Xemdabanhhd đưa tin: hlv park hang-seo gửi thư cảm ơn các họ

Ngày đăng: 8/1/2021 6:32:00 PM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 3374652] - Cập nhật: 55 phút trước

HLV Park Hang-seo đã gửi một bức thư cảm ơn các học trò và các thành viên ĐT Việt Nam đã cùng nhau nỗ lực để giành quyền góp mặt tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và những trò vui trong khu cách lyCảm nhận về VCK UEFA EURO 2020 của các tuyển thủ Việt NamCông bố nhóm hạt giống vòng loại thứ 3 World Cup: ĐT Việt Nam nhóm cuối, ĐT UAE lên nhóm 3



"Nếu chúng ta tiếp tục một lòng, đoàn kết, nỗ lực hết sức như chúng ta đã làm thì tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được mục tiêu mà chúng ta đề ra", thầy Park viết.


Xem thêm: Hinh gai xinh




Ngày mai, toàn đội sẽ được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR trước khi kết thúc giai đoạn cách ly y tế tập trung và trở về tiếp tục cách ly tại nơi lưu trú theo đúng quy định của Bộ Y tế.


HLV Park Hang-seo gửi thư cảm ơn các học trò - Ảnh 1.



CLB Viettel lên đường dự vòng loại AFC Champions League

Ngày 21/6, CLB Viettel lên đường sang Thái Lan dự vòng loại AFC Champions League.

ĐT Việt Nam âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2AFC lên kế hoạch sử dụng công nghệ VAR tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu ÁCông bố nhóm hạt giống vòng loại thứ 3 World Cup: ĐT Việt Nam nhóm cuối, ĐT UAE lên nhóm 3

Theo lịch thi đấu dự kiến, bảng F AFC Champions League có sự tham dự của CLB Viettel diễn ra từ ngày 26/6 đến ngày 11/7 tại Bangkok (Thái Lan).


Do hiện tại gần như không có chuyến bay thẳng nào sang Thái Lan nên toàn đội Viettel phải đặt vé của Singapore Airlines, di chuyển từ Hà Nội qua Singapore vào ngày 21/6, sau đó ở một đêm tại sân bay Changi (Singapore) rồi mới bay tiếp tới Thái Lan.


CLB Viettel lên đường dự vòng loại AFC Champions League - Ảnh 1.

Trước đó, sau trận đấu với UAE vào ngày 15/6, 5 tuyển thủ đang khoác áo CLB Viettel gồm: Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Thanh Bình đã bay cùng chuyên cơ với đội tuyển Thái Lan tới Bangkok để chuẩn bị tham dự vòng loại AFC Champions League 2021. Hiện các cầu thủ trên đang phải tự cách ly ở Bangkok và đợi đồng đội cùng hội quân.


CLB Viettel lên đường dự vòng loại AFC Champions League - Ảnh 2.

Theo lịch, Viettel sẽ gặp CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) vào ngày 26/6. 3 ngày sau, họ sẽ gặp đội thắng trận play-off giữa Cảng Thượng Hải và Kaya FC. Đến ngày 2 và 5/7, Viettel gặp BG Pathum (Thái Lan); ngày 8/7, gặp Ulsan Hyundai; ngày 11/7, gặp lại đội thắng ở trận play-off như đã nói trên.






Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê