Xemđabanhhd đưa tin: sự thật về chuyện bầu thụy chuyển 500 triệu để giúp đỡ 23 con nuôi của cố ca sĩ phi nhung

Ngày đăng: 12/4/2021 9:08:35 PM - Người tìm việc - Toàn Quốc - 64
Chi tiết [Mã tin: 3558660] - Cập nhật: 9 phút trước


Mới đây, danh ca Ngọc Sơn đã công khai đoạn tin nhắn nói về chuyện bầu Thụy chuyển 500 triệu đồng để nhờ giúp đỡ cho các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung.

Quản lý Phi Nhung phản hồi về số tiền 500 triệu bầu Thụy trao tặng

Giữa ồn ào ly hôn của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, bầu Thụy có phản ứng 'gắt'

Lời cảnh báo cho bóng đá Việt Nam: 'Chết chìm' trên đỉnh cao!

Cụ thể, đoạn tin nhắn đã nói rõ chuyện bầu Thụy chuyển 500 triệu cho danh ca Ngọc Sơn, sau đó nhờ giọng ca Tình cha gửi tặng đến 23 người con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, danh ca Ngọc Sơn đã liên hệ để chuyển số tiền này đến phía cố ca sĩ Phi Nhung như mong muốn của bầu Thụy.



Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da



Theo tìm hiểu của Saostar, bầu Thụy ngại nhắc tên vì sợ hiểu nhầm đi quảng cáo nên âm thầm chuyển số tiền 500 triệu trong tháng 10. Nhưng vì tình cảm hai bên quý mến nhau nên phía cố ca sĩ Phi Nhung muốn sau 49 ngày thì trao tặng. Hôm đó, họ nói danh ca Ngọc Sơn lên hát một bài, có gì đọc luôn. Ngọc Sơn lên sân khấu hát và tặng tiền, nhưng vì tiền của người khác nên giọng ca Lòng mẹ công bố cho rõ ràng và minh bạch về danh tính người tặng tiền.


Danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy là hai người anh em quý mến nhau vì tính nghĩa hiệp. Vậy nên, chuyện từ thiện phải cực kỳ tế nhị nếu không sẽ bị hiểu lầm. Và hai anh em cũng rất yêu quý Phi Nhung từ xưa đến giờ, nên muốn sau tất cả vẫn là anh em một nhà để cho cố ca sĩ Phi Nhung ra đi thanh thản.


Danh ca Ngọc Sơn cũng hiếm giải thích gì về một số chuyện bị hiểu nhầm, theo kiểu “trên trời rơi xuống”. Giọng ca Lòng mẹ chỉ âm thầm cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà, cũng như thường xuyên bỏ tiền túi làm từ thiện để giúp đỡ bà con gặp khó khăn.




Sự thật về tin nhắn bầu Thụy chuyển 500 triệu cho 23 con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung Ảnh 1

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn đã công khai đoạn tin nhắn nói về chuyện bầu Thụy chuyển 500 triệu đồng để giúp đỡ cho các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình


Trong khi đó, ông Nguyễn Đức Thụy, hay còn gọi là bầu Thụy là người em kết nghĩa với danh ca Ngọc Sơn. Trong quá khứ, những trận đấu của CLB Xuân Thành Sài Gòn trên sân Thống Nhất được “thắp lửa” tình yêu thể thao qua tiếng hát nổi tiếng của danh ca Ngọc Sơn. Đó là điều khác biệt rất lớn từ xu hướng làm bóng đá của bầu Thụy - một người sớm có tư duy kết hợp tính giải trí để tạo ra sức hút cho môn thể thao vua.


Hơn hết, khán giả cả nước rất yêu mến danh ca Ngọc Sơn nên sân Thống Nhất trở thành những ngày hội khi CLB Xuân Thành Sài Gòn thi đấu vào cuối tuần.


Sự thật về chuyện bầu Thụy chuyển 500 triệu để giúp đỡ 23 con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung Ảnh 2

Danh ca Ngọc Sơn là tấm gương lớn về tinh thần yêu thể thao.

Cần nhắc, danh ca Ngọc Sơn không chỉ nổi tiếng với tiếng hát làm say đắm nhiều thế hệ mà còn là tấm gương lớn cho tình yêu thể thao. Ngọc Sơn tập thể hình, chơi bóng bàn và đam mê võ thuật, yêu bóng đá... Tình yêu thể thao của danh ca Ngọc Sơn còn “thắp lửa” đến giới trẻ nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng trong nhiều năm qua.


Với bầu Thụy, mối nhân duyên với bóng đá Việt Nam diễn ra khá ngắn ngủi, đó là một sự đáng tiếc lớn khi CLB Xuân Thành Sài Gòn từng được yêu mến và sớm gặt hái sự thành công với chức vô địch Cúp quốc gia 2012. Bây giờ khi nói về bóng đá TPHCM thì không ít người vẫn nhớ về ông chủ Xuân Thành Sài Gòn. Giá như bầu Thụy không nghỉ ngang thì sân Thống Nhất vẫn tiếp tục tưng bừng với tiếng hát của danh ca Ngọc Sơn...


Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc