Xemdabanhhd đưa tin: tuyển malaysia bổ sung cầu thủ từng đá

Ngày đăng: 6/3/2021 8:44:34 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 55
Chi tiết [Mã tin: 3293126] - Cập nhật: 33 phút trước


 |  

Johan Dion Cools, cầu thủ mang hai dòng Malaysia và Bỉ đã có mặt tại Dubai, UAE hôm qua 31/5, chuẩn bị tham dự vòng loại thứ hai World Cup 2022.


 


"Dion Cools đã đồng ý đến UAE và trở thành cầu thủ thứ 26 của ĐTQG Malaysia. Điều này có được sau khi trải qua quá trình chấp thuận từ phía FIFA và AFC. Sự góp mặt của Dion Cools rất giá trị với Malaysia", Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Malaysia, Haji Mohd Amin xác nhận.



Hậu vệ đa năng Johan Dion Cools của Malaysia có kinh nghiệm và đẳng cấp từng chơi bóng tại Champions League.


Xem thêm: Highlight bong da



Hậu vệ đa năng Johan Dion Cools sinh năm 1996, từng thi đấu 13 trận ở UEFA Champions League ghi 1 bàn thắng. Anh đối đầu với hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu như Real Madrid, Man United, Liverpool, Dortmund,...


Trong màu áo Midtyjlland của Đan Mạch ở Champions League 2020/2021, hậu vệ này chơi 206 phút. Trước đó, ở mùa giải 2019/2020, anh đóng góp công sức giúp câu lạc bộ giành chức vô địch Đan Mạch. Từ năm 2014 đến 2019, Cools là thành viên của Club Brugge, từng vô địch giải quốc gia Bỉ và Siêu cúp Bỉ.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thất bại liên tiếp 2 trận giao hữu, CĐV Malaysia ngán ngẩm đội nhà

Thất bại liên tiếp 2 trận giao hữu, CĐV Malaysia ngán ngẩm đội nhà

Trên trang chủ, CLB Midtyjlland kỳ vọng rất lớn về Johan Dion Cools khi trở về khoác áo Malaysia: “Johan Dion Cools sẽ có lần đầu khoác áo tuyển Malaysia trong sự nghiệp của mình. Hậu vệ đa năng này đã có 28 lần khoác áo các đội trẻ Bỉ. Cools có bố là người Bỉ, mẹ là người Malaysia, với tài năng của mình hy vọng cậu ấy sẽ giúp Malaysia có được kết quả tốt nhất”.


Khoác áo ĐT Malaysia, ở vị trí hậu vệ, Johan Dion Cools có thể chơi được nhiều vị trí khác nhau ở hàng thủ. Tuy nhiên, nếu chơi hậu vệ phải, cầu thủ này sẽ cạnh tranh với Matthew Davies và Rizal Ghazali để có suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của HLV Tan Cheng Hoe.


Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia đã có hai trận giao hữu. Tuy nhiên, HLV Tan Cheng Hoe và các học trò đều nhận thất bại (1-4 Kuwait) và (0-2 Bahrain). Tại bảng G, Malaysia (9 điểm) đang xếp vị trí thứ hai sau Viêt Nam (11 điểm). Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ gặp Malaysia lượt trận thứ 2 ngày 11/6.

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng