Xemdabanhhd đưa tin: hàng loạt ngôi sao vắng mặt

Ngày đăng: 11/25/2020 11:34:11 PM - Giới thiệu website, thiết kế web - Ninh Bình - 25
Chi tiết [Mã tin: 3134416] - Cập nhật: 32 phút trước



Vì nhiều lý do khác nhau, rất nhiều ngôi sao sẽ không thể góp mặt tại loạt trận quốc tế sắp tới.

Manchester City & Liverpool phản đối luật thay người của giải Ngoại hạng AnhNguy cơ gian lận ở các mẫu thử doping tại giải Ngoại hạng AnhJuventus muốn sớm thanh lý... Ronaldo


Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da


Mới âm tính với COVID-19 chưa lâu và ra sân được 2 trận cho Juventus, nhưng Cristiano Ronaldo đã phải tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân gặp phải ở trận gặp Lazio vừa qua. Chưa rõ mức độ nghiêm trọng thế nào, nhưng đây là 1 tin không vui cho cả ĐT Bồ Đào Nha lẫn CLB Juventus. 1 cầu thủ khác cũng không thể góp mặt ở ĐTQG vì chấn thương là Trent Alexander Arnold và Joshua Kimmich khi những cầu thủ này gặp chấn thương ở các trận đấu cuối tuần qua.


Loạt trận quốc tế tháng 11: Hàng loạt ngôi sao vắng mặt! - Ảnh 1.

Eden Hazard thì lại có 1 hành trình ngược với Ronaldo. Anh này vắng mặt 1 thời gian dài vì chấn thương, và khi trở lại được 1 vài trận thì lại phải nghỉ bởi dương tính với COVID-19. Hazard lại 1 lần nữa xa sân cỏ và tự tập 1 mình. Cũng dương tính với virus nguy hiểm này là Casemiro, đồng đội của Hazard ở Real Madrid.


Loạt trận quốc tế tháng 11: Hàng loạt ngôi sao vắng mặt! - Ảnh 2.

Trong khi đó, Victor Lindelof lại không được thi đấu cho đội tuyển Thụy Điển ở trận gặp Đan Mạch, không vì chấn thương, cũng không vì COVID-19, mà là bởi Manchester United ngăn cản. Đó là bởi những quy định cách ly mới của chính phủ Anh với các vùng có nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cao. Lindelof sẽ chỉ tập trung muộn cùng ĐT Thụy Điển bắt đầu từ cuối tuần này.


Nguy cơ gian lận ở các mẫu thử doping tại giải Ngoại hạng Anh


Doping vốn là 1 vấn đề được nhiều giải thể thao quan tâm, nhưng việc này có phần ít được chú ý trong thời điểm vừa qua, khi mà dịch COVID-19 bùng phát.

Manchester City & Liverpool phản đối luật thay người của giải Ngoại hạng AnhJuventus muốn sớm thanh lý... RonaldoThần đồng Barcelona phải phẫu thuật và nghỉ 4 tháng

1 con số đáng suy nghĩ đã được tờ The Athletic công bố mới đây. Đó là chỉ có 24 mẫu thử doping được các cầu thủ Ngoại hạng Anh gửi tới ban tổ chức trong thời gian từ tháng 3 tới tháng 6 năm nay - thời điểm nước Anh thực hiện giãn cách xã hội lần đầu tiên. 24 mẫu thử trong 3 tháng - tức là còn ít hơn cả số mẫu thử trung bình 1 ngày được Cơ quan phòng chống doping Anh - UKAD thực hiện trong thời điểm chưa có dịch.


1 số môn thể thao khác, như quyền Anh, thậm chí còn không có mẫu thử nào được gửi tới các cơ quan có thẩm quyền.


Nguy cơ gian lận ở các mẫu thử doping tại giải Ngoại hạng Anh - Ảnh 1.

Lý do được đưa ra là do các VĐV không thể đến cơ sở y tế để thực hiện xét nghiệm, trong khi chưa có quy trình cho việc này ở thời điểm giãn cách xã hội lần đầu tiên. Nguy cơ gian lận các mẫu thử là có thật, và khiến cho mục đích chống sử dụng chất kích thích trong thể thao của nước Anh nói chung đứng trước 1 thách thức lớn.


Hiện tại, BTC giải ngoại hạng Anh đã từ chối bình luận về thông tin trên, nhưng có lẽ trong thời gian tới, sẽ cần 1 quy chế đặc biệt về xét nghiệm chất cấm trong những trường hợp thế này.


Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web