Xemdabanhhd đưa tin: real madrid 2-3 shakhtar: địa chấn đầu

Ngày đăng: 10/27/2020 9:42:59 AM - Việc làm, Tuyển dụng - Hà Nội - 21
Chi tiết [Mã tin: 3104817] - Cập nhật: 1 phút trước

Dẫn trước Real Madrid ba bàn ngay sau hiệp một và giành chiến thắng chung cuộc 3-2, Shakhtar đã tạo ra cú sốc đầu tiên ở Champions League 2020/21.

Chỉ 4 ngày sau thất bại trước Cadiz ở La Liga, Real Madrid lại trải qua thêm một cơn ác mộng nữa mang tên Shakhtar tại đấu trường Champions League.


HLV Zidane tự tin thực hiện 7 thay đổi so với trận thua Cadiz để dưỡng sức cho các trụ cột chờ đấu Barca vào cuối tuần này trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải. Bên kia chiến tuyến, Shakhtar mất tới 10 cầu thủ ở đội một vì Covid1-9.



Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da




Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều và chỉ có đội hình chắp vá, Real Madrid chơi tấn công phủ đầu. Cơ hội đầu tiên cũng thuộc về Kền kền trắng với cú dứt điểm của Asensio nhưng không thắng được thủ môn Trubin.


Phút 14, Shakhatar đưa ra lời cảnh báo với một pha phản công chớp nhoáng. Marlos có cơ hội đối mặt với thủ môn Courtois nhưng cú dứt điểm của tiền vệ người Ukraine gốc Brazil không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ thành người Bỉ.


Real Madrid 2-3 Shakhtar: Địa chấn đầu tiên ở Champions League 2020/21 Ảnh 1

Shakhtar dẫn trước Real Madrid 3-0 ngay trong hiệp một.

Thầy trò HLV Luís Castro không phải tiếc nuối vì pha bỏ lỡ ngon ăn nói trên của Marlos bởi không lâu sau đó, Shakhtar đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Trong thế trận ăn miếng trả miếng, phút 29, hàng thủ Real Madrid, cụ thể là Marcelo đã mắc sai lầm đáng trách. 


Hậu vệ người Brazil hút bóng, không theo kèm Tete, tạo điều kiện cho tiền vệ người Brazil thoải mái nhận đường chuyền của Viktor Korniienko. Chớp thời cơ quý giá, Tete tung ra cú đặt lòng nhanh như chớp, hạ gục thủ môn Courtois, đưa đội khách dẫn trước với tỉ số 1-0.


Chỉ 4 phút sau, Tete tung ra cú đá trái phá khiến Courtois vất vả cản phá, đưa bóng đến vị trí của Varane. Trước áp lực của một cầu thủ đối phương, trung vệ người Pháp lóng ngóng đốt lưới đội nhà, giúp Shakhtar dẫn trước với tỉ số 2-0.



 

Cơn ác mộng vẫn chưa dừng lại! Phút 42, Tete đã có pha giật gót tinh tế loại bỏ hàng thủ Real Madrid, chuyền bóng cho Manor Solomon ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0. Bên ngoài đường biên, HLV Zidane không hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra trên sân Alfredo Di Stefano.


Real Madrid 2-3 Shakhtar: Địa chấn đầu tiên ở Champions League 2020/21 Ảnh 2

Bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 của Modric.

Trước hàng thủ chơi phòng ngự số đông, Real Madrid bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 ngay đầu hiệp hai nhờ cú đá đẳng cấp và rất táo bạo bên ngoài vòng cấm thành bàn của Luka Modric (54’).


Năm phút sau pha lập công của Luka Modric, tận dụng sai lầm để mất bóng ngay trước vòng cấm đội nhà của Marlos, cầu thủ vào sân thay người Vinícius Júnior ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho Real Madrid. 


Những phút sau đó, trận đấu diễn ra rất hấp dẫn. Courtois xuất sắc cản phá tình huống đối mặt với Tete, thậm chí phút 80, Marlos đã đưa được bóng vào lưới Real Madrid nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng cho Shakhtar vì lỗi việt vị.


Real Madrid 2-3 Shakhtar: Địa chấn đầu tiên ở Champions League 2020/21 Ảnh 3

Real Madrid thua sốc 2-3 trước Shakhtar.

ADVERTISING




Cuối trận, Real Madrid tạo ra sức ép nghẹt thở, nhưng Shakhtar dồn cả đội hình về chơi tử thủ để bảo vệ chiến thắng. Phút 90+2, Valverde sút cháy lưới Shakhtar nhưng VAR xác định Vinicius tham gia vào tình huống và rơi vào thế việt vị nên bàn thắng không được công nhận.


Chung cuộc, Real Madrid thua sốc với tỉ số 2-3. Thất bại thứ hai liên tiếp của Los Blancos mùa giải này khiến thầy trò HLV Zidane không có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận làm khách Barca ở vòng 7 La Liga. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng