Xemdabanhhd đưa tin: liverpool xác nhận tình trạng chấn thươ

Ngày đăng: 5/19/2021 9:13:32 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 73
Chi tiết [Mã tin: 3278273] - Cập nhật: 45 phút trước

Không có gì bất ngờ khi đội trưởng đội chủ sân Anfield sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải.

Ronaldo và Dybala cùng đạt cột mốc 100 bàn cho JuventusAC Milan nhấn chìm Torino 7 bàn không gỡVirgil van Dijk sẽ không tham dự VCK UEFA EURO 2020



Henderson gặp chấn thương háng trong trận gặp Everton hôm 20/2 và anh đã không thể thi đấu từ đó đến nay. Thiếu vắng người đội trưởng kinh nghiệm, Liverpool đã gặp nhiều khó khăn và họ sẽ phải tiếp tục làm quen điều này thêm 1 thời gian nữa. Henderson bị đánh giá là không thể hồi phục kịp cho tới ít nhất là hết tháng 5 này.


Liverpool xác nhận tình trạng chấn thương của Jordan Henderson - Ảnh 1.

Van Dijk sẽ chỉ trở lại từ mùa giải tới



Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da


Dù vậy, theo chia sẻ của HLV Jurgen Klopp, tiền vệ người Anh vẫn có cơ hội bình phục trước Euro 2020. Quyết định cuối cùng vẫn thuộc về HLV Gareth Southgate. Ngoài ra, phía Liverpool cũng xác nhận hậu vệ Virgil van Dijk sẽ không dự Euro 2020 đề giành thời gian hồi phục hoàn toàn chấn thương đầu gối.


Đây sẽ là 1 tổn thất không nhỏ cho hàng phòng ngự đội tuyển Hà Lan, nhưng van Dijk không muốn mạo hiểm để trở lại sớm. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ này sẽ chỉ thi đấu trở lại từ đầu mùa giải tới.




Ronaldo và Dybala cùng đạt cột mốc 100 bàn cho Juventus

Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala đã cùng nhau đạt cột mốc ghi 100 bàn cho Juventus trong trận thắng Sassuolo tại vòng 36 Serie A 2020/21.

AC Milan nhấn chìm Torino 7 bàn không gỡVượt qua Sociedad, Atletico Madrid tiến sát ngôi vô địchChelsea 0-1 Arsenal: "Tội đồ" Jorginho giúp Pháo thủ giành 3 điểm ngay tại Stamford Bridge

HIGHLIGHTS: Sassuolo 1-3 Juventus (Vòng 36 Serie A 2020/21)


Sau trận đấu thất vọng trước AC Milan ở vòng 35 Serie A, Cristiano Ronaldo đã lấy lại sự tự tin trong chuyến làm khách đến sân của Sassuolo. Tiền đạo 36 tuổi chính là người ghi bàn thắng giúp Juventus nhân đôi cách biệt ngay trước khi hiệp một khép lại, sau pha đánh đầu chiến thuật của Rabiot.


Ronaldo và Dybala cùng đạt cột mốc 100 bàn cho Juventus - Ảnh 2.

Pha lập công vào lưới Sassuolo chính là bàn thắng thứ 100 trong màu áo Bianconeri của chân sút người Bồ. Theo thống kê, Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá ghi được ít nhất 100 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia và ba CLB khác nhau ở 3 quốc gia khác nhau.


Ronaldo và Dybala cùng đạt cột mốc 100 bàn cho Juventus - Ảnh 3.

Cụ thể, CR7 đã có 1 bàn thắng cho Manchester United, 450 cho Real Madrid, 103 cho đội tuyển Bồ Đào Nha và 100 cho Juventus. Với những trận đấu còn lại cho Lão bà, Ronaldo nhiều khả năng sẽ còn tiếp tục nâng cao thành tích trong mùa giải năm nay.


Tại Serie A, số 7 của Juventus nhiều khả năng sẽ là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới mùa này khi đang bỏ khá xa các đối thủ của mình. Tuy nhiên, tiền đạo 36 tuổi tỏ ra khá lép vế so với Lewandowski trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng châu Âu.


Ronaldo và Dybala cùng đạt cột mốc 100 bàn cho Juventus - Ảnh 4.

Ngay cả Paulo Dybala cũng cán mốc 100 bàn với Juventus như Ronaldo trên sân vận động Mapei với bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 ở phút 66. Tiền đạo người Argentina trở thành cầu thủ không thuộc châu Âu đầu tiên đạt được thành tích trên mọi đấu trường với màu áo đen trắng (không bao gồm các cầu thủ nhập tịch).




Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng