Xemdabanhhd đưa tin: fpt sở hữu độc quyền bản quyền uefa cha

Ngày đăng: 7/1/2021 7:06:49 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 51
Chi tiết [Mã tin: 3325610] - Cập nhật: 25 phút trước


Ngày 1/7, Truyền hình FPT và FPT Play đã công bố là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu toàn vẹn bản quyền phát sóng và truyền thông các giải đấu cấp CLB do UEFA tổ chức.

Sau quá trình đàm phán, FPT cho biết đơn vị này đã trở thành đơn vị duy nhất cung cấp hình ảnh hơn 1.000 trận đấu cấp CLB thuộc Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) tại Việt Nam.


Trong 3 năm kể từ 2021-2024, khán giả của FPT sẽ được theo dõi tất cả các trận đấu trong khuôn khổ các giải đấu danh giá nhất thế giới là: UEFA Super Cup (Siêu cúp châu Âu) 1 trận/mùa giải; UEFA Champions League (Cúp C1) - giải bóng đá vô địch các CLB châu Âu với 137 trận/mùa giải; UEFA Europa League (cúp C2) với 141 trận/mùa giải; UEFA Europa Conference League (cúp C3) với 141 trận/mùa giải; UEFA Youth League (giải trẻ các CLB châu Âu) với 39 trận/mùa giải.


FPT sở hữu độc quyền bản quyền UEFA Champions League 3 mùa liên tiếp Ảnh 1



Xem thêm: https://xemdabanhhd.com


Ông Hoàng Tiến Nam - Chủ tịch FPT Telecom công bố FPT sở hữu độc quyền bản quyền các giải đấu cấp CLB do UEFA tổ chức. Ảnh: Ngọc Tú



Trong số các giải đấu mà FPT sở hữu độc quyền thì UEFA Champions League vẫn được là giải đấu cấp câu lạc bộ danh giá nhất thế giới. UEFA Champions League cũng thu hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam nhiều năm qua.


"UEFA rất vui mừng chào đón FPT trở thành đối tác truyền thông. Thông qua kế hoạch phủ sóng chất lượng cao, sáng tạo, giải đấu cấp CLB của UEFA sẽ đến với người hâm mộ Việt Nam", ông Guy-Laurent Epstein, Giám đốc Marketing UEFA, cho biết.


Đại diện của FPT chia sẻ, đơn vị này đã tiến hành đàm phán với các đối tác để chia sẻ bản quyền các giải đấu mà mình sở hữu. Nhưng đến thời điểm này, FPT chưa đạt thỏa thuận với bất kỳ đơn vị nào.


Vì vậy, nếu muốn xem được UEFA Champions League và các giải đấu cấp CLB của châu Âu tại Việt Nam từ năm 2021-2024 thì phải là khách hàng của FPT.


Tiến Linh từng lập cú đúp bàn thắng vào lưới U22 Trung Quốc


Tiến Linh tỏ ra háo hức khi tuyển Việt Nam chung bảng với Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.


Chiều 1/7, lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đã diễn ra tại trụ sở LĐBĐ châu Á (AFC). Lá thăm may rủi đẩy Việt Nam vào bảng B, chung bảng với Nhật Bản, Trung Quốc, Syria, Australia, Oman và Saudi Arabia.


Chia sẻ với truyền thông, Tiến Linh cho biết rất háo hức khi chạm trán Trung Quốc. Tuyển Việt Nam chưa từng thắng Trung Quốc ở cấp ĐTQG. Nhưng ở tuyến trẻ, U22 Việt Nam từng đánh bại U22 Trugn Quốc 2-0 và Tiến Linh ghi cả hai bàn thắng trên.




Trận đấu giao hữu này diễn ra vào tối 8/9/2019 tại Vũ Hán. U22 Việt Nam thời điểm đó không có lực lượng tốt nhất bởi phải ưu tiên cho ĐTQG tham dự vòng loại World Cup 2022.


Tiến Linh từng lập cú đúp bàn thắng vào lưới U22 Trung Quốc Ảnh 1

Tiến Linh từng lập cú đúp vào lưới U22 Trung Quốc.

U22 Việt Nam chơi với sơ đồ 3-4-3, kiểm soát bóng tốt. Tiến Linh được chi viện từ ĐTQG Việt Nam đã liên tiếp có những pha xuyên phá hàng thủ U22 Trung Quốc và ghi được hai bàn thắng.


Trong bàn mở tỷ số, Tiến Linh kết thúc đường kiến tạo của Hồ Tấn Tài bằng pha dứt điểm khép léo đưa bóng vào góc xa. Ở bàn ấn định chiến thắng 2-0, vẫn là Hồ Tấn Tài dọn cỗ để Tiến Linh dễ dàng đệm bóng tung lưới U22 Trung Quốc.


Ở vòng loại World Cup 2022, Tiến Linh cũng đang là chân sút tốt nhất của tuyển Việt Nam với 5 bàn thắng ghi được. Tiến Linh nhận xét, cầu thủ Trung Quốc cao to, nhưng hàng hậu vệ không thông minh cho lắm. 


Người hâm mộ chờ đợi Tiến Linh sẽ tiếp tục thể hiện cái duyên trước mành lưới người Trung Quốc và cá nhân Tiến Linh cũng đặt mục tiêu ghi 3-4 bàn thắng nữa ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.


Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022:


Ngày 2/9: Saudi Arabia vs ĐT Việt Nam


Ngày 7/9: ĐT Việt Nam vs Australia


Ngày 7/10: Trung Quốc vs ĐT Việt Nam


Ngày 12/10: Oman vs ĐT Việt Nam


Ngày 11/11: ĐT Việt Nam vs Nhật Bản


Ngày 16/11: ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia


Ngày 27/1: Australia vs ĐT Việt Nam


Ngày 1/2: ĐT Việt Nam vs Trung Quốc


Ngày 24/3: ĐT Việt Nam vs Oman


Ngày 29/3: Nhật Bản vs ĐT Việt Nam

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng