm bảo nền tảng thể lực cũng như phong độ thi đấu. Tại thời điểm này, cả nước đang đối mặt với những nguy cơ dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Vì vậy đã gây ít nhiều ảnh hưởng đến kế hoạch tập luyện của đội. Tuy nhiên, ban huấn luyện bộ môn đã chủ động điều chỉnh việc tập luyện cho các VĐV, vừa đảm bảo tiến độ hướng đến các giải đấu sắp tới, vừa giúp gia tăng sức khoẻ cho các em.

 

Hình ảnh: Đội tuyển aerobic Quận 1: Sẵn sàng chinh phục Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc số 1

 

Thay vì chỉ tập tại Trung tâm TDTT Quận 1 như thường lệ, ở thời điểm này, các VĐV còn được di chuyển đến Sân vận động Hoa Lư để luyện tập. Cô Đỗ Thị Thu Nhi – Trưởng bộ môn aerobic Quận 1 cho biết: “Nhằm duy trì thể lực cho VĐV, ban huấn luyện quyết định cho các em tập ở SVĐ từ 8g-10g mỗi ngày. Tham gia tập luyện ngoài trời, không khí thoáng đãng sẽ giúp các em có tinh thần thoải mái hơn. Tập chạy để tạo lực bền, hay những cú đá chân, xoay người nhằm tạo lực cho động tác sẽ được các HLV chú trọng hơn trong thời điểm này”.

 

Hình ảnh: Đội tuyển aerobic Quận 1: Sẵn sàng chinh phục Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc số 2

Có mặt tại một buổi tập luyện ở SVĐ Hoa Lư mới cảm nhận được sự cố gắng trong từng động tác, ý chí lớn lao, mạnh mẽ của các VĐV “nhí”. Với sự nhiệt tình hướng dẫn, giảng dạy của các HLV đã tạo thêm động lực giúp các em hăng say luyện tập một cách mạnh mẽ, dứt khoát, để làm nên những bài trình diễn tốt nhất mang về thành tích cao cho thành phố. Ngoài việc hướng dẫn luyện tập, các HLV còn thường xuyên triển khai thông tin về dịch bệnh đến các phụ huynh và VĐV. Các em được bổ sung thêm vitamin C và trái cây nhằm tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch cho cơ thể. HLV còn nhắc nhở các em phải rửa tay trước và sau thời gian tập luyện hay trước khi ăn, uống.

 

Hình ảnh: Đội tuyển aerobic Quận 1: Sẵn sàng chinh phục Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc số 3

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X – Khu vực IV tại tỉnh Đắk Lắk gồm có 13 tỉnh tham gia tranh tài ở 11 môn, lễ khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 8/4/2020 và bế mạc vào ngày /4/2020.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán