Xemdabanhhd đưa tin: cục diện các bảng đấu trước lượt 6 leag

Ngày đăng: 11/24/2020 5:02:48 PM - Giới thiệu website, thiết kế web - Ninh Bình - 19
Chi tiết [Mã tin: 3133117] - Cập nhật: 46 phút trước



Ngoại trừ bảng 3 với tấm vé đi tiếp đã thuộc về Pháp thì ở các bảng đấu còn lại cục diện vẫn diễn ra vô cùng khó lường trước lượt trận cuối cùng vòng bảng League A, UEFA Nations League 2020/21.

ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam có thể đá cách nhau....1 ngày

Văn Toàn chờ đợi Kiatisuk làm mới HAGL


Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da


Kiatisuk tái xuất, HAGL không còn đá cho vui?!

Bảng 1: Italia nắm quyền tự quyết, Hà Lan đại chiến Ba Lan

 

Tại bảng 1, Italia đang là cái tên nắm giữ nhiều lợi thế nhất trong việc giành lấy tấm vé đi tiếp khi đang đứng đầu bảng với 9 điểm. Ở lượt đấu cuối đội bóng áo thiên thanh sẽ tiếp đón đội cuối bảng Bosnia&Herzegovina và chỉ cần đánh bại đối thủ này họ sẽ chính thức đặt chân vào bán kết.

 

Trong khi đó, 2 đối thủ đang cạnh tranh với Arruzzi là Hà Lan (8 điểm) và Ba Lan (7 điểm) sẽ phải đại chiến với nhau. Tuy nhiên, bất cứ cái tên nào là đội giành chiến thắng họ đều phải cầu nguyện Bosnia có thể làm nên chuyện trước Italia. 

 

 

Hình ảnh: Cục diện các bảng đấu trước lượt 6 League A Nations League 2020/21 số 1

 

Bảng 2: Tâm điểm Bỉ vs Đan Mạch

 

Cục diện của bảng 2 cũng sẽ chỉ được quyết định sau khi những trận đấu cuối cùng khép lại. Với chiến thắng 2-0 trước ĐT Anh rạng sáng nay ĐT Bỉ đã chính thức loại Tam Sư khỏi đường đua và giờ đây đối thủ của họ sẽ chỉ còn duy nhất 1 cái tên đó là Đan Mạch.

 

Đan Mạch sau chiến thắng trước Iceland hiện đang có 10 điểm, kém Bỉ 2 điểm. Do đó, trận đại chiến giữa họ và đối thủ ở vòng đấu cuối cùng sẽ quyết định tới ngôi đầu.

 

Với Bỉ chỉ cần một trận hòa là họ sẽ chính thức tiến vào vòng trong. Trong khi đó, Đan Mạch bắt buộc phải giành thắng lợi nếu đội bóng này muốn tiếp tục viết tiếp câu truyện cổ tích của mình.

 

Hình ảnh: Cục diện các bảng đấu trước lượt 6 League A Nations League 2020/21 số 2

 

 

Bảng 3: Chỉ còn cuộc chiến trụ hạng

 

Khác với 2 bảng đấu đầu tiên, thất bại của Bồ Đào Nha trước Pháp ở lượt trận 5 đã khiến cuộc đua giành tấm vé duy nhất vào vòng bán kết của bảng A3 khép lại. Với lợi thế 3 điểm và thành tích đối đầu vượt trội, Pháp đã chính thức bước vào vòng đấu tiếp theo.

 

Giờ đây, sự chú ý của bảng đấu này sẽ chỉ dồn vào việc cái tên nào sẽ phải xuống hạng sau mùa giải này. Hiện tại cả Croatia và Thụy Điển đều cùng có 3 điểm trong tay cho nên mọi chuyện sẽ chỉ được quyết định sau khi lượt trận cuối khép lại. 

 

Tuy nhiên, việc phải đối đầu với 2 ông lớn là Bồ Đào Nha và Pháp khiến cho việc có điểm của cả hai là không hề đơn giản. Trong trường hợp cùng thất bại thì những tiêu chí phụ sẽ được tính tới. Với việc cả hai đôi cùng có sự cân bằng trong chỉ số đối đầu (1 thắng, 1 thua) và hiệu số bàn thắng (cùng +3) thì đội bóng nào ghi được nhiều bàn thắng hơn sẽ có lợi thế. Ở tiêu chí này, Croatia đang là cái tên nhỉnh hơn khi đã ghi được 13 bàn so với 9 bàn của Thụy Điển.

 

Hình ảnh: Cục diện các bảng đấu trước lượt 6 League A Nations League 2020/21 số 3

 

Bảng 4: Tây Ban Nha buộc phải thắng 

 

Ở bảng 4, ĐT Đức đang là đội dẫn đầu bảng đấu sau lượt trận thứ 5 với 9 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng Tây Ban Nha 2 điểm. Ở lượt trận cuối, Đức và Tây Ban Nha sẽ có cuộc chạm trán trực tiếp đại chiến với nhau để phân định vị trí cuối cùng. Khi đó, Đức chỉ cần một trận hòa là sẽ có ngôi đầu bảng, còn Tây Ban Nha buộc phải thắng.

 

Hình ảnh: Cục diện các bảng đấu trước lượt 6 League A Nations League 2020/21 số 4

 

Lịch thi đấu lượt trận 6 Nations League

 

02h45 ngày /11, Croatia vs Bồ Đào Nha

02h45 ngày /11, Thụy Điển vs Pháp

02h45 ngày /11, Tây Ban Nha vs Đức

02h45 ngày /11, Thụy Sỹ vs Ukraine

02h45 ngày 19/11, Bosnia&Herzegovina vs Italia

02h45 ngày 19/11, Ba Lan vs Hà Lan

02h45 ngày 19/11, Bỉ vs Đan Mạch

02h45 ngày 19/11, Anh vs Iceland

Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web