Xemđabanhhd đưa tin: hlv mano polking: 'thẻ đỏ của jonathan khemdee thay đổi cục diện của u23 thái lan'

Ngày đăng: 5/11/2022 9:18:59 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 3827607] - Cập nhật: 23 phút trước

Theo HLV Mano Polking, tấm thẻ đỏ của trung vệ Jonathan Khemdee đã làm thay đổi cục diện của trận đấu cũng như dẫn đến trận thua ngược của U23 Thái Lan trước U23 Malaysia.

SEA Games 31: Ngôi sao châu Âu của U23 Indonesia hẹn gặp U23 Việt Nam ở chung kết

HLV của Philippines không lo bị HLV Mai Đức Chung bắt bài

U23 Việt Nam bổ sung viện binh từ HAGL

Dù có bàn thắng dẫn trước và được đánh giá mạnh hơn đối thủ, song chiếc thẻ đỏ trực tiếp của trung vệ Jonathan Khemdee đã khiến U23 Thái Lan trải qua trận đấu đầy khó khăn trước U23 Malaysia. Voi chiến thiếu người, phải gồng mình chống đỡ sự tấn công dồn dập của đối phương và để thua ngược 1-2 ở phút bù giờ cuối cùng.


Xem thêm: https://xemdabanhhd.vip/



Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mano Polking nói về chiếc thẻ đỏ của trung vệ đang thi đấu ở Đan Mạch: "Tình huống Khemdee nhận thẻ đỏ đã làm thay đổi cục diện của trận đấu, chúng tôi phải thiếu người. Tuy nhiên, bóng đá là vậy và ta phải chấp nhận điều đó. U23 Malaysia ở trận này chơi quyết tâm hơn, kiểm soát bóng và ý chí của họ tốt hơn chúng tôi".


 


>>> Ngôi sao thi đấu ở châu Âu nhận thẻ đỏ, U23 Thái Lan thua ngược U23 Malaysia


 

>>> Lão tướng của U23 Philippines quyết làm nên bất ngờ trước U23 Việt Nam

recommended by

Mgid

Mgid


BRAINBERRIES

Những cái tên giữ vững phong độ quả bóng vàng nhiều năm

TÌM HIỂU THÊM


Ông nói tiếp: "Bàn thua ở phút bù rất đáng tiếc, lẽ ra chúng tôi đã có 1 điểm. Chúng tôi đã bị bất lợi từ hiệp 1 nhưng vẫn duy trì cự ly đội hình tốt nên vẫn xứng đáng có điểm. Chúng tôi còn 3 trận đấu và sẽ cố gắng làm tốt ở tất cả các trận còn lại".


Hình ảnh: HLV Mano Polking: 'Thẻ đỏ của Jonathan Khemdee thay đổi cục diện của U23 Thái Lan' số 1

Ads (0:00)

HLV Mano cho rằng thẻ đỏ của Khemdee đã làm thay đổi cục diện của U23 Thái Lan


Bên kia chiến tuyến, HLV Brad Maloney của U23 Malaysia nhận định: "Còn quá sớm để nói đến cơ hội vào bán kết. Các cầu thủ của tôi cần tập trung cho từng trận để tiếp tục có kết quả tốt và tiến sâu tại giải".


 


Ông thông tin thêm về tình hình chấn thương của Bin Mahadi: "Bin Mahadi chấn thương phải đến thẳng bệnh viện là điều đáng tiếc. Cậu ấy bị vùng phía trên đầu nên chưa biết thế nào, cần phải được bác sĩ kiểm tra kỹ. Chúng tôi có những sự thay thế nhưng hi vọng anh ấy có thể sớm hồi phục để quay lại với đội bóng.


Tôi nghĩ trận đấu hôm nay, tất cả các cầu thủ được thi đấu với lượng khán giả như vậy, điều kiện sân bãi như tại Thiên Trường là rất tuyệt vời. Đây cũng là một trận đấu tuyệt vời không kém của chúng tôi với 3 điểm có được. Đặc biệt các cầu thủ được thay vào sân trong hiệp 2 đều thi đấu rất tốt và có đóng góp quan trọng vào chiến thắng hôm nay".


Hiện tại, U23 Malaysia tạm thời dẫn đầu bảng B, còn U23 Thái Lan ở vị trí cuối bảng sau lượt trận đầu tiên. Hai vị trí còn lại thuộc về U23 Lào và U23 Singapore.


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng