Xemđabanhhd đưa tin: vck asian cup nữ 2022: 13 cầu thủ dương tính với covid-19, đt nữ việt nam khủng hoảng nhân sự

Ngày đăng: 1/16/2022 8:56:26 PM - Cho thuê mặt bằng - Toàn Quốc - 54
Chi tiết [Mã tin: 3628878] - Cập nhật: 12 phút trước

Từ Tây Ban Nha, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục phải nhận những tín hiệu không mấy khả quan trước thềm VCK Asian Cup 2022 bởi hàng loạt cầu thủ dương tính với Covid-19.

HLV Mano Polking chê chất lượng V.League, khuyên Quang Hải xuất ngoại

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022: ĐT Việt Nam đấu ĐT Australia vào lúc 4 giờ chiều

Sóng ngầm ở ĐT Việt Nam

ĐT nữ Việt Nam có chuyến tập huấn không mấy thành công tại Tây Ban Nha khi hàng loạt các cầu thủ dương tính với Covid-19. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 13 cầu thủ và 2 bác sĩ của đội tuyển là F0. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch của thầy trò HLV Mai Đức Chung trước thềm VCK Asian Cup 2022.

 

Xem thêm: Highlight bong da ngoai hang anh



ADVERTISING


Theo thông tin từ Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, khi đội tuyển ghi nhận những ca nhiễm Covid-19 đầu tiên, VFF đã lên kế hoạch để đưa cầu thủ từ Việt Nam sang Ấn Độ. Tuy nhiên đây là điều bất khả thi trong bối cảnh các cầu thủ đã lâu không thi đấu cũng như các chuyến bay quốc tế hạn chế.


 


>>> Thêm thành viên nhiễm Covid-19, ĐT nữ Việt Nam chia nhóm đến Ấn Độ


 

recommended by

Mgid

Mgid


BRAINBERRIES

Những cái tên giữ vững phong độ quả bóng vàng nhiều năm

TÌM HIỂU THÊM

>>> 5 thành viên của ĐT nữ Việt Nam dương tính với Covid-19

 

Tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ: "Theo phương án chúng tôi trao đổi, một số cầu thủ đủ điều kiện nhập cảnh sẽ di chuyển từ Tây Ban Nha đi Ấn Độ vào ngày 15/1. Những thành viên còn lại sẽ chờ đủ điều kiện nhập cảnh để lên đường. Hy vọng tới trước trận ra quân gặp Hàn Quốc hôm 21/1, tuyển nữ sẽ hội quân đầy đủ ở Ấn Độ.

 

Hình ảnh: VCK Asian Cup nữ 2022: 13 cầu thủ dương tính với Covid-19, ĐT nữ Việt Nam khủng hoảng nhân sự số 1


Mục tiêu dự World Cup của ĐT nữ Việt Nam bị đe dọa bởi Covid-19


 

VFF đã tính tới khả năng đưa cầu thủ từ Việt Nam sang để bổ sung cho tuyển nữ. Tuy nhiên, phương án này không thực sự khả thi vì cần có thời gian để hoàn thiện các thủ tục cũng như tìm được chuyến bay sớm và có lộ trình phù hợp từ Việt Nam sang Ấn Độ; chưa kể giải vô địch nữ quốc gia hiện chưa diễn ra, các cầu thủ nữ không duy trì tập luyện cường độ cao, vì vậy khó bắt nhịp cùng các thành viên ĐT nữ. Phương án hợp lý nhất vẫn là chờ các cầu thủ mắc Covid-19 hồi phục".


 

 

Có thể nói, hành trình hướng tới World Cup của bóng đá nữ Việt Nam đang đối diện rất nhiều thử thách. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của VFF là đảm bảo tối đa sức khỏe, sự an toàn của các tuyển thủ, thành viên đội bóng. Tại VCK nữ châu Á, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lần lượt gặp Hàn Quốc (21/1), Nhật Bản (24/1) và Myanmar (27/1).

 

Ngày mai, HLV Mai Đức Chung cùng nhóm cầu thủ khỏe mạnh sẽ di chuyển sang Ấn Độ để chuẩn bị cho trận đấu ra quân gặp ĐT Hàn Quốc. Các cầu thủ đang cách ly y tế sẽ chờ tới khi có kết quả xét nghiệm âm tính rồi sang Ấn Độ sau. Lãnh đội Trương Hải Tùng cùng trợ lý Bích Hạnh và cán bộ chuyên môn Phan Linh ở lại hỗ trợ các tuyển thủ đang cách ly.


Tin liên quan cùng chuyên mục Cho thuê mặt bằng