Xemdabanhhd đưa tin lokomotiv moscow vs bayern munich – 00h5

Ngày đăng: 10/27/2020 8:28:35 PM - Lĩnh vực khác - Bắc Giang - 11
Chi tiết [Mã tin: 3105686] - Cập nhật: 11 phút trước

Không được đánh giá cao trong trận đầu ra quân gặp Red Bull Salzburg trên sân khách, nhưng màn trình diễn của Lokomotiv Moscow lại rất ấn tượng khi cầm hòa thành công đối thủ với tỷ số 2-2. Với kết quả kể trên, thầy trò HLV Marko Nikolic đang cho thấy mình là đối thủ không dễ bị bắt nạt và tạm thời nắm giữ vị trí thứ 2 tại bảng A.

30461


Dù phải tiếp đón đối thủ rất mạnh đến từ Tây Ban Nha là Atletico Madrid ở lượt trận khai màn, Bayern Munich đã sớm chứng tỏ được sức mạnh của nhà đương kim vô địch khi giành chiến thắng với tỷ số hủy diệt 4-0. Đoàn quân của HLV Hansi Flick cũng đã chứng minh rằng mình chính là ứng cử viên số 1 cho tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Phải nói rằng, Lokomotiv Moscow đang vô cùng tự tin sau khi có được kết quả khả quan trên sân khách ở lượt trận khai màn vừa qua, nhưng họ lần này sẽ phải đối đầu với thử thách cực đại mang tên Bayern Munich ngay trong vòng đấu thứ 2. Với sự khác biệt về đẳng cấp thì đội chủ sân RZD Arena rất khó để có thể gây ra những khó khăn đối với Hùm xám xứ Bavaria.

TỶ LỆ KÈO

30462


Với vị thế là nhà đương kim vô địch châu Âu nên Bayern Muncih thường xuyên phải nhận những kèo chấp rất cao, nên việc giành chiến thắng 3/5 lần mở kèo đủ cho thấy sức mạnh vượt trội của họ. Phía bên kia, dù chỉ thi đấu tại giải VĐQG Nga nhưng số lần thắng kèo của Lokomotiv Moscow cũng chỉ là 3/5 lần, vì vậy họ chắc chắn không phải lựa chọn đáng tin cậy.

PHÂN TÍCH TÀI XỈU

Sức mạnh đến từ hàng công của Bayern Munich là không phải bàn cãi sau khi ghi tới 4 bàn vào lưới Atletico Madrid cách đây không lâu, việc ngăn cản họ ghi bàn vào lúc này gần như là không thể. Trong khi đó, cũng không thể xem nhẹ hàng công đã nổ súng 2 lần trong ngày ra quân ngay trên sân khách của Lokomotiv Moscow. Nhưng thông số đó sẽ hứa hẹn cho 1 cơn mưa bàn thắng được diễn ra tại RZD Arena.


Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/tip-bong-da-24h

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Lokomotiv Moscow: Guilherme Alvin Marinato, Dmitry Zhivoglyadov, Vedran Corluka, Murilo Cerqueira Paim, Maciej Rybus, Rifat Zhemaletdinov, Daniil Kulikov, Grzegorz Krychowiak, Anton Miranchuk, Fyodor Mikhailovich Smolov, Ederzito Antonio Macedo Lopes Eder.

Bayern Munich: Manuel Neuer, Lucas Hernandez, David Alaba, Niklas Sule, Benjamin Pavard, Leon Goretzka, Joshua Kimmich, Kingsley Coman, Corentin Tolisso, Thomas Muller, Robert Lewandowski.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác