Xemdabanhhd đưa tin: messi giáng đòn mạnh vào kế hoạch chuyể

Ngày đăng: 8/25/2021 8:49:55 PM - Dịch vụ việc làm - Toàn Quốc - 53
Chi tiết [Mã tin: 3411720] - Cập nhật: 26 phút trước

Việc Messi đột ngột rời Barca được cho giáng đòn mạnh vào kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool, mong muốn tái ngộ học trò cũ của Jurgen Klopp.


Messi làm tiệc chia tay, PSG đặt tháp Eiffel ra mắt siêu bom tấn

Messi, nước mắt và nỗi buồn thấu tâm can khi rời Barcelona

Messi ‘chốt’ Pogba cho MU, Bernardo muốn sang Barca

Mundo cho hay, Liverpool rất muốn mang Philippe Coutinho từ Barcelona trở lại Anfield hè này. Nguồn tin này còn thông tin thêm, đội bóng của Klopp sẽ phải cạnh tranh với Tottenham.



Xem thêm: Highlight bong da



Messi giáng đòn mạnh vào kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool

Messi tin vào lời hứa của Chủ tịch Laporta nhưng anh đã đặt sai chỗ

Tuy nhiên, theo Express, việc Messi bất ngờ chia tay Barca có thể khiến kế hoạch của Quỷ đỏ vùng Merseyside đổ bể khi tiền vệ 29 tuổi đang xem xét ở lại Nou Camp.


Coutinho từng là cầu thủ không thể thay thế ở Liverpool, trước khi ngôi sao Brazil nhất mực dứt áo ra đi, gia nhập Barca cho bằng được vào tháng 1/20.


Klopp đã rất tiếc nuối nhưng không làm gì được. Nhưng thực tế cho thấy, lựa chọn của Coutinho là sai lầm khi anh có sự nghiệp khá trắc trở với gã khổng lồ La Liga, sau đó còn bị đẩy sang Bayern Munich trước về được ‘trả lại’.


Messi giáng đòn mạnh vào kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool

Klopp được cho muốn tái ngộ học trò cũ nhưng việc Messi rời Barca có thể khiến điều này khó xảy ra

Mùa giải vừa qua, Coutinho chủ yếu phải chiến đấu với chấn thương, được cho nằm trong danh sách những ngôi sao Barca muốn đẩy đi càng nhanh càng tốt.


Dù vậy, việc Barca quyết định ‘lật kèo’ Messi, không gia hạn như đã thỏa thuận trước đó, có thể làm thay đổi số phận nhiều ngôi sao ở Nou Camp, không chỉ Coutinho.


Ngoài việc Barca giải quyết được vấn đề quỹ lương, còn là lối chơi của đội bóng này thời Koeman khi không còn tâm điểm số 10 trên sân. Đây là thời cơ đến với những Griezmann, Coutinho, Dembele,…



Messi làm tiệc chia tay, PSG đặt tháp Eiffel ra mắt siêu bom tấn


Messi là chìa khóa để Real Madrid ký Mbappe

HLV Pochettino tuyên bố nóng PSG ký Messi và giữ Mbappe

Sergio Aguero cảm thấy ‘bị lừa’, muốn rời Barca theo Messi

Vào thứ Năm, Barca gây địa chấn khi thông báo không gia hạn hợp đồng Lionel Messi với lý do tại… La Liga.


Messi làm tiệc chia tay, PSG đặt tháp Eiffel ra mắt siêu bom tấn

Người hâm mộ sẽ rất nhớ Messi trong hình ảnh màu áo này...

Chủ tịch Joan Laporta sau đó thừa nhận, Messi hoàn toàn không vui với việc phải rời Nou Camp. Trong khi đó, Diario AS cho biết, đội trưởng M10 đã sốc và chán nản bởi anh trở lại là để ký gia hạn.


Tuy nhiên, dù buồn đến mấy thì cuộc sống vẫn tiếp diễn với sự thật Barca không cần Messi nữa.


Theo Marca, vào tối thứ Bảy (7/8, giờ địa phương), Messi đã có buổi tiệc chia tay với các đồng đội bạn thân cùng một nửa của họ, tại nhà riêng.


Các ngôi sao được trông thấy đến bữa tiệc chân sút Sergio Aguero – người đến Nou Camp hè này để chơi bóng với Messi, nhưng giờ thành dang dở. Có thông tin, Aguero muốn rời Barca theo Messi vì quá thất vọng với tình huống xảy ra.


Messi làm tiệc chia tay, PSG đặt tháp Eiffel ra mắt siêu bom tấn

Messi chuẩn bị gia nhập PSG

Ngoài ra, còn có Sergio Busquets, Gerard Pique và Jordi Alba cũng góp mặt trong buổi tiệc.


Liên quan đến tương lai Messi, theo Le Parisien, PSG đã xác nhận với cầu thủ và nhân viên của họ, Messi sẽ gia nhập CLB.


Nhà báo Diego Monroig của ESPN cung cấp thêm, PSG đã đặt chỗ ở tháp Eiffel vào thứ Ba, ngày 10/8. Điều này làm tăng suy đoán, đội bóng nhà giàu nước Pháp chuẩn bị cho lễ ra mắt hoành tráng của Messi.


Sự kiện gần nhất PSG đã chi 30.000 euro để đặt chỗ ở đây là khi họ phá vỡ hợp đồng ký Neymar với giá kỷ lục 222 triệu euro vào 2017, cũng từ Barca.


Messi được loan báo sẽ ký 2 năm với PSG cùng tùy chọn thêm 12 tháng, lương 40 triệu euro/mùa, chưa kể thưởng và phí ‘lót tay’ chuyển nhượng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm