Xemdabanhhd đưa tin: dortmund tung vào sân “thần đồng” trẻ n

Ngày đăng: 11/27/2020 11:49:51 PM - Giới thiệu website, thiết kế web - Ninh Bình - 26
Chi tiết [Mã tin: 3136586] - Cập nhật: 16 phút trước


 

Dortmund trong trận thắng đậm Hertha đã tạo nên một dấu mốc đặc biệt khi tung vào sân cầu thủ trẻ nhất lịch sử Bundesliga, Youssoufa Moukoko.

Youssoufa Moukoko đã trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử ra mắt tại Bundesliga. Vào thay cho Erling Haaland ở phút 85, Moukoko mới bước sang tuổi 16 một ngày trước đó.


Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da


Điều này có nghĩa Moukoko thay thế một cầu thủ khác của Dortmund trong bảng xếp hạng những người trẻ nhất ở Bundesliga. Nuri Sahin trước đó là cầu thủ trẻ nhất Bundesliga với trận ra mắt khi mới 16 tuổi 11 tháng và 1 ngày.



Moukoko vào thay cho Haaland khi mới 16 tuổi 1 ngày

Moukoko đã gây xôn xao ở tuyến trẻ trong vài năm qua. Tiền đạo trẻ này phát triển nhanh hơn so với độ tuổi của mình khiến các chuyên gia không khỏi kinh ngạc. Trong 73 trận đấu ở đội U17 và U19, cậu bé này ghi 127 bàn một cách ngoạn mục.


Ngay cả HLV đội tuyển Đức, Joachim Low cũng coi tài năng gốc Cameroon này là triển vọng lớn của bóng đá Đức.



Moukoko là cầu thủ trẻ nhất lịch sử Bundesliga

Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc cảnh báo không nên kỳ vọng quá cao vào Moukoko: “Chúng tôi muốn nói rằng những gì đang diễn ra trên các phương tiện truyền thông đang đi quá xa. Tôi không thích mọi thứ quá ồn ào. Tất cả chúng ta nên bình tĩnh và để mọi thứ phát triển”.


Tuy nhiên, Dortmund đã nhiều lần khen ngợi sự phát triển của Moukoko trên các kênh truyền thông xã hội của mình.


Ronaldo không che giấu ý định gây sốc với Real Madrid

 

Cristiano Ronaldo được cho là không che giấu ý định gây sốc về một cuộc trở lại Real Madrid trong thời gian tới nếu rời Juventus.

Cristiano Ronaldo đã lãng quên Real Madrid kể từ khi rời nơi đây để chuyển đến Juventus. Trên thực tế, người ta nói rằng Marcelo là cầu thủ duy nhất trong đội bóng cũ mà CR7 duy trì mối liên hệ.


Tất cả được cho là xuất phát từ nỗi thất vọng về việc Ronaldo thiếu sự ủng hộ từ các đồng đội trong cuộc đua giành Quả bóng vàng mà Luka Modric đoạt giải.



Ronaldo được cho là muốn trở lại Real Madrid

Tuy nhiên, theo Marca, hành động của Ronaldo đã và đang thay đổi và trong những tháng gần đây, tạo ra bước chuyển đổi ngoạn mục.


Khởi điểm là sự hiện diện của Ronaldo tại Santiago Bernabeu trong trận El Clasico vào ngày 1/3. Ngày hôm đó, anh gọi cho Chủ tịch Florentino Perez để tìm một chỗ trên khán đài ở sân vận động từng hết sức quen thuộc.


Ngoài ra, Ronaldo thể hiện niềm vui trên mạng xã hội về chiến thắng của đội bóng cũ trước Barca tại Nou Camp mới đây.



Ronaldo trên khán đài sân Bernabeu hồi tháng 3

Sau trận Bồ Đào Nha gặp Tây Ban Nha hồi tháng trước, anh vào phòng thay đồ chụp ảnh với các đồng đội một thời là Sergio Ramos và Pepe, rồi tuần này là với Modric và Kovacic.


Tất cả điều này trùng khớp với những tin đồn rằng Ronaldo có thể muốn trở lại Real Madrid, hoặc ít nhất là rời khỏi Juventus mà các nguồn tin ở Italia khẳng định CLB đang tìm cách giảm lương cho đội một sau cú sốc kinh tế do đại dịch.


Sự thật là dù có thay đổi đội bóng của mình hay không thì thái độ của Ronaldo đối với Real Madrid đã hoàn toàn khác, từ vị chủ tịch cho đến những người từng là đồng đội. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web