Xemdabanhhd đưa tin: klopp thận trọng trước trận chiến với milan

Ngày đăng: 9/27/2021 7:59:48 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 66
Chi tiết [Mã tin: 3451979] - Cập nhật: 54 phút trước

Trả lời phỏng vấn trước thềm trận đấu mở màn Champions League 2021/22 của Liverpool, HLV Jurgen Klopp tỏ ra vô cùng cảnh giác trước sức mạnh của AC Milan.

SLNA: Sao giải không đá tiếp, SLNA không sợ đua trụ hạng

Làm một ông bầu bóng đá có dễ không?

HLV Park sẽ trao cơ hội cho tân binh ở Saudi Arabia?

02h00 đêm nay (16/5, giờ Việt Nam) CLB Liverpool sẽ bước vào hành trình chinh phục cúp bạc Champions League 2021/22 bằng cuộc tiếp đón AC Milan trên sân nhà Anfield. Đây được dự đoán là một trận đấu khó khăn với Lữ đoàn đỏ khi đội chủ sân San Siro đang có phong độ tương đối tốt thời gian qua. 

 


Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da


>>> Mikel Arteta cần làm gì để giữ ghế tại Arsenal?

 

Trả lời phỏng vấn trước thềm trận đấu sắp tới, HLV Jurgen Klopp tỏ ra đầy thận trọng. Ông chia sẻ: " Khi bạn nghĩ về bất kỳ trận chiến nào ở cúp châu Âu, Liverpool vs AC Milan là một trận đấu không thể bỏ qua. Milan không góp mặt tại Champions League trong nhiều năm nhưng đang thi đấu tốt trong tháng. Khởi đầu mùa giải này của họ là rất tốt. Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn".


 

recommended by

Mgid

Mgid


GENERALI

VITA - Đầu Tư Như Ý, giải pháp bảo vệ toàn diện. Đăng ký ngay

TÌM HIỂU NGAY 

 

"Zlatan! Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ tôi đã thấy những hình ảnh của anh ấy khi anh ấy bị thương và sau đó trở lại thật nhanh. Anh ấy là một người đàn ông cho những khoảnh khắc đặc biệt. Nếu anh ấy không thể góp mặt, Giroud sẽ chơi. Tất cả những cầu thủ thực sự giỏi." - Klopp nhấn mạnh.

 

Hình ảnh: Klopp thận trọng trước trận chiến với Milan số 1


Klopp đánh giá cao sức mạnh của Milan 

Nói về việc Liverpool rơi vào một bảng đấu khó khăn tại Champions League năm nay, chiến lược gia người Đức cho biết: "Đây là bảng đấu khó khăn nhất mà chúng tôi từng góp mặt, kể từ khi tôi dẫn dắt Liverpool.

 

Vào năm 2013, khi còn dẫn dắt Dortmund, tôi cũng đã phải đối mặt một bảng tử thần thực sự gồm Man City, Real Madrid và Ajax. Đó là một bảng đấu mà mọi người phải thốt lên ‘Chúa ơi, chúng ta sẽ vượt qua nó như thế nào?


 

 

"Champions League là một giải đấu vô cùng khó khăn và chỉ có 2 suất đi tiếp sau vòng bảng. Tuy nhiên, tôi rất phấn khích khi đối đầu với những thử thách khó khăn. Hãy cùng xem Liverpool vượt khó như thế nào".

 

Liverpool vẫn đang khởi đầu rất tốt tại Ngoại hạng Anh năm nay với 10 điểm sau 3 trận (thắng 3 và hòa 1). Họ hiện đang tạm thời xếp thứ 3 sau Man United và Chelsea do thua kém về chỉ số phụ. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng