Xemdabanhhd đưa tin: nhận định vòng 36 ngoại hạng anh 2020/2

Ngày đăng: 5/17/2021 8:42:57 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 76
Chi tiết [Mã tin: 3276181] - Cập nhật: 17 phút trước

Ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 nhiều khả năng sẽ chính thức thuộc về Man City sau khi đánh bại Newcastle ở vòng 35.

LS V.League: Tuấn Anh muốn được cống hiến cho HAGL nhiều hơn

Phan Văn Đức tiếp tục ở lại SLNA thêm 3 mùa giải?

Đối tác của bầu Hiển có thể tài trợ SLNA?

Chào đón tân vương

 

Sau khi vòng đấu thứ 35 của Ngoại hạng Anh khép lại, cục diện ở hai đầu trên BXH đã tạm thời ngã ngũ. Sheffield, West Brom và Fulham là những cái tên đã không thể chạy khỏi tiếng gọi của "tử thần" và phải xuống chơi ở giải Hạng Nhất mùa tới. Trong khi đó, thất bại của West Ham trước Everton khiến Chelsea và Leicester City cảm thấy dễ thở hơn trong cuộc đua Top 4.

 

>>> Messi tỏa sáng, Barcelona giành Cúp nhà Vua Tây Ban Nha

>>> Man City nín thở chờ tin Kevin De Bruyne

 

Về phía Man City, dù để thua Chelsea ở vòng đấu trước nhưng cơ hội vô địch của đội bóng này vẫn vô cùng lớn. Hiện tại, The Citizens vẫn đang dẫn đầu BXH với 80 điểm trong tay, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man Utd tới 10 điểm (Quỷ đỏ đá ít hơn 1 trận). Do đó, các học trò của Pep Guardiola chỉ cần đánh bại Newcastle trong trận đấu ở vòng 36 là sẽ chính thức đăng quang sớm 2 vòng đấu.

 

Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da




Hình ảnh: Nhận định vòng 36 Ngoại hạng Anh 2020/21: Chào đón tân vương số 1

Man City chỉ còn cách chức vô địch đúng 1 trận thắng

Đây được đánh giá là nhiệm vụ không mấy khó khăn với đội chủ sân Etihad, bởi Newcastle thua xa họ về lực lượng cũng như đẳng cấp. Ngoài ra, Chích chòe cũng gần như đã hết động lực phấn đấu ở mùa giải này sau khi trụ hạng thành công. Không ngoại trừ khả năng, các cầu thủ Man City sẽ có một chiến thắng đậm trong ngày họ chính thức trở thành tân vương của Ngoại hạng Anh 2020/21.

 

Man Utd quật ngã Leicester 

 

Trong khi đó, cái tên vẫn kiên trì bám đuổi Man City trong nhiều vòng đấu qua là Man Utd sẽ đối đầu với Leicester City ở vòng đấu này. Thất bại muối mặt 2-4 trước Newcastle ở vòng đấu trước khiến Bầy cáo đánh mất vị trí thứ 3 vào tay Chelsea đồng thời đẩy đội bóng này rơi vào cuộc chiến cạnh tranh Top 4. Do đó, Bầy Cáo chắc chắn sẽ nhập cuộc đầy quyết tâm trong trận đấu với Quỷ đỏ với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm để củng cố thứ hạng của mình.

 

Hình ảnh: Nhận định vòng 36 Ngoại hạng Anh 2020/21: Chào đón tân vương số 2

 

Tuy nhiên, nếu nhìn vào phong độ hiện tại của 2 đội sẽ không dễ để đội chủ sân King Power đạt được điều đó. Đoàn quân của Solskjaer đang có một phong độ thăng hoa thời gian qua khi đang bất bại 14 vòng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Bầy Cáo như thường lệ lại bắt đầu đi xuống ở giai đoạn cuối mùa với chỉ 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Chỉ cần thi đấu đúng với thực lực của mình, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể giành 3 điểm trước The Fox.

 

Chelsea bứt tốc "top 4"

 

Nếu Leicester không thể giành 3 điểm trước Man Utd, đó sẽ là tin vui với những đội bóng đang cạnh tranh Top 4 như Chelsea, West Ham hay Liverpool. 

 

Chelsea ở vòng đấu này sẽ hành quân tới sân Emirates để làm khách của Arsenal. So sánh về tương quan sức mạnh, The Blues rõ ràng được đánh giá cao hơn Pháo thủ rất nhiều. Dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel, đại diện của Tây London đang là một trong những cái tên thi đấu ổn định nhất Châu Âu. Vừa qua, đội bóng này đã xuất sắc đánh bại Real Madrid để lọt vào trận Chung kết Champions League mùa giải này.

 

Trong khi đó, Arsenal lại đang thi đấu đầy bất ổn dưới sự chỉ đạo của Mikel Arteta. Mới đây, Pháo thủ đã bị loại khỏi Europa League sau khi để thua Villarreal, qua đó chấm dứt hy vọng tham dự Champions League mùa tới. Thậm chí, đang có không ít tin đồn, Pháo thủ sẽ chia tay Arteta sau khi mùa giải này khép lại. Với những bất lợi kể trên, đội chủ sân Emirates được dự đoán sẽ khó lòng có điểm trước một Chelsea đang vào "phom"

 

Về phía Liverpool và West Ham, cả hai đội bóng này được đánh giá cũng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm ở trước những đối thủ được đánh giá dưới cơ. Với The Kop, đối thủ của họ là West Brom, đội bóng đã chính thức xuống hạng ở vòng đấu trước. Còn West Ham, họ sẽ hành quân tới sân vận động Falmer để làm khách của Brighton.

 

Lịch thi đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh 2020/21

 

00h00 ngày 12/5, Man Utd vs Leicester City

02h15 ngày 13/5, Chelsea vs Arsenal

02h00 ngày 15/5, Man City vs Newcastle

h30 ngày 15/5, Burnley vs Leeds

21h00 ngày 15/5, Fulham vs Southampton

02h00 ngày 16/5, Brighton vs West Ham

h00 ngày 16/5, Crystal Palace vs Aston Villa

20h05 ngày 16/5, Tottenham vs Wolves

22h30 ngày 16/5, Liverpool vs West Brom

01h00 ngày 17/5, Everton vs Sheffield Utd

 

Hình ảnh: Nhận định vòng 36 Ngoại hạng Anh 2020/21: Chào đón tân vương số 3

BXH Ngoại hạng Anh 2020/21 sau 35 vòng đấu

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng