Xemdabanhhd đưa tin: hagl: hlv kiatisak chọn tuấn anh hay vi

Ngày đăng: 4/11/2021 1:05:22 PM - Người tìm việc - Toàn Quốc - 39
Chi tiết [Mã tin: 3245539] - Cập nhật: 46 phút trước

HLV Kiatisak sẽ lựa chọn Tuấn Anh hay Việt Hưng để thay thế cho sự vắng mặt của Xuân Trường vì bị treo giò ở trận đấu HAGL làm khách SHB Đà Nẵng tại vòng 8 LS V.League 2021?

Thái Sơn Nam đi tìm Văn Vũ, Minh Trí cho tương lai

Tại sao Lee Nguyễn bế tắc trước Than Quảng Ninh?

Thua Viettel, HLV Phan Thanh Hùng vẫn khen học trò

Trong trận cầu tâm điểm vòng 8 LS V.League 2021 diễn ra vào giữa tuần này, HAGL sẽ không thể có được lực lượng mạnh nhất để mang tới sân Hòa Xuân chạm trán với SHB Đà Nẵng. Theo đó, hai cầu thủ trụ cột của họ là tiền vệ Lương Xuân Trường và trung vệ Kim Dong Su đều chắc chắn vắng mặt vì bị treo giò do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

 

Hình ảnh: HAGL: HLV Kiatisak chọn Tuấn Anh hay Việt Hưng thay Xuân Trường? số 1


Xem thêm: Hinh gai xinh y


HLV Kiatisak chọn Tuấn Anh hay Việt Hưng thay Xuân Trường?

Vì vậy, vấn đề đang được nhiều người quan tâm đặt ra câu hỏi: HLV Kiatisak sẽ chọn ai để thay thế hai cầu thủ này? Với trường hợp ngoại binh Hàn Quốc khá dễ đoán khi nếu không có chuyện xấu nào xảy đến phút cuối thì Nguyễn Văn Việt là gương mặt chám vào vị trí của Kim Dong Su. Cầu thủ này mới chuyển tới đội chủ sân Pleiku từ Than Quảng Ninh và từng lên tập trung ĐT Việt Nam vào tháng 12/2020, nhưng chưa được sử dụng nhiều khi chỉ đá chính đúng một trận và hai lần vào thay người ở mùa giải năm nay.

 

Còn vị trí của Xuân Trường, Zico Thái có nhiều lựa chọn hơn. Đầu tiên chắc chắn phải kể đến cái tên Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ này sở hữu đủ yếu tổ để đảm nhận nhiệm vụ chơi thấp nhất hàng tiền vệ với kỹ thuật cá nhân, nhãn quan chiến thuật tốt. Thậm chí, nếu so về khả năng phòng ngự, thoát pressing chàng Nhô phần nào nhỉnh hơn đồng đội, người bạn thân thiết Xuân Trường. Thế nên, anh luôn được HLV Park Hang Seo tin tưởng xếp đá chính ở ĐT Việt Nam thời gian qua.

>>> SHB Đà Nẵng-HAGL: 'Thượng đỉnh' ở Hòa Xuân!

>>> Vợ HLV Kiatisak phải xin lỗi hàng xóm vì cổ vũ HAGL quá nhiệt

Một cái tên rất đáng chú ý khác đấy là Triệu Việt Hưng, tiền vệ sinh năm 1997 giàu sức chiến đấu, thể lực tốt và luôn thi đấu rất lăn xả. Dù vậy, anh không thể sánh bằng được người đàn anh quê Tuyên Quang trong việc điều tiết nhịp độ trận đấu, cũng như những đường chuyền dài phản công. Tuy nhiên, những cầu thủ đá bên cạnh như Minh Vương, Công Phượng có thể hỗ trợ, bù đắp điều đó.

 

Giữa hai cái tên vừa nêu thì Tuấn Anh chiếm nhiều ưu thế hơn, dù vậy anh vừa gặp vấn đề ở cổ chân và chưa đá trận nào kể từ sau chuyến làm khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 4. Với tiền sử chấn thương của mình, lại chỉ mới bình phục nhưng chưa đạt thể trạng tốt nhất, thế nên HLV Kiatisak có lẽ sẽ không dám mạo hiểm sử dụng ngay từ đầu mà sẽ xếp anh trên băng ghế dự bị, còn Việt Hưng góp mặt trong đội hình xuất phát.


 

 

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng - HAGL trong khuôn khổ vòng 8 LS V.League 2021 sẽ diễn ra vào 17h00 thứ Năm ngày 8/4 tại sân Hòa Xuân. Cuộc chạm trán này thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, khi hai đội đang chiếm lĩnh vị trí nhất và nhì trên bảng xếp hạng lúc này.

Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc