Xemdabanhhd đưa tin: ronaldo: 'cổ động viên man utd giúp tôi bớt lo lắng'

Ngày đăng: 9/16/2021 9:34:55 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 64
Chi tiết [Mã tin: 3434771] - Cập nhật: 29 phút trước


Sự ủng hộ của gần 70.000 khán giả trên sân Old Trafford giúp Ronaldo có màn ra mắt thăng hoa trong màu áo Man Utd trước Newcastle tối qua 11/9.

"Thật khó tin. Khi bắt đầu trận đấu, tôi đã rất lo lắng. Tôi thề đấy. Nhưng tôi nghĩ đó là điều bình thường. Tôi không nghĩ các cổ động viên sẽ hát vang tên mình trong cả trận đấu, nên tôi đã rất lo.


Có thể tôi không thể hiện điều này ra ngoài, nhưng đó là sự thật. Dù vậy, tôi ở đây để chiến thắng, để hỗ trợ các đồng đội và đưa Man Utd trở lại với vị thế xứng đáng", Cristiano Ronaldo phát biểu sau chiến thắng 4-1 của "Quỷ đỏ" trước Newcastle trong trận đấu tối 11/9.


Ronaldo: 'Cổ động viên Man Utd giúp tôi bớt lo lắng' - 1

Ronaldo có màn ra mắt đáng nhớ.



Xem thêm: Hinh gai xinh



Ronaldo có màn ra mắt mãn nhãn trên sân Old Trafford trước sự chứng kiến của gần 70.000 CĐV Man Utd. Siêu sao người Bồ Đào Nha ghi 2 bàn ở trận này, đều là những pha lập công mang ý nghĩa quan trọng.


Anh đệm bóng cận thành ở phút bù giờ hiệp 1 sau cú sút của Maso Greenwood, giúp Man Utd vượt lên dẫn trước. Sang hiệp 2, cú đá quyết đoán của CR7 tái lập thế dẫn bàn cho nửa đỏ thành Manchester. Nếu không có Ronaldo, Man Utd có thể đã vất vả hơn nhiều để lấy điểm của Newcaslte. 



"Tôi hạnh phúc khi ghi bàn. Tôi không phủ nhận điều này, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là tập thể. Man Utd đã chơi ổn định ở đẳng cấp cao trong phần lớn thời gian trận đấu. Chúng tôi thể hiện được sự trưởng thành vượt bậc. Tôi tự hào về Man Utd", Ronaldo nhấn mạnh.


Ronaldo: 'Cổ động viên Man Utd giúp tôi bớt lo lắng' - 2

Pogba cũng có trận đấu ấn tượng. 


Trở lại Man Utd sau 12 năm thi đấu ở Real Madrid và Juventus, Ronaldo tái khẳng định tình yêu với nửa đỏ thành Manchester - CLB anh gắn bó trong những năm tháng thăng hoa đầu sự nghiệp. 


Quảng cáo


 

"Mọi người điều biết bóng đá Anh khác với bất cứ nơi đâu trên thế giới. Tôi từng thi đấu ở nhiều nơi, nhưng phải thừa nhận, bóng đá Anh vẫn là điều rất đặc biệt. 


Tôi thuộc về Man Utd. Tôi đến đây năm tuổi, được họ đối xử, chăm sóc tận tâm và đó là lý do tôi trở lại đây. Tôi hạnh phúc khi được góp mặt ở Man Utd và tôi muốn chiến thắng", Ronaldo kết luận. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng