Xemdabanhhd đưa tin: luis suarez bay tới italia, chuẩn bị gi

Ngày đăng: 9/21/2020 6:32:12 PM - Ứng viên tìm việc - Hà Nội - 25
Chi tiết [Mã tin: 3074815] - Cập nhật: 34 phút trước

Cầu thủ người Uruguay Luis Suarez nhiều khả năng sẽ tới với đội ĐKVĐ Italia Juventus sau khi đàm phán hoàn tất.

Nhiều nguồn tin cho hay, Luis Suarez đã rời Barcelona để tới Italia và trong tuần này, anh sẽ có cuộc đàm phán với Juventus về 1 số chi tiết cuối cùng trong hợp đồng. Trước đó, Suarez được cho là muốn ở lại Tây Ban Nha, nhưng Barcelona không đồng ý thanh lý hợp đồng nếu cầu thủ này không đến với 1 giải đấu khác.


Luis Suarez bay tới Italia, chuẩn bị gia nhập Juventus - Ảnh 1.

HLV Andrea Pirlo đánh giá cao kinh nghiệm và đẳng cấp của Suarez. Dù ông đã lên 1 số phương án dự phòng, nhưng tiền đạo 33 tuổi vẫn là ưu tiên chuyển nhượng số 1 của Juventus ở hàng tiền đạo. Suarez trong những ngày gần đây đã không còn tập chung với các đồng đội và việc anh rời Barcelona chỉ là vấn đề thời gian. Ngay khi trở thành HLV trưởng Barcelona, HLV Koeman đã tuyên bố tiền đạo này không còn trong kế hoạch của ông.



Xem thêm: Highlight bóng đá ngoại hạng anh



Hiện tại, Juventus vẫn được cho là theo đuổi Edin Dzeko, nhưng nếu chiêu mộ Suarez, khả năng tiền đạo người Bosnia đến với đội chủ sân Allianz là không cao.






Đá bù VĐQG Pháp Ligue I: Marseille thất bại trước Saint-Etienne

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Marseille đã có thất bại đáng tiếc với tỉ số 0-2 trước các vị khách Saint-Etienne.

Ở vòng đấu trước, Marseille đã có được chiến thắng 1-0 trước các nhà đương kim vô địch PSG. Tuy nhiên họ đã không thể giữ được phong độ đó trong cuộc đối đầu này.


Được thi đấu trên sân nhà và gặp 1 đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Saint-Etienne, nhưng CLB Olympique Marseille đã gây thất vọng khi để thua 0-2. Những người ghi bàn cho đội khách là Hamouma và Bouanga.


Đá bù VĐQG Pháp Ligue I: Marseille thất bại trước Saint-Etienne - Ảnh 1.

CLB Saint-Etienne đã vươn lên dẫn đầu BXH giải VĐQG Pháp 1 cách đầy bất ngờ


Với chiến thắng và 3 điểm có được sau trận đấu này, CLB Saint-Etienne đã vươn lên dẫn đầu BXH giải VĐQG Pháp 1 cách đầy bất ngờ.






Tin liên quan cùng chuyên mục Ứng viên tìm việc