Xemdabanhhd đưa tin: công phượng không thi đấu với australia, văn kiên được bổ sung vá hàng thủ đt việt nam

Ngày đăng: 9/10/2021 8:08:19 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 69
Chi tiết [Mã tin: 3426349] - Cập nhật: 33 phút trước

Hậu vệ Trần Văn Kiên vừa được HLV Park Hang Seo bổ sung vào lực lượng của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia, trong khuôn khổ lượt trận thứ hai tại Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

SLNA: Sao giải không đá tiếp, SLNA không sợ đua trụ hạng

Làm một ông bầu bóng đá có dễ không?

HLV Park sẽ trao cơ hội cho tân binh ở Saudi Arabia?

Hậu vệ Trần Văn Kiên là một trong 4 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung ở đợt tập trung lần này. Anh cùng với Xuân Nam, Trọng Đại và Đình Kha không tham gia vào chuyến làm khách trước Saudi Arbia vừa qua do quá ít thời gian tập luyện cùng đồng đội. Cả 4 cầu thủ ở lại tập luyện cùng U22 Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu tháng 10, tháng 11 của ĐT Việt Nam.

 


Xem thêm: Hinh gai xinh



>>> Xuân Trường tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam

>>> HLV Park Hang Seo tiếp tục loại 2 cầu thủ

 

Mới đây, Trần Văn Kiên đã được HLV Park Hang Seo bổ sung vào lực lượng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia sẽ diễn ra sau 2 ngày nữa. Sự có mặt của hậu vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội ở thời điểm hiện tại được cho là hợp lý trong bối cảnh đội tuyển đang gặp một số khó khăn về nhân sự tại tuyến phòng ngự.

recommended by

Mgid

Mgid


VPBANK

Mở thẻ tín dụng VPBank chỉ vài phút nhập 100% online! Mở ngay

TẠO THẺ SAU 2 PHÚT

 

Duy Mạnh nhận án treo giò, Thành Chung, Đình Trọng tái phát chấn thương, Thành Chung và Tiến Dũng bị đau. Chính vì thế, sự có mặt của Văn Kiên được kỳ vọng sẽ là hàng rào chắc chắn trước khung thành của ĐT Việt Nam.

 

Hình ảnh: Công Phượng không thi đấu với Australia, Văn Kiên được bổ sung vá hàng thủ ĐT Việt Nam số 1

HLV Park Hang Seo bổ sung Văn Kiên vào danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Australia

 

Cũng liên quan đến mặt nhân sự của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Sei cũng đã tính đến kế hoạch triệu tập bổ sung tiền đạo Nguyễn Công Phượng vào ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho các lượt trận ở tháng 10 hoặc tháng 11 tại Vòng loại thứ 3. Tuy nhiên, do hạn chế về di chuyển giữa các địa phương trong bối cảnh ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nên Công Phượng chỉ có thể hội quân cùng đội tuyển sau khi VFF hoàn tất các thủ tục cần thiết với cơ quan có thẩm quyền. 


 

 

Sau khi lên tập trung, Công Phượng sẽ tập luyện cùng ĐT U22 Việt Nam để lấy lại thể lực và nhịp thi đấu. Việc có thể tham gia các lượt trận kế tiếp của ĐT Việt Nam trong tháng 10 hoặc tháng 11 tới sẽ tùy thuộc vào phong độ của Công Phượng thể hiện trong thời gian tập luyện cùng ĐT U22 Việt Nam.

 

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận tiếp đón Australia. Trận đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 19h ngày 7/9 trên sân Mỹ Đình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng