Xemđabanhhd đưa tin: kết quả ngoại hạng anh: đè bẹp southampton, liverpool lên nhì bảng

Ngày đăng: 12/9/2021 9:01:17 PM - Xuất khẩu lao động - Toàn Quốc - 64
Chi tiết [Mã tin: 3567689] - Cập nhật: 26 phút trước

Liverpool tạm chiếm vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng của Man City sau khi đánh bại Southampton 4-0.

Mohamed Salah và Sadio Mane dẫn đầu danh sách ghi bàn Ngoại Hạng Anh trước vòng đấu thứ 13. Sau lượt trận đêm qua, thêm một cầu thủ nữa của Liverpool chen chân vào nhóm đua vua phá lưới là Diogo Jota với một cú đúp trong trận thắng dễ dàng trên sân nhà.


Từng khiến cả Chelsea lẫn Man City trầy trật, Southampton lại không thể làm điều tương tự trước Liverpool. Đội khách thủng lưới khi trận đấu mới diễn ra được chưa đầy 2 phút và bị dẫn trước 0-3 ngay trong hiệp đấu đầu tiên.


Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da



Kết quả Ngoại Hạng Anh: Đè bẹp Southampton, Liverpool lên nhì bảng - 1

Salah không ghi bàn nhưng đóng góp một pha kiến tạo.


 

 

 

Diogo Jota sút tung lưới Southampton 2 lần từ những pha đệm bóng cận thành trước khi Thiago Alcantara điền tên lên bảng tỉ số. Lẽ ra Jota có thể ghi nhiều hơn 2 bàn thắng nếu anh tận dụng cơ hội tốt hơn. Chỉ riêng tiền đạo người Bồ Đào Nha tung ra nhiều pha dứt điểm hơn cả đội Southampton cộng lại trong thười gian anh có mặt trên sân.


Đầu hiệp 2, Virgil van Dijk ghi bàn thứ tư cho Liverpool trong một tình huống phạt góc. Đến lúc này, Southampton hoàn toàn sụp đổ và không còn chút tinh thần chiến đấu nào. Đội chủ nhà kiểm soát hoàn toàn trận đấu. 


Kết quả Ngoại Hạng Anh: Đè bẹp Southampton, Liverpool lên nhì bảng - 2

Jota ghi cú đúp, nâng tổng số bàn thắng của anh ở Ngoại Hạng Anh mùa này lên 7 bàn.


Southampton không thể cầm bóng tổ chức tấn công. Thậm chí trong khoảng 20 phút cuối trận, toàn bộ đội hình của đội khách bị đẩy về sân nhà khi Liverpool tăng tốc để gây sức ép trở lại. Các học trò của HLV Jurgen Klopp tạo ra thêm vài pha uy hiếp, nhưng không ghi thêm bàn thắng.


Đánh bại Southampton với tỉ số 4-0, Liverpool tạm vượt qua Man City để leo lên vị trí nhì bảng. Họ vẫn kém Chelsea một điểm khi đối thủ này sắp đối đầu với Man Utd.


Kết quả Ngoại Hạng Anh: Đè bẹp Southampton, Liverpool lên nhì bảng - 3

Bảng xếp hạng 10 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Tin liên quan cùng chuyên mục Xuất khẩu lao động