Xemdabanhhd đưa tin cập nhập lực lượng của big 6 ngoại hạng

Ngày đăng: 3/14/2021 8:51:44 PM - Lĩnh vực khác - Cà Mau - 25
Chi tiết [Mã tin: 3220275] - Cập nhật: 40 phút trước


So với phần nửa đầu mùa giải, nguyên nhân không đạt phong độ cao nhất chính là việc thiếu vắng đi quá nhiều cầu thủ chủ chốt. Thật may vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa bóng, mọi thứ lại đang diễn ra cực kỳ thuận lợi đối với chủ sân Etihad.

Trước trận hành quân đến London để tiếp đón Fulham. HLV Pep Guardiola chỉ vắng mỗi trung vệ Nathan Ake do chấn thương cơ bắp. Đây cũng không phải là sự vắng mắt đáng tiếc dành cho Man Xanh.

Vắng Ake không thật sự đáng kể đối với Man City Vắng Ake không thật sự đáng kể đối với Man City

Bởi lẽ tân binh tiêu tốn của The Citizens 45 triệu Euro dường như đã là người thừa khi anh mới có 5 lần đá chính tại . Đồng thời, cựu cầu thủ Bournemouth chỉ là lựa chọn thứ 4 của HLV Pep Guardiola cho vị trí trung vệ sau Ruben Dias, John Stones và Aymeric Laporte.

Ngoài ra, Man City không còn vắng một cầu thủ nào hết và họ sẽ có đội hình ưng ý nhất để đấu Fulham.

Manchester United “toang mạnh” ở hàng tiền đạo

Trước màn tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford. HLV Solskjaer đã tiết lộ một vài thông tin: “Cavani chắc chắn vắng mặt ở trận gặp West Ham. Cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để hồi phục vấn đề gặp phải. Tôi cũng hy vọng Marcus sẽ trở lại vào thứ Năm tới ở Milan, nhưng tôi không chắc liệu cậu ấy có ra sân vào Chủ nhật hay không. Tôi mong là Marcus có thể kịp bình phục, vì chúng tôi sẽ cần cậu ấy.

Martial rời sân vì chấn thương trận gặp Milan. Cậu ấy gặp vấn đề ở hông. Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng trước khi kết luận vấn đề mà cậu ấy gặp phải. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, rất khó để cậu ấy ra sân trước West Ham vào cuối tuần này”.

Martial gần như không ra sân. Trong khi đó, khả năng thi đấu của Rashford còn bỏ ngỏ Martial gần như không ra sân. Trong khi đó, khả năng thi đấu của Rashford còn bỏ ngỏ

Như vậy, đang gặp phải cơn bão chấn thương trầm trọng trong bối cảnh bước vào thời điểm nước rút. Gần như chắc chắn cả ba tiền đạo tốt nhất của Quỷ Đỏ sẽ vắng mặt trận đá với West Ham.

Cần phải nói thêm, trước đó nửa đỏ thành Manchester còn mất đi Pogba, Mata và Van de Beek. Bên cạnh đó, thủ thành De Gea đã giải quyết xong chuyện cá nhân nhưng khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Chelsea mất 2 trụ cột

The Blues tiếp tục chưa có sự phục vụ trở lại của trung vệ đội trưởng Thiago Silva. Bởi cầu thủ người Brazil đang trong quá trình phục hồi chấn thương bắp đùi. Trong khi đó, trên hàng công, HLV Thomas Tuchel nhiều khả năng sẽ không có tiền đạo Tammy Abraham với việc anh bị nghi ngờ bởi chấn thương mắt cá.

Dù vậy, vắng Thiago Silva giờ đây không còn là mối đáng lo ngại của vào lúc này. Rất dễ hiểu, những trung vệ khác như Rudiger hay Christensen đang làm rất tốt công việc.

Tammy Abraham chưa có thể lực sung mãn nhất Tammy Abraham chưa có thể lực sung mãn nhất

Trên hàng công, HLV Tuchel có lẽ cũng sẵn sàng cất Abraham để tiền đạo người Anh có thể dưỡng thương tốt nhất. Với lý do trên mặt trận tấn công mà nhà cầm quân người Đức đang có thật sự quá mạnh. Kai Havertz đã trở lại và chơi rất tốt. Cùng với đó Werner và Giroud đã sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ ghi bàn.

Xem thêm: Tip kèo



Như vậy, ngoài hai cái tên vắng mặt đáng chú ý kể trên. Thì Chelsea vẫn sẽ có đội hình cực mạnh để hành quân đến sân Leeds United.

Liverpool – Khả năng Firmino ra sân còn bỏ ngỏ

Hành quân tới Molineux của Wolves, như đã biết chắc chắn không có được sự phục vụ của Joe Gomez , Joel Matip cùng với Virgil van Dijk. Đây là bộ ba trung vệ của The Kop đã dính những chấn thương rất nặng và phải nghỉ thi đấu lâu.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác