Xemdabanhhd đưa tin: luke shaw đá euro 2021 với tuyển anh dù

Ngày đăng: 7/24/2021 9:26:39 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 184
Chi tiết [Mã tin: 3362824] - Cập nhật: 14 phút trước


 |  

Hậu vệ trái Luke Shaw của tuyển Anh được cho là đã thi đấu ở các trận gặp Ukraine, Đan Mạch và Italia tại EURO 2021 với tình trạng gãy xương sườn.

Quảng cáo


 

Luke Shaw có màn trình diễn nổi bật cho tuyển Anh tại EURO 2021, trong đó ghi 1 bàn và thực hiện 3 đường kiến tạo sau 6 trận đấu.


Theo The Telegraph, hậu vệ của MU đã phải đối mặt với Ukraine ở tứ kết, Đan Mạch ở tứ kết và Italia trong trận chung kết tại Wembley với xương sườn bị gãy.



Xem thêm: Highlight bong da



Luke Shaw ghi bàn trong trận chung kết EURO 2021

Nguồn tin này tiết lộ rằng Shaw bị chấn thương trong trận thắng Đức ở vòng 1/8. MU đang chờ cầu thủ 26 tuổi này trở lại sau kỳ nghỉ để xác định mức độ nghiêm trọng.  


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

MU trình làng áo tập sành điệu và bắt mắt cho mùa giải mới

MU trình làng áo tập sành điệu và bắt mắt cho mùa giải mới

Về phần mình, HLV Ole Gunnar Solskjaer dự kiến sẽ không có tiền đạo Marcus Rashford cho 2 tháng đầu mùa giải 2021/22 mặc dù vẫn chưa đưa ra quyết định về việc liệu có cần phẫu thuật vì chấn thương vai hay không.


Trong khi đó, Alex Telles, hậu vệ dự phòng cho Shaw, nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford vào mùa hè này.



Luke Shaw đang đi nghỉ với một số đồng đội ở Hy Lạp

Shaw đã phải đối mặt với các vấn đề về chấn thương trong suốt sự nghiệp nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ khi tuyển Anh lọt vào trận chung kết EURO 2021.


Hậu vệ này mở tỷ số trong trận chung kết với Italia ngay phút thứ 2 sau đường chuyền của Kieran Trippier. Ở tứ kết trước Ukraine, Shaw có 2 đường kiến tạo cho Harry Maguire và Harry Kane lập công.  


Đội tuyển Mỹ: Nữ hoàng môn bóng đá nữ tại Olympic

 

 |  

Đội tuyển nữ Mỹ là một trong những thế lực của bóng đá thế giới, điều mà họ cũng thể hiện tại Olympic, với vị thế lớn tại Thế vận hội Tokyo 2021.

Quảng cáo


 

Tuyển Mỹ đã thống trị môn bóng đá nữ tại Olympic suốt nhiều năm qua mà bằng chứng là giành 4 huy chương vàng kể từ kỳ đại hội năm 1996 đến nay.


Tổng cộng, tuyển Mỹ có 5 huy chương, gồm 4 huy chương vàng và 1 huy chương bạc nữa. Tính ra, trong 6 lần tổ chức môn bóng đá nữ tại Olympic thì đội tuyển xứ cờ hoa có tới 4 kỳ đứng trên bục cao nhất.



Tuyển nữ Mỹ 4 lần giành HCV Olympic

Olympic Atlanta 1996 là kỳ Thế vận hội đầu tiên xuất hiện môn bóng đá nữ. Trong trận chung kết, người Mỹ đánh bại Trung Quốc 2-1 và giành HCV.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Lịch thi đấu bóng đá nữ Olympic 2021 - LTĐ Olympic

Lịch thi đấu bóng đá nữ Olympic 2021 - LTĐ Olympic

Đến Olympic Syndey 2000, tuyển Mỹ giành HCB sau khi thua Na Uy 2-3 bằng luật “Bàn thắng vàng” và sau đó là giành 3 chức vô địch liên tiếp, đưa họ trở thành một cường quốc ở sân chơi thế giới này.



Tuyển nữ Mỹ hứa hẹn sẽ tái hiện sự thống trị tại Olympic 2021

Tại Olympic Rio de Janeiro 2016, đội tuyển nữ Mỹ chỉ xếp thứ 4, thua Thụy Điển ở tứ kết. Vì thế, Mỹ đến Olympic 2021 này với mục tiêu báo thù cho thất bại 5 năm trước để khôi phục vị thế số một của mình tại Thế vận hội.


Ở giải vô địch thế giới bóng đá nữ mới đây vào năm 2019, tuyển Mỹ bảo vệ thành công chức vô địch bằng chiến thắng 2-0 trước Hà Lan trong trận chung kết.


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng