Xemđabanhhd đưa tin: chelsea từng từ chối smith-rowe

Ngày đăng: 11/23/2021 8:00:25 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 89
Chi tiết [Mã tin: 3541416] - Cập nhật: 42 phút trước

Sao trẻ Smith-Rowe tiết lộ từng tới Chelsea thử việc nhưng đã bị đội bóng này từ chối.

ĐT Việt Nam chính thức bật khỏi top 100 thế giới

Công Phượng: ĐT Việt Nam thua nhưng học được điểm tốt từ đối thủ

ĐT Việt Nam không ai có đủ sức công phá như Công Phượng - Tiến Linh

Mới đây, sao trẻ Emile Smith-Rowe đã được HLV Gareth Southgate triệu tập lên đội tuyển Anh để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2021 khu vực châu Âu. Đây là phần thương xứng đáng cho những gì ngôi sao sinh năm 2000 đã thể hiện ở mùa giải năm nay. 

 

Xem thêm: Video clip bong da



>>> Xavi: "Tôi sẽ làm tất cả để đưa Barca trở lại" 

 

recommended by

Mgid

Mgid


VSET GROUP

Vset Group - Đầu từ doanh nghiệp siêu lợi nhuận cố định 12%

TÌM HIỂU THÊM



Tính đến thời điểm hiện tại, Smith-Rowe đã ghi được 5 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo sau 13 lần ra sân cho Arsenal. Anh đã đóng một vai trò quan trọng trong sự hồi sinh của Pháo thủ mùa này với 8 trận bất bại liên tiếp. 

 

Để có được thành công như ngày hôm nay, ít ai biết rằng Smith-Rowe từng có khoảng thời gian khó khăn khi mới bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số. Theo chia sẻ của cầu thủ 21 tuổi, anh từng tới thử việc ở học viện Chelsea nhưng đã bị từ chối. 

 

Hình ảnh: Chelsea từng từ chối Smith-Rowe số 1

Rowe đang tỏa sáng tại Arsenal

Smith Rowe nói: “Vâng, trước khi đến Arsenal, tôi đã thử việc ở Chelsea thông qua mẹ một trong những đồng đội tại đội bóng địa phương. Cậu ấy đã được Chelsea chiêu mộ và mẹ cậu ấy đã giới thiệu tôi với một tuyển trạch viên mà bà quen.

 

Thế là tôi đã đến đó thử việc 3-4 lần/tuần, nhưng vào lúc đó tôi còn khá nhỏ, rất gầy và không thể giữ nổi bóng. Mọi người ở đó đều to khỏe hơn tôi. Tôi không được tham gia nhiều, thậm chí không chạm nổi vào quả bóng. Đó là lý do vì sao tôi không vào được học viện của Chelsea.


 

 

Thật khó khăn vào thời điểm đó, nhưng tôi đã may mắn khi đến với Arsenal. Ở đó họ chú trọng vào chuyền bóng và liên kết với đồng đội nhiều hơn. "

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng