Xemdabanhhd đưa tin: manchester city & liverpool phản đối lu

Ngày đăng: 11/25/2020 11:32:57 PM - Giới thiệu website, thiết kế web - Ninh Bình - 21
Chi tiết [Mã tin: 3134412] - Cập nhật: 31 phút trước



Manchester City và Liverpool có cùng quan điểm về 1 vấn đề đang gây ra nhiều tranh cãi lúc này.

Juventus muốn sớm thanh lý... RonaldoThần đồng Barcelona phải phẫu thuật và nghỉ 4 thángMan City 1-1 Liverpool: Trận hòa kịch tính


Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da


FIFA đã cho phép các giải đấu do tổ chức này và các LĐBĐ thành viên quản lý được thay 5 người/trận. Tuy nhiên quy định này là không bắt buộc. Vẫn có 1 số giải đấu chỉ cho thay 3 người/trận, trong đó có giải ngoại hạng Anh.


Ý tưởng thay 3 người thay vì 5 người tại giải ngoại hạng Anh mùa 2020 - 2021 xuất phát từ những đội bóng tầm trung hoặc nhỏ. Họ lý giải rằng các đội bóng lớn sẽ có nhiều lợi thế khi thay 5 người, bởi sở hữu lực lượng có chiều sâu. Việc này đã được đưa ra biểu quyết trước mùa giải và thu được số phiếu ủng hộ từ hơn 1 nửa CLB.


Manchester City & Liverpool phản đối luật thay người của giải Ngoại hạng Anh - Ảnh 1.

Manchester City là 1 trong những CLB phản đối việc thay 3 người mùa này


Tuy nhiên, khi bước vào mùa giải, với mật độ thi đấu dày đặc, việc thay 3 người/trận lại là 1 bất lợi, nhất là với các CLB lớn. Khi đó, các cầu thủ không được nghỉ ngơi, trong khi vẫn phải thi đấu nhiều. Đã có những chấn thương xảy ra khi cầu thủ quá tải hoặc không có thời gian nghỉ đủ. Các cầu thủ bị chấn thương cũng sẽ ảnh hưởng tới tham vọng của đội bóng và làm chất lượng các trận đấu bị ảnh hưởng xấu.


Mới đây, Manchester City và Liverpool đã cùng nhau đưa ra quan điểm phản đối luật thay 3 người của giải ngoại hạng. Họ đề xuất phương án ở những trận đấu giữa 2 CLB cùng dự cúp châu Âu, mỗi đội được thay 5 người. Dù vậy, ý tưởng này sẽ rất khó trở thành hiện thực, khi BTC giải ngoại hạng Anh không muốn tạo ra tiền lệ và phức tạp hóa thêm 1 mùa giải đang có nhiều vấn đề khác cần quan tâm


Juventus muốn sớm thanh lý... Ronaldo


Theo báo chí châu Âu, Juventus đang lên kế hoạch "tống khứ" siêu sao Cristiano Ronaldo ngay mùa hè 2021.


Ronaldo gia nhập Juventus mùa hè 20 với mức giá 100 triệu bảng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2022 kèm mức lương 28 triệu bảng mỗi năm. Đây là mức lương cao gấp 5 lần Paulo Dybala - cầu thủ đang nhận mức lương cao thứ 2 của Juventus.


Theo Sport, đội bóng thành Turin đang cân nhắc bán CR7 ngay trong mùa hè 2021 trong bối cảnh Juventus không hề có ý định muốn gia hạn hợp đồng. Bởi khi hết hạn hợp đồng, Ronaldo đã 37 tuổi và mùa hè năm sau được coi là cơ hội để nhà ĐKVĐ Serie A thu lại một phần trong khoản phí họ đã chi ra để có được CR7.


Juventus muốn sớm thanh lý... Ronaldo - Ảnh 1.

Ronaldo vẫn đang giữ được phong độ rất tốt kể từ khi cập bến Juventus


Ronaldo thi đấu rất hay kể từ khi khoác áo Juventus. Tính đến hiện tại, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đóng góp 71 bàn sau 94 trận đấu cho đội bóng thành Turin. Ở mùa giải này, dù mới thi đấu 4 trận tại Serie A song Ronaldo cũng đã sở hữu 6 bàn thắng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web