Xemdabanhhd đưa tin: đt việt nam: cầu thủ hagl hội quân sớm

Ngày đăng: 7/30/2021 7:56:03 PM - Việc tìm người - Toàn Quốc - 154
Chi tiết [Mã tin: 3371870] - Cập nhật: 54 phút trước

HAGL đang nỗ lực sắp xếp để các cầu thủ hội quân ĐT Việt Nam sớm và an toàn nhất!

Bầu Đức lên tiếng về khả năng HLV Kiatisak hồi hương

Chuyện của Văn Lâm, chuyện của Filip Nguyễn

Vòng loại World Cup 2022: Làm gì để ĐT Việt Nam không mất lợi thế sân nhà?

HLV Park Hang Seo đã gọi tên 31 cầu thủ để chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 5/8 ở Hà Nội, hành trình dài hơi này đã vấp phải một vài khó khăn khi thủ đô đang hứng chịu cơn dịch Covid 19, chỉ thị 16 làm việc di chuyển của một số tuyển thủ không được suôn sẻ.

 

Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da




ADVERTISING


Ngay sau khi nhận tin được triệu tập lên ĐT Việt Nam, Tiến Linh – cầu thủ cũng đang ở vùng dịch đã phải sớm di chuyển ra Hà Nội để tiến hành cách ly theo quy định. Trong khi đó dàn cầu thủ HAGL đang tập luyện tại Pleiku cũng nỗ lực tìm kiếm chuyến bay sớm nhất để kịp thời hội quân. Được biết nhóm cầu thủ nhà bầu Đức sẽ không phải cách ly như trường hợp của Tiến Linh bởi họ không tới từ vùng dịch và đã tiêm đủ 2 mũi vaccine theo quy định.

recommended by

Mgid

Mgid


GERCOLES GOLD

Đây là chất làm sạch mạch tự nhiên! Huyết áp không quá 120/80

TÌM HIỂU THÊM

 

Hình ảnh: ĐT Việt Nam: Cầu thủ HAGL hội quân sớm nhất? số 1

 

Dịch bệnh khiến các cầu thủ gặp khó khăn khi hội quân ĐT Việt Nam

 

Đại diện đội bóng phố Núi ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “VFF đã liên hệ với chúng tôi và dự kiến ngày 3/8 tới sẽ có chuyến bay từ Pleiku ra Hà Nội. Tuy nhiên nếu có chuyến bay sớm hơn, chúng tôi sẽ để các cầu thủ tập trung sớm. Như vậy cũng an toàn và tiện hơn”. Ở lần tập trung này HAGL đóng góp 6 gương mặt gồm Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương, Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh.

 

Tương tự, các chuyến bay ra Hà Nội bị đóng băng khiến bộ đôi Bình Định Hồ Tấn Tài và Lê Tiến Anh dự kiến phải đi ô tô tới Đà Nẵng để bắt chuyến bay ra Hà Nội. HLV Park Hang Seo vừa trở về Hàn Quốc nghỉ phép cũng chung cảnh cách ly 14 ngày nên sẽ tập trung muộn hơn so với kế hoạch của ĐT Việt Nam! Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã sớm bàn giao công việc cho các trợ lý của mình. Theo đó, Trợ lý Lee Young Jin cùng đội ngũ trợ lý HLV người Việt Nam sẽ hỗ trợ công việc cho HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam, trong khi trợ lý Kim Han Yoon tiếp tục đảm nhiệm triển khai giáo án tập luyện tại ĐT U22 Việt Nam.

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người