Xemdabanhhd đưa tin: tuyết dung gác lại giấc mơ sang bồ đào

Ngày đăng: 9/24/2020 7:47:22 PM - Ứng viên tìm việc - Hà Nội - 21
Chi tiết [Mã tin: 3077573] - Cập nhật: 55 phút trước

 |  

Vì các lý do liên quan đến cơ chế, giấc mơ sang Bồ Đào Nha thi đấu của tiền vệ Tuyết Dung sẽ phải tạm gác lại.

Như Webthethao.vn đã đưa tin, Lank FC, CLB đang thi đấu ở giải hạng Hai Bồ Đào Nha gửi thư mời 3 tuyển thủ Tuyết Dung, Phạm Hải Yến và Huỳnh Như. Đội bóng này muốn chiêu mộ ba cầu thủ của ĐT Việt Nam cho tham vọng lên chơi ở giải hạng Nhất Bồ Đào Nha.


Tuy nhiên, với tiền vệ Tuyết Dung, cầu thủ này phải tạm gác lại giấc mơ ra nước ngoài thi đấu vì những lý do liên quan đến cơ chế. Trao đổi về trường hợp của nữ cầu thủ này, HLV trưởng CLB Phong Phú Hà Nam, ông Nguyễn Thế Cường cho biết: “Câu chuyện sang Bồ Đào Nha của Tuyết Dung đã dừng lại rồi.




Xem thêm: Hinh gai xinh bikini


Hiện tại, bạn ấy đã toàn tâm toàn ý cống hiến cho Phong Phú Hà Nam. Tuyết Dung là một cán bộ biên chế của Sở và nhận được sự quan tâm rất lớn của lãnh đạo Tỉnh, lãnh đạo Sở, lãnh đạo Trung tâm. Đây là khoảng thời gian thử thách của một viên chức Nhà nước như Tuyết Dung.



Tiền vệ Tuyết Dung không thể sang Bồ Đào Nha thi đấu. Ảnh: N.Đ

Trước đó, ông Phạm Hải Anh, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT, Sở Văn Hoá Thể thao & Du lịch Hà Nam chia sẻ, đội bóng tỉnh nhà luôn ủng hộ để Tuyết Dung sang Bồ Đào Nha thi đấu vừa nâng cao trình độ chuyên môn, vừa học hỏi trong phong cách huấn luyện của bóng đá châu Âu về đào tạo trẻ. Tuy nhiên, vì Tuyết Dung đã là một viên chức của tỉnh nên điều này cần phải gửi báo cáo lên lãnh đạo các cấp cao hơn.


Việc không thể sang Bồ Đào Nha thi đấu ở thời điểm này khiến Tuyết Dung có chút tiếc nuối: “Thật sự mà nói nếu được sang nước ngoài thi đấu là một cơ hội rất tốt với tôi. Dù vậy, tôi hiểu rõ mình đang là viên chức của Tỉnh, đang phải làm việc với tư cách cán bộ biên chế nên phải tạm gác lại giấc mơ của mình.


Hai nhiệm vụ quan trọng trước mắt của tôi ở Phong Phú Hà Nam là tiếp tục thi đấu để dẫn dắt các cầu thủ trẻ. Bên cạnh đó là phục vụ công tác huấn luyện cho đội bóng này”.


Vòng 1 giải Nữ VĐQG 2020: Tuyết Dung ghi bàn, vẫn nhận kết đắng

 |  

Đương kim vô địch TP.HCM I thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 6-0 trước TP.HCM II, trong khi đó Phong Phú Hà Nam bất ngờ mất lợi thế khi hoà Thái Nguyên T&T ở lượ trận khai mạc.

Ở lượt trận khai mạc, Phong Phú Hà Nam đối đầu với Thái Nguyên T&T. Đội bóng chủ nhà được đánh giá cao hơn khi đội hình có sự góp mặt của Tuyết Dung, Hồng Nhung, Đinh Thị Duyên hay Nguyễn Thị Quỳnh,… Bên kia chiến tuyến, Thái Nguyên T&T ra sân với những Bích Ngọc, Thuỳ Trang, Mỹ Hằng, Thu Phương, Thuý Nga, Lò Thị Hoài,…


Bất ngờ xảy ra khi Thái Nguyên T&T mới là những người có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha lập công của Nguyễn Thị Quỳnh ở phút thứ 32. 8 phút sau đó, Phong Phú Hà Nam kịp có bàn gỡ hoà nhờ pha lập công của Tuyết Dung trước khi đội khách tiếp tục tạo ra lợi thế với hai pha lập công liên tiếp của Thu Phương và Lò Thị Hoài, nâng tỷ số lên 3-1 cho Thái Nguyên T&T sau khi kết thúc hiệp 1.



Phong Phú Hà Nam chia điểm trước Thái Nguyên T&T. Ảnh: Như Đạt

Sang đếp hiệp 2, Phong Phú Hà Nam tràn lên tấn công trong thế không còn gì để mất. Rất nhanh chóng họ có bàn rút ngắn tỷ số xuống hoà 2-3 sau pha đánh đầu cận thành của Đỗ Thị Nguyên. Không để CĐV nhà thất vọng, phút 79, Lê Thu Thanh Hương cuối cùng cũng mang về bàn thắng san bằng tỷ số cho đoàn quân của HLV Nguyễn Thế Cường.


Trận đấu cùng giờ khác trên SVĐ Liên đoàn bóng đá Việt Nam là cuộc đọ sức giữa TP.HCM I và TP.HCM II. Nhà Đương kim vô địch đã chứng tỏ sức mạnh của mình trước các “đàn em” TP.HCM II. Không khó để Huỳnh Như và các đồng đội “kết liễu” đối thủ với tỷ số 6-0. Các bàn thắng của TP.HCM I được ghi do pha lập công của Bích Thuỳ, Hồng Nhưng, Thu Thảo, Bảo Châu cùng cú đúp của Tuyết Ngân.



TP.HCM I thắng đậm TP.HCM II. Ảnh: Minh Dân

Kết quả lượt trận 1:


Phong Phú Hà Nam 3-3 Thái Nguyên T&T


TP.HCM I 6-0 TP.HCM II

Tin liên quan cùng chuyên mục Ứng viên tìm việc