Xemdabanhhd đưa tin: đt tây ban nha: bước chuyển mình của sa

Ngày đăng: 7/21/2021 8:26:57 PM - Việc tìm người - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 3357581] - Cập nhật: 1 phút trước

 Pablo Sarabia không nghĩ bản thân sẽ được dự EURO 2020, nhưng rồi anh được Luis Enrique trao cơ hội và trở thành vũ khí quan trọng của Tây Ban Nha.

Lịch thi đấu tứ kết EURO 2021: Bỉ vs Ý, Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha

Lịch thi đấu tứ kết EURO 2021: Bỉ vs Ý, Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha

Lịch thi đấu EURO 2021. Lịch thi đấu tứ kết EURO 2021: Bỉ vs Ý. Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha, CH Séc vs Đan Mạch. Xác định 4 cặp đấu tứ kết EURO. Kết quả bóng đá EURO 2021 vòng 1/8.


 

“Tôi nhận được cuộc gọi khi đang ngồi trong xe, cùng với bạn gái. Lúc ấy, chúng tôi nghĩ về kỳ nghỉ của mình, nhưng đã có một sự kiện thay đổi kế hoạch”, Sarabia nhớ lại thời điểm anh nhận được cuộc gọi từ HLV Luis Enrique, khi lên danh sách đội tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho EURO 2020.


Xem thêm: Highlight bong da moi nhat



Khi kết thúc mùa giải 2020-21 với PSG, Sarabia không nghĩ nhiều về EURO 2020. Bản thân anh không có vị trí quan trọng ở PSG. Đội bóng thủ đô nước Pháp có kế hoạch chuyển nhượng anh, khi Pochettino bắt đầu xây dựng dự án riêng của ông từ khi lên thay thế Thomas Tuchel. Đó là lý do Sarabia sớm chuẩn bị đi nghỉ với bạn gái.

Trước thềm EURO 2020, Sarabia được Luis Enrique thử nghiệm trong trận giao hữu với Bồ Đào Nha. Một trận đấu thất vọng về mọi mặt của Tây Ban Nha, khi các CĐV trên khán đài không ngừng chỉ trích Enrique và Morata. Khi giải vô địch châu Âu khởi tranh, Sarabia vào sân từ ghế dự bị các trận gặp Thụy Điển và Ba Lan. Anh lần lượt đá 24 và 22 phút, không có dấu ấn nào.

Luis Enrique thực hiện nhiều thay đổi ở trận cuối vòng bảng với Slovakia, về nhân sự cũng như cách triển khai bóng. Sarabia được đá chính và đạt hiệu quả cao. Cầu thủ người Madrid ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo. Không chỉ vậy, anh có ảnh hưởng lớn lên lối chơi của Tây Ban Nha với khả năng di chuyển liên tục và đưa ra những pha xử lý kỹ thuật.

Chú thích ảnh

Sarabia nổi bật với 2 bàn trong 2 trận gần nhất

Trong trận vòng 1/8 với Croatia, Sarabia một lần nữa tỏa sáng. Bàn gỡ hòa 1-1 của anh mang rất nhiều ý nghĩa, sau khi Tây Ban Nha thủng lưới từ sai lầm của Unai Simon. Sarabia không ghi bàn kể từ ngày 10/4, với hơn 10 trận cùng PSG. Khi Tây Ban Nha đối mặt với nhiều áp lực, anh ghi bàn 2 trận liên tiếp. Sarabia và Ferran Torres là những người ghi bàn trong 2 trận gần nhất.

Không phải cầu thủ có tốc độ cao, đổi lại Sarabia mang đến kỹ thuật và sự tinh thế cho Tây Ban Nha. Anh trở thành vũ khí mới của Luis Enrique sau bước chuyển mình mạnh mẽ.

Với những gì Sarabia – người cuối cùng trong danh sách 24 tuyển thủ Tây Ban Nha – đang thể hiện, cả 3 ông lớn Real Madrid, Barcelona và Atletico đều xem xét đưa anh trở lại sân chơi La Liga.

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người