Xemdabanhhd đưa tin: chung kết cúp quốc gia 2020: clb hà nội

Ngày đăng: 9/28/2020 10:35:21 PM - Việc tìm người - Hà Nội - 20
Chi tiết [Mã tin: 3080116] - Cập nhật: 30 phút trước

Chiều nay 20/9 trên sân vận động Hàng Đẫy sẽ diễn ra trận Chung kết Cúp Quốc gia 2020 giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel.


CLB Hà Nội đang sở hữu đội hình gần như mạnh nhất tại đấu trường V.League và Cúp Quốc gia, thế nhưng đội hình đó liên tục bị sứt mẻ cơn bão chấn thương (và cả những thẻ phạt), khiến họ khá chuệch choạc. Nhưng dường như các nhà ĐKVĐ đang dần tìm lại sức mạnh của mình. Trong bối cảnh nhiều ngôi sao bị chấn thương, hoặc chưa tìm được phong độ tốt, những cầu thủ như Văn Tới, Văn Xuân hay Việt Anh đã có nhiều hơn cơ hội chứng tỏ mình. HLV Chu Đình Nghiêm cũng còn đưa ra những thử nghiệm thú vị, đặc biệt là việc một trung vệ như Thành Chung lại được sử dụng ở vị trí trung phong và đã chơi tốt.



Xem thêm: Hinh gai xinh y




Chung kết Cúp Quốc gia 2020: CLB Hà Nội - CLB Viettel (h00 ngày 20/9) - Ảnh 1.

Nhà ĐKVĐ đang dần tìm lại được sức mạnh của mình


Trong khi đó, CLB Viettel vẫn đang trên hành trình khẳng định một "thương hiệu bóng đá" vượt ra khỏi cái bóng của Thể Công. Dù mới năm thứ 2 lên tham gia sân chơi V.League, thế nhưng CLB Viettel đã ít nhiều chứng tỏ được mình. Giờ đây, khi CLB Viettel đã có thêm những sự bổ sung nhân sự chất lượng, vươn lên thành một thế lực tại V.League mùa này (tạm xếp thứ 2), thì việc họ tiến tới trận chung kết Cúp QG không còn là điều bất ngờ với bất kỳ ai nữa.


Chung kết Cúp Quốc gia 2020: CLB Hà Nội - CLB Viettel (h00 ngày 20/9) - Ảnh 2.

CLB Viettel trên hành trình khẳng định tên tuổi của đội bóng


HLV Trương Việt Hoàng cũng đang sở hữu một đội hình mạnh với những tên tuổi "hàng tuyển": Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Đức Chiến, Minh Tuấn, Văn Hào, Việt Phong… bên cạnh đó là những cầu thủ cũ đang ngày càng chững chạc như Văn Trâm, Ngọc Sơn, Duy Thường, Văn Thiết… và những ngoại binh có phong độ tốt (nổi bật nhất là "Vua phá lưới 2019" Bruno). Chừng đó đủ để được xem là một đối thủ xứng tầm của CLB Hà Nội trong trận chung kết Cúp Quốc gia mùa này.


Trận "derby Thủ đô" – chung kết Cúp Quốc gia 2020 – diễn ra lúc h00 ngày 20/9 – chắc chắn sẽ diễn ra với chất lượng chuyên môn cao và gay cấn, tiềm ẩn nhiều diễn biến khó lường. Hãy cùng chờ xem cuối cùng, liệu CLB Hà Nội có vượt qua thử thách từ lịch sử (15 năm qua, chưa có đội nào bảo vệ thành công danh hiệu này) hay CLB Viettel sẽ lần đầu giành cúp?






Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người