Xemdabanhhd đưa tin: hlv mai đức chung: "đt nữ việt nam tôn trọng từng đối thủ, tập trung thi đấu từng trận"

Ngày đăng: 10/1/2021 7:30:08 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 54
Chi tiết [Mã tin: 3458541] - Cập nhật: 38 phút trước

Tại buổi họp báo trước vòng loại Giải bóng đá Nữ vô địch châu Á 2022, HLV Mai Đức Chung cho biết toàn đội luôn tôn trọng từng đối thủ và sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất.

Văn Hiếu lọt Top 5 cầu thủ trẻ sáng giá tại FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021™AFF Suzuki Cup 2020: HLV trưởng các đội nhận định về những thách thức sẽ phải đối mặtĐT futsal Việt Nam hướng tới kết quả khả quan trước ĐT futsal Nga tại vòng 1/8Đức Tùng dính chấn thương nặng, sẽ phải phẫu thuật

"Thay mặt đội tuyển bóng đá Nữ Việt Nam, tôi xin cảm ơn ban tổ chức Liên đoàn Tajikistan đã đón tiếp rất nồng hậu, từ nơi ăn-ở đến vấn đề tập luyện rất tốt. Tại giải lần này, chúng tôi rất tiếc khi đội tuyển Nữ Afghanistan không thể tham dự, chỉ còn lại ba đội tuyển. Chúng tôi luôn mong muốn đội tuyển Nữ Việt Nam được thi đấu nhiều hơn nữa để các cầu thủ được học tập, cọ xát. Bảng B chỉ còn ba đội Maldives, Việt Nam và Tajikistan. Qua tìm hiểu, chúng tôi biết các đội đều rất tiến bộ và thi đấu tốt. Đội tuyển Nữ Việt Nam luôn tôn trọng hai đội bạn Maldives và Tajikistan", HLV Mai Đức Chung cho biết.



Xem thêm: Video clip bong da



"Tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam bùng phát trong thời gian vừa qua, khiến chúng tôi gặp khó khăn trong việc chuẩn bị. Các cầu thủ ở nhiều địa phương khác nhau nhưng VFF đã nỗ lực để tập trung được đội. Chúng tôi có một tháng chuẩn bị tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tầm vóc cầu thủ Việt Nam tuy nhỏ bé, nhưng ý chí của con người chúng tôi rất lớn và sẽ phấn đấu từng trận. Chúng tôi từng đá với Maldives 10 năm trước tại Việt Nam, còn Tajikistan chúng tôi không có nhiều thông tin. Đối với trận đấu ngày mai, chúng tôi sẽ phấn đấu thi đấu thật tốt, phục vụ khán giả Việt Nam, làm sao đạt được mong muốn của người dân cũng như khán giả Việt Nam", HLV Mai Đức Chung cho biết thêm.


HLV Mai Đức Chung: ĐT nữ Việt Nam tôn trọng từng đối thủ, tập trung thi đấu từng trận - Ảnh 1.

Đội trưởng Huỳnh Như chia sẻ:"Trong trận đấu sắp tới, các đối thủ hiện tại vẫn đang là một ẩn số đối với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực để thi đấu tốt từng trận và giành chiến thắng".


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng