Xemdabanhhd đưa tin: tin bóng đá tối 21/7: đt việt nam không

Ngày đăng: 7/22/2021 8:18:30 PM - Việc tìm người - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 3359359] - Cập nhật: 32 phút trước

ĐT Việt Nam không ng Thái Lan, cầu thủ Quảng Ninh lao đao vì bị nợ lương... cùng những tin tức bóng đá nổi bật tối ngày 21/7.

Khi những sao mai bóng đá Việt Nam vụt tắt

Viettel rời AFC Champions League: Lời chia tay không nuối tiếc

Vòng loại World Cup 2022: Làm gì để ĐT Việt Nam không mất lợi thế sân nhà?

ĐT Việt Nam không ng Thái Lan

 

AFF đã thông báo về thời điểm bốc thăm chia bảng AFF Cup. Theo đó, vào đầu tháng 8 tới đây, lễ bốc thăm sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến tại Malaysia. Theo kế hoạch, 10 đội sẽ chia vào hai bảng, mỗi bảng 5 đội. Theo kết quả phân nhóm hạt giống, ĐT Việt Nam nhằm ở nhóm hạt giống số 1, cùng ĐT Thái Lan – đội vô địch 2016 và vào bán kết năm 20. Như vậy, chắc chắn ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ không nằm chung 1 bảng. Nhóm 2 là các đội Malaysia cùng Indonesia. Nhóm 3 có Philippines, Myanmar. Nhóm 4 Singapore, Campuchia và nhóm 5 có Lào, Timor Leste hoặc Brunei (đá play-off tranh vé vớt). AFF Cup 2021 sẽ diễn ra từ ngày 5/12/2021 đến 1/1/2022.

 


Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da


 

Hình ảnh: Tin bóng đá tối 21/7: ĐT Việt Nam không ng Thái Lan, cầu thủ Quảng Ninh lao đao vì bị nợ lương số 1

ĐT Việt Nam không cùng bảng ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2020

 

recommended by

Mgid

Mgid


ENSURE GOLD

Đăng ký dùng thử Ensure trong tháng 7 - Quà trao tận tay

NHẬN QUÀ NGAY

Các CLB đề xuất V.League dùng nguyên tắc bong bóng để về đích


 

 

Mới đây, đại diện của CLB B.Bình Dương bày tỏ ý kiến cho rằng nên tổ chức V.League theo quy trình khép kín, nguyên tắc “bong bóng” như thế giới và châu Á đã từng làm. Theo Tổng giám đốc Lê Hồng Cường, sắp tới ĐT Việt Nam đá vòng loại thứ 3 World Cup 2022 theo nguyên tắc này thì VPF cũng có thể áp dụng đối với các CLB trước.

 

Chủ tịch của CLB Đông Á Thanh Hóa, Cao Tiến Đoan cũng đồng ý với đề xuất trên và bày tỏ mong muốn giải đấu kết thúc theo đúng lộ trình. Ông đưa ra quan điểm rằng: “Nguyên tắc bong bóng có thể áp dụng được cho đội tuyển, thì với CLB có gì mà không được? Chúng tôi không đồng tình với việc kéo dài giải đến năm sau. Không chỉ Thanh Hóa, nhiều đội bóng khác cũng mong muốn giải kết thúc trong năm nay”.

 

Bầu Đức lại phát biểu dậy sóng

 

Giống như phần đông các đội bóng, bầu Đức không thể ngồi yên sau khi VPF đưa ra phương án lùi V.League sang năm 2022. Theo người đứng đầu CLB HAGL, VPF không đại diện cho bất kỳ CLB nào, cũng không có vai trò cầm trịch nền bóng đá. Chính 14 CLB chuyên nghiệp đang tham dự V.League là những đại diện cho cả nền bóng đá. Vì thế, việc VPF không thông qua các đội bóng khi đưa ra phương án lùi V.League thể hiện sự thiếu tôn trọng. Ông nhấn mạnh: “Tôi cho rằng đấy chỉ là quan điểm cá nhân của một vài vị đang điều hành tổ chức này, trong khi họ không có quyền phán quyết thay cả nền bóng đá. VPF quá xem thường 14 CLB V.League”.

 

Cầu thủ Quảng Ninh lao đao vì bị nợ lương

 

Nghỉ về nhà nhưng các cầu thủ của CLB Than Quảng Ninh vẫn canh cánh trong lòng về nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền. Những ngày không có giải, tiền vệ đội trưởng Nguyễn Hải Huy phải dậy sớm ra chợ bán hải sản phụ giúp gia đình. Trong khi đó, Dương Văn Khoa bày tỏ rằng, gia đình anh đang rất khó khăn vì bản thân anh không có thu nhập, vợ cũng phải ở nhà chăm con nhỏ. Còn tiền vệ Nghiêm Xuân Tú trước khi có lệnh giãn cách xã hội tại Hà Nội vẫn đi ship hàng hộ vợ.

 

Hình ảnh: Tin bóng đá tối 21/7: ĐT Việt Nam không ng Thái Lan, cầu thủ Quảng Ninh lao đao vì bị nợ lương số 2

Tiền vệ Hải Huy đi bán hải sản giúp vợ

 

Trước đó, đã có nhiều tin đồn về việc hàng loạt trụ cột của Than Quảng Ninh sẽ tìm bến đỗ mới như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Hải Huy. Gần đây, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú cũng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái "úp mở" về việc chia tay mảnh đất Quảng Ninh.

 

VFF xác thực thông tin Filip Nguyễn có quốc tịch Việt Nam


 


Trong ngày hôm nay, thông tin xoay quanh Filip Nguyễn đã có quốc tịch Việt Nam râm ran trên mạng xã hội. Chuyện này bắt nguồn từ việc thông tin của Filip Nguyễn trên trang chuyển nhượng và định giá cầu thủ uy tín - Transfermarkt có xuất hiện một chi tiết đặc biệt. Đó là Filip Nguyễn hiện có hai quốc tịch Việt Nam và CH Czech. Tuy nhiên, việc Filip Nguyễn được điền 2 quốc tịch trên Transfermarkt đã xuất hiện từ năm ngoái chứ không phải hiện tại mới được bổ sung. Trước những thông tin này, phía VFF sẽ có cuộc trao đổi với gia đình của Filip Nguyễn tại CH Czech để xác định xem thủ môn này đã có quốc tịch Việt Nam hay vẫn chưa thể có.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người