Xemdabanhhd đưa tin: dani alves & vai trò dẫn dắt đt olympic

Ngày đăng: 7/28/2021 9:03:57 PM - Việc tìm người - Toàn Quốc - 51
Chi tiết [Mã tin: 3368343] - Cập nhật: 36 phút trước

Cựu cầu thủ của Barcelona và Juventus đóng vai trò quan trọng trong hành trình bảo vệ tấm HCV của Olympic Brazil tại môn bóng đá nam

HLV Solskjaer tiết lộ lý do Sancho chưa ra mắt Man UtdĐT Olympic Nam Phi xác nhận 3 ca dương tính với COVID-19Virgil van Dijk chỉ trích phóng viên đưa tin sai sự thật



Ở tuổi 38, Dani Alves là cầu thủ lớn tuổi nhất tham dự môn bóng đá Nam tại Olympic lần này. Anh không đắn đo nhiều khi chấp nhận thử thách mới, đó là dẫn dắt các đồng đội trẻ trong hành trình bảo vệ tấm HCV Thế vận hội. Bản thân Alves cũng chưa từng có cơ hội dự Thế vận hội và rất muốn tỏa sáng ở 1 giải đấu hiếm hoi được chơi tại châu Á của mình.


Dani Alves & vai trò dẫn dắt ĐT Olympic Brazil tại Tokyo 2020 - Ảnh 1.



Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/hinh-gai-xinh


Ở tuổi 38, Dani Alves vẫn rất sung sức và khát khao


Dù đã không còn ở độ tuổi thật sự sung sức, nhưng tinh thần thi đấu chưa bao giờ là thứ người ta có thể nghi ngờ ở hậu vệ kỳ cựu này. Thậm chí, khi cần, Alves cũng có thể chơi rất đa năng, tham gia vào các tình huống tấn công và ghi bàn. Anh là cầu nối giữa HLV trưởng Andre Jardine và các cầu thủ còn lại.


ĐT Olympic Brazil đến với Thế vận hội năm nay với 1 số ngôi sao trẻ như Gabriel Martinelli của Arsenal, Richarlison của Everton hay Diego Carlos của Sevilla, nhưng họ khó lòng tỏa sáng nếu như thiếu đi trên sân người thủ lĩnh dày dạn kinh nghiệm là Dani Alves, với hơn 20 năm thi đấu chuyên nghiệp và giành tới 44 danh hiệu khác nhau.


HLV Solskjaer tiết lộ lý do Sancho chưa ra mắt Man Utd

Đích thân HLV trưởng của Quỷ đỏ đã tiết lộ lý do vì sao Jadon Sancho chưa chính thức ra mắt đội bóng mới.

ĐT Olympic Nam Phi xác nhận 3 ca dương tính với COVID-19Virgil van Dijk chỉ trích phóng viên đưa tin sai sự thậtKhi Barcelona thiếu "kế hoạch B" trong việc nâng cấp lực lượng[TỔNG HỢP] Chuyển nhượng bóng đá châu Âu ngày 19/7: AC Milan tiếp tục đón tân binh, Ramsey - Pjanic không đổi chỗ!

Cả phía Man Utd và Borussia Dortmund đều đã lên tiếng xác nhận thương vụ Jadon Sancho. Ngay sau khi VCK EURO 2020 kết thúc, Jadon Sancho đã có mặt tại bản doanh của Man utd để kiểm tra y tế, tuy nhiên đến lúc này bản hợp đồng bom tấn vẫn chưa được chính thức ra mắt.


Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Man Utd trước Derby County, HLV Solskjaer tiết lộ: "Mọi việc đã được thông qua. Theo như tôi được biết thì chỉ còn một chút khúc mắc về mặt giấy tờ. Tôi nghĩ rằng vào tuần tới mọi thứ sẽ được giải quyết, và chúng tôi có thể thông báo điều gì đó đến NHM CLB trên toàn thế giới".


Trong khi đó, Giám đốc điều hành Dortmund, Michael Zorc cho biết thương vụ Sancho đã xong xuôi: "Từ phía chúng tôi, tất cả mọi thứ đã được giải quyết và xử lý. Theo suy nghĩ của tôi, việc chuyển nhượng đã xong. Tất cả chỉ còn chờ phía MU công bố mà thôi".


HLV Solskjaer tiết lộ lý do Sancho chưa ra mắt Man Utd - Ảnh 1.

Người hâm mộ Man Utd đang rất chờ đón ngày ra mắt bản hợp đồng bom tấn Jadon Sancho


Tháng 6 vừa qua, Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Theo thông tin báo chí tiết lộ, mức phí chuyển nhượng là 80 triệu euro và được "trả góp" trong vòng 4 năm. Cũng theo đó, mức lương mà Jadon Sancho nhận tại sân Old Trafford vào khoảng 200.000 bảng/tuần.


Bản hợp đồng bom tấn này được xem là sự bổ sung chất lượng cho hàng công bên cánh phải của Man Utd. Ngôi sao chạy cánh người Anh đã ghi 50 bàn và đóng góp 64 kiến tạo sau 137 trận đấu cho đội bóng chủ sân Signal Iduna Park. Mùa giải vừa qua chứng kiến Sancho ghi 16 bàn và 20 kiến tạo góp công lớn giúp Dortmund giành chức vô địch Cúp Quốc gia Đức.


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người