Xemdabanhhd đưa tin: thực hư chuyện chủ tịch một clb của thá

Ngày đăng: 8/22/2021 6:42:10 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 84
Chi tiết [Mã tin: 3406731] - Cập nhật: 37 phút trước

 Bóng đá Thái Lan nhận tin sốc khi doanh nhân Pongsiri Thawongsuek, chủ sở hữu CLB Lamphun Warrior FC đang chơi ở Thai League 2 bị cảnh sát Thái Lan cáo buộc cầm đầu đường dây buôn lậu ma túy.

Văn Lâm trở lại ĐT Việt Nam, thầy Park lại đau đầu

Khi ông Park dùng tay trái đấu tay phải

Lý do nào khiến ĐT Thái Lan khao khát Kiatisak?

Ngày hôm qua, truyền thông Thái Lan đưa tin doanh nhân Pongsiri Thawongsuek, chủ sở hữu CLB Lamphun Warrior FC bị cáo buộc là kẻ cầm đầu đường dây buôn bán ma túy khổng lồ.

 


Xem thêm: Highlight bong da



Cụ thể, Cục phòng chống ma túy Thái Lan phối hợp với các đơn vị chuyên trách về chống rửa tiền đã mở cuộc điều tra một đường dây buôn bán ma túy khổng lồ được phát hiện từ phía bắc Chiang Mai sau khi thu giữ một lượng lớn methamphetamine, heroin từ những kẻ buôn bán ma túy bị bắt. Từ đây, giới chức nước này đã mở rộng cuộc điều tra, đột kích vào 2 biệt thự sang trọng ở trung tâm thành phố Chiang Mai và một địa điểm khác. 


 

 

>>> Lần đầu ăn cơm tuyển, Tuấn Hải đặt mục tiêu gì?

>>> HLV Park Hang Seo troll Tiến Linh, Văn Đức

recommended by

Mgid

Mgid


LIMELIGHT MEDIA

Những nữ diễn viên sở hữu nhan sắc vượt trội nhất Việt Nam

TÌM HIỂU THÊM

 

Các nhà chức trách xứ chùa vàng cho biết, có 22 người liên quan đến vụ án đã bị bắt giữ, trong đó có cả ông chủ CLB Lamphun Warrior FC. Pongsiri Thawongsuek đã bị Cục Điều tra Đặc biệt (DSI), các quan chức của Văn phòng Ma túy, các sĩ quan của Văn phòng Chống rửa tiền và các sĩ quan cảnh sát nước này đã thực hiện khám xét nhà riêng và thu giữ tài sản.

 

Hình ảnh: Thực hư chuyện chủ tịch một CLB của Thái Lan bị bắt vì buôn lậu ma túy số 1

Doanh nhân Pongsiri Thawongsuek, người bị cáo buộc cầm đầu đường dây buôn lậu

 

Theo đó, Pongsiri Thawongsuek và nhóm người trên bị cáo buộc ngoài việc buôn lậu thì còn tham gia vào các hoạt động rửa tiền thông qua hình thức đánh bạc trực tuyến cũng như mua bán và cho thuê các địa điểm giải trí ở Chiang Mai. Đầu tư vào các CLB bóng đá cũng là một cách để nhóm này rửa tiền.


 

 

Hôm nay, chủ tịch CLB Lamphun Warrior lên tiếng khẳng định mình vô tội và vẫn đang tìm công lý để chứng minh sự trong sạch của bản thân. Trên trang cá nhân của mình, ông chủ này cho biết: "Tôi tin vào sự trong sạch của chính mình. Tôi bị phát lệnh bắt giữ hồi tháng 7/2021, nhưng ngay lập tức, tôi nộp đơn cho DSI và được tại ngoại. Tôi không chạy trốn, không tẩu tán tài sản dưới bất kỳ hình thức nào. Tôi muốn tin vào công lý cùng với bằng chứng của cán bộ điều tra".

 

Hiện tại, vụ án liên quan đến ông chủ của CLB Lamphun Warrior vẫn đang là tâm điểm chú ý của truyền thông. Các cơ quan chức năng cũng đang nỗ lực mở rộng điều tra để đưa vụ án đến hồi kết.

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng