Xemdabanhhd đưa tin: thủ môn chelsea gây thất vọng, giám đốc

Ngày đăng: 10/23/2020 10:11:05 AM - Đồ dùng gia dụng - Hà Nội - 28
Chi tiết [Mã tin: 3101741] - Cập nhật: 22 phút trước

Chelsea bất ngờ đăng ký giám đốc kỹ thuật Petr Cech vào danh sách 25 cầu thủ dự lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này.

Vòng bảng Champions League: Man Utd đại chiến PSG, Chelsea ng độ Sevilla

Werner lập cú đúp, Chelsea hoà kịch tính Southampton

Chelsea vừa gây sốc với danh sách 25 cầu thủ đăng ký cho giai đoạn lượt đi Ngoại hạng Anh. Trong số các cầu thủ đội 1, có sự xuất hiện của cả... Giám đốc kỹ thuật Petr Cech.


Chelsea không hề nhầm lẫn khi đưa tên Cech vào danh sách thi đấu. Ở phía dưới, đội chủ sân Stamford Brigde chú thích rằng do dịch COVID-19, nên Chelsea không thể lường trước những biến động về lực lượng.


Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da



Cech sẽ được đăng ký trong tình trạng khẩn cấp, nếu thủ môn Kepa Arrizabalaga, Edouard Mendy hay Willy Caballero có vấn đề về phong độ hoặc sức khỏe. Phía Chelsea khẳng định khi ấy, Cech sẽ thi đấu mà không có hợp đồng cầu thủ. 


Thủ môn Chelsea gây thất vọng, giám đốc Petr Cech chuẩn bị xỏ găng trở lại - 1

Thủ môn Petr Cech. 


 

 

 

 

 

 

 

 

Chuyện các thành viên trong ban huấn luyện xỏ giầy vào sân thi đấu không phải hiếm ở Anh. Mùa giải 2013/2014, tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs từng nắm luôn vai trò HLV tạm quyền ở Manchester United, và anh... tự tung mình vào sân trong một trận đấu ở cuối mùa của Quỷ đỏ. 


Tuy nhiên, thành viên trong ban điều hành đội bóng lại được đăng ký với chức danh cầu thủ là trường hợp hiếm khi xảy ra. 


Dù vậy, kịch bản Cech trở lại cầu môn Chelsea không phải là bất khả thi. Cech là huyền thoại trong khung gỗ đội bóng nước Anh khi đã chinh phục mọi danh hiệu lớn, từ Ngoại hạng Anh đến Champions League. Cech giải nghệ cuối mùa 2019 khi chia tay Arsenal - kình địch cùng thành London với Chelsea.


Các thủ môn Chelsea đang thể hiện được rất ít ở mùa giải này. Tân binh Mendy mới bắt một trận ở Ngoại hạng Anh, còn Kepa liên tục mắc sai lầm nghiêm trọng, khiến Chelsea phải chịu những bàn thua "lãng xẹt". Nếu các thủ môn của Chelsea cùng có vấn đề, HLV Lampard sẽ tính phương án cuối là đưa Cech trở lại. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng