Xemdabanhhd đưa tin aston villa vs leeds 02h00 ngày 24/10 ng

Ngày đăng: 10/31/2020 11:09:27 PM - Lĩnh vực khác - Bắc Giang - 134
Chi tiết [Mã tin: 3109449] - Cập nhật: 5 phút trước

Trận đấu vs Leeds tại vòng 6 mùa bóng 2020/21 sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 24/10 theo giờ Việt Nam. Cuộc so tài này sẽ diễn ra trên sân Villa Park.


Nhận định trận đấu Aston Villa vs Leeds

Chứng kiến những gì đã xảy ra từ đầu mùa, đa phần giới chuyên môn đều chọn Leeds sẽ là ngựa ô của mùa bóng. Bởi họ đang trình diễn một lối đá rất được lòng NHM, đồng thời mang lại hiệu quả. Với một đội bóng chân ướt chân ráo lên chơi tại Ngoại hạng Anh như Leeds thì việc cầm hòa , thua sát nút đã là một thành công.


Tuy nhiên, màn trình diễn của Leeds còn kém ấn tượng xa Aston Villa. 2 trận đấu gần nhất tại Premier League cho thấy Aston Villa thật sự là một đội bóng có thực lực. Họ đã hủy diệt nhà ĐKVĐ Liverpool 7-2, họ cũng thắng giòn giã các đối thủ khác để cán đích 4 trận toàn thắng từ đầu mùa. Chẳng phải Man City, Liverpool hay bất cứ thế lực nào khác, Aston Villa mới là đội duy nhất toàn thắng tại Ngoại hạng Anh sau 5 vòng.


Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/tip-bong-da-tran-saint-etienne-vs-montpellier-01-11-2020


Với một đội bóng còn thoi thóp chờ trụ hạng ở vòng cuối mùa trước thì những gì Aston Villa làm được như một câu chuyện cổ tích. Và hôm nay, Aston Villa tiếp tục được đánh giá cao hơn. Một phần là bởi phong độ của CLB này đang rất tốt, và quan trọng hơn cả là Leeds sẽ phải hành quân tới Villa Park với một đội hình sứt mẻ khá nhiều vị trí quan trọng. Rõ ràng Aston Villa đang có nhiều cơ hội để kéo dài mạch toàn thắng lên con số 5.


Phong độ gần đây của Aston Villa vs Leeds

Như đã nói, Aston Villa đã 4 trận toàn thắng. Họ thi đấu kém các đối thủ khác 1 trận do vòng 1 bị hoãn. Trong khi đó Leeds có dấu hiệu bị bắt bài, như trận thua Wolves 0-1 vừa qua. Leeds vẫn như thế, phối hợp đẹp mắt, nhưng tính hiệu quả chưa cao. Điều đó khiến họ không thể tạo ra khác biệt trước Wolves và cuối cùng là bị trừng phạt.


Chưa kể đến việc loạt trận các ĐTQG đã lấy đi của Leeds chốt chặn cực kỳ quan trọng ở tuyến giữa: Tiền vệ Kalvin Phillips. Cầu thủ này được chẩn đoán phải nghỉ tới 6 tuần vì chấn thương vai. Phillips là điểm trung chuyển bóng, là mắt xích tối quan trọng của Leeds nên vắng anh, chắc chắn khả năng vận hành nhuần nhuyễn của CLB này bị ảnh hưởng.


Hàng thủ Leeds tan hoang đến nỗi nhiều khả năng Cooper ra sân thi đấu ở vị trí trung vệ, dù cầu thủ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Tất cả các yếu tố đều ủng hộ Aston Villa thắng và tạm thời leo lên ngôi số 1 - vị trí mà có nằm mơ họ cũng không dám nghĩ tới trước khi mùa bóng khởi tranh.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác