Xemdabanhhd đưa tin: cđv liverpool phát điên vì quyết định c

Ngày đăng: 11/27/2020 11:48:50 PM - Giới thiệu website, thiết kế web - Ninh Bình - 28
Chi tiết [Mã tin: 3136585] - Cập nhật: 44 phút trước


  

Nhiều CĐV Liverpool đang nổi giận vì trọng tài David Coote đưa ra quyết định có lợi gây tranh cãi giúp MU thắng West Brom.

Trọng tài David Coote đang gây ra tranh cãi lớn khi đảo ngược quyết định thổi phạt đền với MU ở trận gặp West Brom.


Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da


Ban đầu, "ông vua áo đen" cho West Brom hưởng phạt đền vì xác định Bruno Fernandes đã phạm lỗi với Conor Gallagher trong vòng cấm địa MU. Nhưng trọng tài Coote bất ngờ đổi ý sau khi tham khảo công nghệ VAR dù hình ảnh quay chậm cũng cho thấy rõ Fernandes sút vào chân của Gallagher.



Fernandes đá vào chân đối thủ nhưng MU không bị thổi phạt đền

Tranh cãi càng tăng lên khi ông Coote cho MU hưởng phạt đền trong tình huống hậu vệ Semi Ajayi của West Brom để bóng chạm tay dù đã quay lưng và ngoảnh mặt để tránh cú sút của Mata.


Thậm chí, Fernandes còn được thực hiện lại cú sút phạt đền hỏng ăn vì trọng tài xác định thủ môn Sam Johnstone phạm luật, di chuyển cả 2 chân khỏi vạch vôi trước khi đối thủ sút bóng.


Trọng tài Coote từng gây tranh cãi vì không thổi phạt Jordan Pickford trong tình huống phạm lỗi với Virgil van Dijk vào tháng trước. Bây giờ, ông Coote tiếp tục khiến CĐV Liverpool nổi giận với quyết định có lợi gây tranh cãi cho đại kình địch MU.



MU hưởng phạt đền gây tranh cãi 

“Trọng tài Coote là một CĐV của MU nên chuyện này chẳng có gì đáng ngạc nhiên”.


“Bây giờ thì chúng ta đã hiểu vì sao Coote lại được chuyển sang bắt trận của MU rồi đấy”.


“Tôi vẫn không hiểu tại sao trọng tài Coote có thể đưa ra một quyết định khó hiểu như vậy”.


Thậm chí, ngay cả cựu danh thủ MU Rio Ferdinand cũng cho rằng Bruno Fernandes đã phạm lỗi và MU xứng đáng phải chịu một quả phạt đền. “Đó là một quyết định đáng hổ thẹn. Tôi càng xem lại càng thấy đó là một quả phạt đền rõ ràng”.



Fernandes ghi bàn từ chấm phạt đền giúp MU thắng trận

Không chỉ có Ferdinand, cựu trọng tài Peter Walton, ngôi sao Chelsea Ben Chilwell hay các cựu danh thủ Gary Lineker, Matt Le Tissier cũng \lên tiếng phản đối quyết định của trọng tài Coote.


Barca khởi đầu tệ nhất La Liga trong 25 năm qua

  

Thất bại trước Atletico Madrid khiến Barca có khởi đầu tồi tệ nhất ở La Liga trong 25 năm qua sau khi giải đấu áp dụng cách tính 3 điểm cho một trận thắng.

Barca tiếp tục nhận thêm một trận thua ở La Liga khi gục ngã trước Atletico Madrid. Kết quả này khiến Barca chỉ có 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 3 thất bại trong 8 vòng đầu. Họ kiếm được vỏn vẹn 11 điểm trong tổng số 24 điểm tối đa. Đây là thành tích tệ hại nhất của Barca trong 25 năm qua.



Barca có khởi đầu tệ nhất ở La Liga trong 25 năm qua

Kể từ khi La Liga áp dụng cách tính 3 điểm cho một trận thắng từ mùa 1995/96, chưa bao giờ CLB xứ Catalan lại khởi đầu mùa giải chậm chạp như vậy. 2 lần khởi động tồi tệ khác của Barca ở các mùa 2002/03 và 2003/04 cũng giành được nhiều hơn 1 điểm so với mùa này. Khi đó, họ thắng 3, hòa 3 và thua 2.


Lần gần nhất Barca thua tới 3 trận chỉ trong 8 vòng đầu cũng đã diễn ra từ mùa 2000/01. Nhưng vào thời điểm đó, CLB xứ Catalan vẫn giành được nhiều điểm hơn so với bây giờ. Họ thắng 4, hòa 1, thua 3 và giành được 13 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với thành tích ở mùa này.



Sai lầm của Ter Stegen khiến Barca phải trả giá đắt

Khởi đầu không như ý muốn đang khiến Barca tụt sâu xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng và kém ngôi đầu bảng La Liga 9 điểm. Đây quả thực là tình cảnh mà ít CĐV Barca nào có thể nghĩ đến trước khi mùa giải khởi tranh.

Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web