Xemdabanhhd đưa tin: 7 năm không thay ảnh đại diện, xuân trư

Ngày đăng: 9/29/2020 8:36:46 PM - Việc tìm người - Hà Nội - 14
Chi tiết [Mã tin: 3080945] - Cập nhật: 55 phút trước

Xuân Trường đúng là chàng trai chung thủy nhất làng bóng đá Việt. Một tấm hình để ảnh đại diện suốt 7 năm không thay.

Nếu theo dõi Lương Xuân Trường trên Facebook, có lẽ phải đặt cho tiền vệ HAGL biệt danh chàng trai có “thanh xuân bất diệt” trên mạng xã hội. Mới đây, một fan nữ rất đáng yêu đã vào tận trang cá nhân nhắc nhở nhẹ idol: "7 năm rồi thay hình đại diện mới đi idol ơi".


Xuân Trường đã để hình đại diện là tấm hình cười không thấy mặt trời, đặc điểm nhận dạng của anh chàng từ ngày 24 tháng 9 năm 2013. Ngày mà fan nữ bình luận nhắc nhở đúng vừa tròn 7 năm. 



Xem thêm: Xem lai bong da




7 năm không thay ảnh đại diện, Xuân Trường được fans nhắc nhở đổi hình mới Ảnh 1

 

 

 

 

Với những hình ảnh sẵn có, thì đây không phải là tấm hình đẹp của chàng cầu thủ mang áo số 6. Lúc bấy giờ Xuân Trường còn khá mộc mạc và kém điển trai hơn rất hiều. Nhưng phải chăng anh chàng thích tấm hình này vì nụ cười đặc trưng của mình, hay đơn giản là lười thay đổi?


Điều nhỏ như thế này thôi cũng đủ thấy được, chàng cầu thủ người Tuyên Quang chung thủy đến mức nào. So với những người đồng đội, những người bạn thân như Văn Toàn, Hồng Duy, Đức Huy..., Xuân Trường là mẫu người rất kín tiếng, ít khi chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư lên mạng xã hội.


7 năm không thay ảnh đại diện, Xuân Trường được fans nhắc nhở đổi hình mới Ảnh 2


Xuân Trường từng tâm sự, không phải vì nổi tiếng mà anh ép mình phải hạn chế chia sẻ những hình ảnh cá nhân trên Facebook hay Instagram. Mà vì chàng híp có cách khác để chia sẻ với người thân, bạn bè của mình những câu chuyện về cuộc sống. 


Tuy nhiên, không vì thế mà lượng người hâm mộ Xuân Trường giảm đi. Hầu hết, những người yêu mến chàng cầu thủ sinh năm 1995 này cũng chung thủy không kém thần tượng. Luôn ủng hộ và chờ đợi những khoảnh khắc của anh chàng. 



 


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người