Xemdabanhhd đưa tin: bayern munich - borussia dortmund: nhữn

Ngày đăng: 8/20/2021 8:55:35 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 55
Chi tiết [Mã tin: 3404048] - Cập nhật: 57 phút trước

Những trang sử của Der Klassiker sẽ lại được viết tiếp, khi Bayern Munich chạm trán Borussia Dortmund tại vòng 24 Bundesliga 20/21 vào ngày 7/3 tới (giờ Việt Nam).

Không phải một trận derby cùng thành phố như Rangers vs Celtics hay Inter Milan vs AC Milan, không mang yếu tố chính trị - xã hội như Real Madrid vs Barcelona hay Boca Juniors vs River Plate, nhưng không phải ngẫu nhiên mà người hâm mộ gọi trận đấu giữa Borussia Dortmund với Bayern Munich là Der Klassiker – Siêu Kinh Điển nước Đức. Hãy cùng điểm qua một vài thông số đáng chú ý trước trận đấu lượt về giữa hai đội ở mùa giải năm nay: 



Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da



34 - Kể từ khi Bundesliga được thành lập vào năm 1963, 34 trong tổng số 57 Chiếc Đĩa Bạc đã thuộc về Bayern Munich (29) và Borussia Dortmund (5), một minh họa cho tầm vóc của họ.


4 - Trong 27 mùa giải gần nhất, chỉ có 4 lần mà vị trí mà dẫn đầu bảng xếp hạng vào cuối mùa không phải cái tên Dortmund hay Bayern.


62 - Trong 128 lần gặp gỡ trước đây, Bayern Munich có tới 62 chiến thắng trong khi con số của Dortmund chỉ là 33.


50 - Nếu chỉ tính riêng ở Bundesliga, đội bóng xứ Bavaria thắng 49, hòa 29 và thua 26 lần trong những cuộc chạm trán đại kình địch.


7 – Dortmund đã thua 7 trong số 8 trận Der Klassiker gần nhất ở Bundesliga. BVB chỉ có được bốn bàn thắng trong bảy thất bại đó, nhưng để đối thủ chọc thủng lưới tới 26 lần.


3.2 – Theo thống kê từ Bundesliga.com, một trận Der Klassiker có trung bình 3.2 bàn thắng, một con số khá cao nếu xét đến tính chất căng thẳng của cặp đấu này.


67 – Bayern Munich đang sở hữu hàng công mạnh nhất Bundesliga 20/21 với 67 bàn thắng sau 23 vòng đấu. Dortmund xếp ngay sau, nhưng cũng kém Bayern Munich tới 19 bàn.


17 – Robert Lewandowski đã có 17 pha lập công sau 13 lần gặp gỡ đội bóng cũ. Chân sút người Ba Lan hiện cũng dẫn đầu danh sách vua phá lưới Bundesliga 20/21 với 28 bàn thắng. Lewy chỉ có đúng một trận không xuất hiện trên bảng tỉ số trong 13 trận gần nhất ra sân ở Bundesliga.


11 – Jadon Sancho đã góp dấu giày vào 11 bàn thắng trong 10 trận ở giải đấu số 1 nước Đức kể từ khi bước sang năm mới. Borussia Dortmund đã chưa biết mùi thất bại trong những lần cầu thủ người Anh chọc thủng lưới đối thủ (25 thắng, 6 hòa).


Trận đấu giữa Bayern Munich và Borussia Dortmund sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 7/3/2021 và được THTT trên các kênh On Sports (VTC3), VTV6 và VTV5.


Với mong muốn mang tới khán giả Việt Nam những giải đấu thể thao hấp dẫn và đẳng cấp hàng đầu thế giới, tháng 6 vừa qua, Next Media đã công bố hợp tác toàn diện với Bundesliga trong vòng 5 năm (2020-2025). Ở mùa giải năm nay, khán giả cả nước sẽ được theo dõi những trận cầu hấp dẫn của Bundesliga thông qua các kênh các kênh truyền hình quảng bá gồm On Sports (VTC3) và VTV6. Đồng thời, giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh thể thao chuyên biệt là Bóng đá TV, Thể thao TV và Thể thao Tin tức thuộc hệ thống VTVCab. Bên cạnh việc khai thác bản quyền phát sóng và quảng cáo, Next Media cam kết đưa hình ảnh của giải đấu đến đông đảo khán giả Việt Nam thông qua nhiều hoạt động quảng bá trên truyền hình, báo chí, mạng xã hội, sự kiện ngoài trời,... 

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng