Xemdabanhhd đưa tin: vck u17 quốc gia: hlv troussier thở phà

Ngày đăng: 9/20/2020 3:37:07 PM - Người tìm việc - Hà Nội - 15
Chi tiết [Mã tin: 3073894] - Cập nhật: 38 phút trước

Ngày khai mạc Giải U17 Quốc gia đã diễn ra với chất lượng chuyên môn làm hài lòng những người hâm mộ cũng như những chuyên gia bóng đá Việt Nam.

Tại bảng A, cặp đấu đầu tiên giữa U17 HAGL và U17 Đồng Tháp đã diễn ra hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số mãn nhãn. 


Trước đó, cả HAGL và Đồng Tháp đều thể hiện ấn tượng tại vòng loại hồi tháng 7. Đồng Tháp xếp đầu bảng E với 8 trân thắng và 2 trận hoà. Trong khi đó HAGL cũng thắng 7 trận, thua 1 trận để đứng đầu bảng C. 


 

Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da




Đồng Tháp là đội nhập cuộc tốt hơn so với HAGL. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi không quá vội vàng dù tốc độ trận đấu được đẩy lên cao. Dẫu sao thì HAGL vẫn được đánh giá là nhỉnh hơn khi sở hữu những cái tên được nhiều người biết đến như Trương Vĩnh Phát, Đinh Thành Đạt, Nguyễn Đức Việt…Họ chủ yếu khai thác những pha bóng cố định hoặc lên bóng ở hai biên để đối chọi lại lối chơi nhiệt huyết của Đồng Tháp. 

 

Hình ảnh: VCK U17 Quốc gia: HLV Troussier thở phào với màn trình diễn của U17 HAGL số 1

HLV Troussier hài lòng với những gì diễn ra trong ngày khai màn VCK U17 Quốc gia. Ảnh Sport5

Đồng Tháp vươn lên dẫn trước ở phút 34 nhờ cú đánh đầu của Huỳnh Khánh Dư. Nhưng niềm vui của đội bóng miền Nam không giữ được lâu bởi đến phút 41, Đinh Thành Đạt đã thực hiện cú đá phạt chân trái chính xác từ bên cánh phải để đánh bại thủ môn Đồng Tháp ghi bàn thắng gỡ hoà 1-1.

 

Phần lớn thời gian trong hiệp 2 diễn ra với thế giằng co, cả Đồng Tháp và HAGL dù chơi cởi mở nhưng phải đến phút 88 bàn thắng thứ 3 mới xuất hiện. Đặng Văn Dương tận dụng rất tốt sai lầm của hàng thủ đội bóng phố Núi ghi bàn thắng vươn lên 2-1 cho Đồng Tháp. Những tưởng chiến thắng đã nằm trong tay Đồng Tháp thì đến phút bù giờ đầu tiên, từ pha tấn công biên, đội trưởng Trần Hữu Đăng nhận đường tạt cánh đánh đầu hiểm hóc gỡ hoà 2-2 giành lại 1 điểm quý giá cho HAGL. 


Trận đấu còn lại của bảng A giữa U17 PVF và U17 Thanh Hoá cũng đã diễn ra với chất lượng chuyên môn cao. Đội chủ nhà cuối cùng đã giành được 3 điểm nhờ bàn thắng ở phút bù giờ cuối của Phan Viết Thiện. 


Có thể nói, sau khoảng thời gian bóng đá bị đóng băng, rất nhiều người cảm thấy lo cho bóng đá Việt Nam bởi chất lượng chuyên môn các giải đấu cho đến phong độ nhân sự của các đội tuyển Quốc gia sẽ bị ảnh hưởng nhiều. Tuy nhiên, với những gì diễn ra ngày khai màn Giải U17 Quốc gia thì nỗi lo đó dường như không còn. 


HLV Troussier đang rất quan tâm đến giải U17 Quốc gia bởi đây sẽ là nguồn cung cầu thủ quan trọng để ông chuẩn bị các mục tiêu lớn của U19, U20 Việt Nam. Chứng kiến màn trình diễn của dàn sao U17 HAGL cũng như các đội bóng khác tại bảng A, hẳn “Phù thuỷ trắng” cảm thấy hài lòng và có lẽ đã nhìn ra được những cái tên xứng đáng mà ông sẽ nhắm tới trong tương lai gần. 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc