Xemdabanhhd đưa tin: mu leo núi: quyết đoán lên nào, solskjaer!

Ngày đăng: 10/16/2021 7:50:23 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 3479530] - Cập nhật: 51 phút trước


MU chuẩn bị bước vào giai đoạn nặng nề nhất từ đầu mùa, đòi hỏi cá tính của Solskjaer để toàn đội có thể giành được những kết quả tích cực nhất.

Hành trình gian khó


Giai đoạn đầu mùa giải của MU diễn ra khá bằng phẳng, khi không phải gặp đối thủ lớn nào. West Ham là đội duy nhất trong top 8 Premier League mùa trước mà đội quân của Ole Gunnar Solskjaer đối mặt.


Sau hai tuần nghỉ lịch thi đấu quốc tế, MU bước vào giai đoạn thử thách nặng nề nhất từ đầu mùa 2021-22.


1-.jpg

 

 

 

 

 Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da

 

 

 

 

MU thua 2, hòa 1 trong 3 lần gặp Leicester mùa trước


Hành trình khó khăn của thầy trò Solskjaer bắt đầu bằng chuyến làm khách đến King Power, với Leicester mà họ gặp nhiều khó khăn mùa trước.


Trong mùa giải 2020-21, MU có 3 lần đối mặt Leicester trên các mặt trận và không thể giành chiến thắng.


Ở Premier League, sau khi hòa 2-2 trên sân khách, MU thất bại 1-2 khi đá sân nhà Old Trafford. Ngoài ra, tham vọng giành FA Cup của Quỷ đỏ tan vỡ từ tứ kết khi thua "Bầy cáo" 1-3.


Cuộc tái đấu Brendan Rodgers là một thách thức lớn cho Solskjaer, khi MU mất một loạt trụ cột (Varane, Maguire, Fred).


Sau Leicester, MU trở về sân nhà tiếp Atalanta và Liverpool. Đó đều là những đối thủ có lối đá mạnh mẽ, được chuẩn bị rất kỹ lưỡng về thể lực.


Thử thách tiếp diễn khi MU làm khách của Tottenham rồi đá lượt về với Atalanta ở Italy. Quỷ đỏ chỉ khép lại chặng leo núi đầu tiên trong mùa giải bằng cuộc chiến với Man City.


Trong vòng 3 tuần, đội bóng giàu thành tích nhất Premier League phải thi đấu 6 trận trước các đối thủ mạnh. Sự chuẩn bị về chuyên môn và tâm lý rất quan trọng.



Cần cá tính của Solskjaer


Trong 6 trận đầu gần nhất, trước khi tạm nghỉ lịch FIFA, MU thua đến 3 trận và hòa 1.


Điều này gây nỗi lo cho người hâm mộ, khi những đối thủ sắp tới mạnh hơn chặng đường vừa qua rất nhiều.


Ở lần gần nhất Solskjaer xuất hiện, ông khiến người hâm mộ khó hiểu và đầy thất vọng khi cười tươi khi đội nhà bị Everton cầm hòa.


2.jpg

Solskjaer mỉm cười đầy hài lòng khi MU bị Everton cầm hòa


Hình ảnh ấy thể hiện việc Solskjaer hài lòng với 1 điểm, trong trận đấu mà MU mắc rất nhiều sai lầm, từ cá nhân đến tập thể.


Quảng cáo


 

Có một hạn chế lớn ở nhà cầm quân người Na Uy: thiếu tác động đến đội khi trận đấu đang diễn ra và không có những lần quát tháo cần thiết.


Solskjaer là một học trò của Sir Alex Ferguson. Thế nhưng, ông không học được cách tác động đến trận đấu như huyền thoại người Scotland - được gọi "máy sấy tóc".


Phong cách bình tĩnh của Solskjaer đi ngược với Jurgen Klopp hay Pep Guardiola - những người luôn vận động không ngừng cạnh đường biên.


Chính sự tĩnh lặng phần nào khiến Solskjaer mất đi cái uy với cầu thủ. Từ đó, ông không thể kiểm soát được phòng thay đồ.


Sir Alex Ferguson rất thành công trong việc quản lý bằng kỷ luật thép kết hợp đối thoại, thậm chí mắng rất nặng cầu thủ trong một số trường hợp. Nhờ vậy, trong gần 3 thập kỷ, ông là nhà lãnh đạo tuyệt đối ở Old Trafford.


Làn sóng phản đối Solskjaer từ người hâm mộ MU đang tăng lên. Vị HLV 48 tuổi này cần thay đổi, thể hiện cá tính mạnh hơn để tạo uy và quản lý cầu thủ, vì tương lai của mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng