Xemdabanhhd đưa tin: tin bóng đá quốc tế /7: fifa muốn đổi

Ngày đăng: 7/23/2021 7:53:56 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 87
Chi tiết [Mã tin: 3361193] - Cập nhật: 2 phút trước

FIFA muốn đổi luật bóng đá, Ronaldo theo gương Messi?... cùng những thông tin bóng đá nổi bật diễn ra trong ngày /7.

Khi những sao mai bóng đá Việt Nam vụt tắt

Viettel rời AFC Champions League: Lời chia tay không nuối tiếc

Vòng loại World Cup 2022: Làm gì để ĐT Việt Nam không mất lợi thế sân nhà?

FIFA muốn đổi luật bóng đá

FIFA vừa đưa ra một dự thảo mới, muốn làm thay đổi một số luật trong bóng đá. Cụ thể, thay vì 90 phút, các trận đấu sẽ được thực hiện theo hai hiệp 30 phút - với ý tưởng trận đấu rút ngắn được cho là lấy từ bóng rổ và futsal. Trọng tài sẽ dừng đồng hồ của mình bất cứ khi nào bóng bay ra ngoài cuộc chơi nhằm ngăn chặn tình trạng lãng phí thời gian liên tục.

 

Xem thêm: Highlight bong da




Bên cạnh đó sẽ có những quả phát bóng thay vì quả ném biên. Số lượt thay người cũng không giới hạn và mỗi chiếc thẻ vàng sẽ đồng nghĩa cầu thủ sẽ bị đuổi khỏi sân 5 phút, sau đó được trở lại thi đấu khi hết thời gian bị đình chỉ, tương tự như trong môn bóng bầu dục.


 

 

Rất nhiều ý kiến trái chiều về dự thảo của FIFA, một số cho rằng điều này làm mất đi sự hấp dẫn vốn có của môn thể thao vua, số khác lại tin tưởng đây là bước tiến lớn và mọi người sẽ sớm thích nghi được với luật mới này.

 

Hình ảnh: Tin bóng đá quốc tế /7: FIFA muốn đổi luật bóng đá, Ronaldo theo gương Messi? số 1

 

recommended by

Mgid

Mgid


ENSURE GOLD

Thử Ensure Gold miễn phí - Cơ hội trúng máy chạy bộ cao cấp!

ĐĂNG KÝ

MU chi 60 triệu euro cho Ruben Neves?

Theo Daily Star, Manchester United xác định tiền vệ Ruben Neves của Wolves là phương án thay thế Rice trong mùa hè này. Cũng theo nguồn tin kể trên, nếu giá trị chuyển nhượng của Rice rơi vào 100 triệu bảng thì chỉ cần 60 triệu bảng, Man Utd đã có thể lôi kéo Ruben Neves rời Molineux.

Ruben Neves là trụ cột trong đội hình Wolves dưới thời HLV Nuno Espirito Santo và cũng là ngôi sao thường xuyên góp mặt cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Sự xuất hiện của Ruben Neves, người đồng hương với Bruno Fernandes ở khu trung tuyến Man Utd hứa hẹn sẽ rất thú vị.


 

 

>>> Tin bóng đá quốc tế 16/7: Torres tái xuất sân cỏ, Nhà vô địch EURO 2020 trước nguy cơ thất nghiệp?


 

>>> Tin bóng đá quốc tế 17/7: Messi được minh oan, Man Utd thanh lọc lực lượng

 

Ronaldo theo gương Messi?

Messi đã chấp thuận giảm 50% lương để ở lại cống hiến cho Barca và lúc này NHM đang chờ đợi Ronaldo theo gương đàn anh nhằm giúp đội bóng chủ quản giảm áp lực tài chính. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Ronaldo từ ý định chia tay Juventus sau mùa giải vừa qua, nay gần như chắc chắn ở lại và còn muốn gia hạn, nhưng nên chấp thuận giảm lương. Ngoài mức lương 31 triệu euro/năm cho hợp đồng còn lại, nếu Cristiano Ronaldo muốn gia hạn thêm 1 mùa nữa và vẫn giữ mức lương này thì Juventus sẽ không thể đáp ứng. Do đó, sẽ tùy thuộc vào cuộc đàm phán tới đây khi người đại diện của danh thủ này Jorge Mendes gặp trực tiếp chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli để bàn bạc.

 

Hình ảnh: Tin bóng đá quốc tế /7: FIFA muốn đổi luật bóng đá, Ronaldo theo gương Messi? số 2

 

Man Utd chuẩn bị gia hạn với Pogba

Mới đây, tờ Manchester Evening News cho biết, Man Utd đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới để gửi đến tiền vệ Paul Pogba. Theo đó, BLĐ Quỷ đỏ vẫn coi cầu thủ người Pháp là một trong những nhân tố quan trọng của đội bóng và không muốn để anh ra đi trong hè này.

 

Giroud nhận áo số 9 ở AC Milan

Sau khi đáp chuyến bay cá nhân tới Milan và hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, tiền đạo Olivier Giroud đã chính thức đặt bút kí hợp đồng với AC Milan. Thương vụ này đã được Rossoneri công bố trên trang chủ cách đây ít phút. Thông tin chi tiết của hợp đồng không được AC Milan tiết lộ. Nhưng theo báo giới Italia, Rossoneri chỉ mất 1 triệu euro. 1 triệu euro còn lại sẽ được thanh toán tùy thuộc vào các điều khoản trong hợp đồng.

 

Tại sân San Siro, Olivier Giroud sẽ hưởng mức lương 3,5 triệu euro/mùa và có điều khoản gia hạn hợp đồng sang năm thứ 3. Theo xác nhận của AC Milan, chân sút người Pháp sẽ khoác chiếc áo số 9 ở mùa giải tới. Ở mùa giải trước, Giroud cùng Chelsea nâng cao chức vô địch Champions League. Sau 3 mùa rưỡi chinh chiến ở Stamford Bridge, tiền đạo người Pháp đã ghi 39 bàn thắng. Trước đó, anh đã có 5 mùa rưỡi khoác áo Arsenal.

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng