Xemdabanhhd đưa tin: vl world cup 2022: việt nam yên ắng,

Ngày đăng: 3/4/2021 12:08:05 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Hà Nội - 24
Chi tiết [Mã tin: 3210816] - Cập nhật: 35 phút trước

 |  

Rất nhiều các ĐTQG đã lên kế hoạch thi đấu các trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 trở lại vào tháng 6.


 

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, lịch thi đấu các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 có sự thay đổi. Ngoài một số trận đấu ở bảng B, D, F vẫn diễn ra vào cuối tháng 3, đa phần các trận đấu đều được dời sang tháng 6.


Xem thêm: Video clip bong da




Việc vòng loại World Cup 2022 dời lịch thi đấu phần nào đó giúp các đội bóng có thêm thời gian để chuẩn bị sau thời gian dài "đóng băng" không thi đấu vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Ngay từ thời điểm này, nhiều đội tuyển quốc gia đã lên kế hoạch cho các trận đấu giao hữu trong thời gian tới.


Ở bảng B, ĐT Oman mới đây đã hội quân trở lại. Sau khi kết thúc 2 tuần huấn luyện, họ sẽ di chuyển đến Dubai trước khi có 2 trận đấu giao hữu với Jodan (20/3) và Ấn Độ (25/3). Đây đều là những trận giao hữu quốc tế đầu tiên của Oman kể từ năm 2019.



Các đội bóng ráo riết lên kế hoạch đá giao hữu trước thềm vòng loại World Cup 2022 trở lại

Giống như ĐT Oman, ĐT Bahrain ở bảng C cũng đã bắt đầu đợt hội quân đầu tiên cách đây 2 ngày. Trong đợt tập huấn này, Bahrain cũng lên kế hoạch giao hữu lần lượt với Syria (25/3) và Jordan (30/3). Đây được xem là trận ra quân đầu tiên của ĐT Bahrain trong năm 2021 kể từ trận đấu với Helio Sousa ở Dubai vào tháng 11 năm ngoái.


ĐT Trung Quốc cũng có những kế hoạch riêng của mình. Vào tháng 3 tới đây, họ sẽ có đợt tập trung dài ngày tại Thượng Hải. Trong thời gian qua, đoàn quân của HLV Li Tie liên tiếp có nhiều trận đấu giao hữu với các đội bóng trong nước. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Trung Quốc đang gặp khó trong việc tìm đối thủ cho các trận đấu giao hữu quốc tế.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vẫn diễn ra vào tháng 3

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vẫn diễn ra vào tháng 3

So với các bảng đấu khác, bảng G của ĐT Việt Nam có phần khá "im ắng". Theo đó, dịch COVID-19 gây ra nhiều tác động đến bóng đá quốc nội và quốc tế. Do đó, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan hay Indonesia đều không thể lên kế hoạch đá giao hữu. Chỉ có ĐT UAE vừa có trận đấu giao hữu với ĐT Iraq cách đây 1 tháng. Thầy trò HLV Bert van Marwijk liên tục có những đợt tập huấn. Cứ mỗi tháng, ĐT UAE lại có một đợt tập trung.


Khác với đối thủ cùng bảng đấu, ĐT Thái Lan liên tiếp huỷ bỏ các đợt tập trung vì lý do bất khả kháng. HLV Nishino bị "mắc kẹt" tại Nhật Bản và chưa thể có mặt ở Thái Lan. Điều này cũng khiến mọi kế hoạch của ĐT Thái Lan bị đình trệ buộc LĐBĐ nước này phải xem xét và thay đổi trong thời gian tới. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng