Xemdabanhhd đưa tin: son heung min rực sáng, hàn quốc hủy di

Ngày đăng: 6/10/2021 9:26:21 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 39
Chi tiết [Mã tin: 3299100] - Cập nhật: 30 phút trước


Son Heung Min góp công vào 3 trong số 5 bàn thắng, giúp Hàn Quốc đánh bại Turkmenistan 5-0 ở lượt trận thứ 5 bảng H vòng loại World Cup 2022.

Hàn Quốc, với lợi thế sân nhà và sở hữu nhiều ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu, đã chơi áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu.


Ngay phút thứ 10, những chiến binh Taegeuk đã cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số. Sau quả tạt bóng chuẩn xác ở ngoài vòng cấm của đồng đội, Hwang Ui Jo băng vào đánh đầu chéo góc, không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.


Son Heung Min rực sáng, Hàn Quốc hủy diệt Turkmenistan Ảnh 1

Hàn Quốc có chiến thắng dễ dàng 5-0 trước Turkmenistan.




Xem thêm: Hinh gai xinh y



Turkmenistan nỗ lực chơi phòng ngự số đông, nhưng cũng không thể trụ vững trước sức tấn công khủng khiếp của Hàn Quốc. Trước khi hiệp 1 khép lại, Nam Tae Hee băng vào đá bồi nhân đôi cách biệt cho đội bóng xứ kim chi.


Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi. Turkmenistan cố gắng phản công nhanh nhưng các tiền vệ của Hàn Quốc làm quá tốt nhiệm vụ đánh chặn. Thủ thành Kim Seung Gyu có một ngày làm việc vô cùng nhàn hạ.


Phút 57, Kim Young-Kwon nâng tỉ số lên thành 3-0 cho Hàn Quốc sau quả đá phạt góc của Son Heung Min. Cá nhân Son Heung Min cũng có khá nhiều cơ hội dứt điểm nhưng chân sút hiện chơi cho Tottenham không ghi được bàn thắng.


Son Heung Min rực sáng, Hàn Quốc hủy diệt Turkmenistan Ảnh 2

Son Heung Min đóng góp vào 3 trong 5 bàn thắng của Hàn Quốc.

Không trực tiếp điền tên mình trên bảng điện tử, nhưng Son tiếp tục tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn. Phút 63, Son sút phạt từ xa rất căng, buộc thủ môn đội khách phải đấm bóng, Kwon Chang Hoon băng vào đá bồi nâng tỷ số lên 4-0.


Chưa dừng lại ở đó, Son Heung Min có pha tâng bóng ngẫu hứng loại bỏ sự truy cản của hai cẩu thủ Turkmenistan mở đường cho pha phối hợp giúp Hwang Ui Jo hoàn tất cú đúp, ấn định chiến thắng 5-0 cho Hàn Quốc.


Với 3 điểm có được trước Turkmenistan, Hàn Quốc đã đòi lại ngôi đầu bảng H từ tay Lebanon. Hai đội cùng có 10 điểm, nhưng Hàn Quốc xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Những chiến binh Taegeuk chỉ còn cách tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đúng một trận thắng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng