Xếp hạng những mẫu ghế massage tốt nhất thị trường

Ngày đăng: 3/18/2022 6:05:30 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 85
Chi tiết [Mã tin: 3718841] - Cập nhật: 54 phút trước

Sau hơn ba năm lớn mạnh, Ghế massage Luraco đã sẵn sàng cho ra mắt cái i9 mới của họ. Tôi đã bay xuống Arlington, TX vài tuần trước để xem thành phẩm.ban sơ, họ với 1 dòng thể nghiệm tại Triển lãm Điện tử sử dụng cách đây 2 năm ở Las Vegas và nó rất thô sơ. Nhưng, nó cho chúng tôi biết Luraco đang quay phim để khiến gì. Nó sở hữu 1 số tính năng hơi thú vị mà tôi nghĩ sẽ được thị trường đón chờ.

Xếp hạng những mẫu ghế massage tốt nhất thị trường

Chà, rốt cuộc lúc ngồi vào thành phẩm, tôi thực thụ ấn tượng sở hữu những gì mà những kỹ sư tại Luraco đã nghĩ ra. Trước lúc tôi đi vào các tính năng chính của dòng ghế, với một đôi điểm đáng chú ý về Luraco và cái ghế mát xa Luraco mới của họ mà tôi muốn điểm qua:

Tìm hiểu thêm: https://about.me/gmharuko176

Luraco luôn khẳng định rằng các loại ghế của họ là “Sản xuất tại Hoa Kỳ”. Lúc đầu, someluraco made in usa nghi ngờ tính hợp pháp của tuyên bố đó và sau khi 1 tổng giám đốc ghế massage khác tố cáo lên FTC, 1 số cơ quan chính phủ đã tới trụ sở của Luraco để Phân tích xem tuyên bố “Made in the USA” của họ mang phải là không đích thực xứng đáng hay chỉ là truyền bá sai sự thực. Sau 1 cuộc thăm dò kéo dài hàng tháng, người ta đã chỉ ra rằng đề nghị bồi thường là chính đáng. Dù rằng các thành phần cơ khí và điện tử quan yếu của họ được cung ứng tại Hoa Kỳ, nhưng những thành phần ko quan trọng của họ đích thực được du nhập từ Đài Loan. Tuy nhiên, tỷ lệ khái quát của những thành phần cung cấp tại Hoa Kỳ so mang các thành phần cung ứng ở nước ngoài là đủ để xứng đáng với tuyên bố “Sản xuất tại Hoa Kỳ”.

ghế massage toàn thân haruko

Vâng, sở hữu dòng i9 mới, và sau khi chính phủ giảm bớt những cơ sở vật chất của Luraco, thậm chí phần lớn loại ghế i9 này sẽ được cung cấp tại Hoa Kỳ. Ban lãnh đạo của Luraco rất cương quyết về việc có một loại ghế đông đảo hoàn toàn được cung ứng tại Mỹ đến mức họ đã tự tạo ra phổ thông phòng ban của riêng mình hơn và thuê ngoài việc chế tác những bộ phận khác cho các tổ chức Mỹ chứ chẳng phải Đài Loan. Mặc dầu chẳng phải 100% được sản xuất tại Mỹ nhưng tỷ lệ ghế được phân phối tại Mỹ cao hơn một tẹo so mang iRobotics 7 Plus và Legend Plus.

Xem thêm: https://flythemes.net/forums/users/michealwang176/

hai. Luraco là “vua” của các bằng sáng chế trong ngành ghế massage. Họ với 42 bằng sáng chế và sở hữu 6 hoặc 7 bằng sáng chế nữa đang chờ xử lý. Riêng i9 mới đã sở hữu 7 bằng sáng chế mới, bao gồm trục lăn bướm, rãnh chữ L tách rời và khoa học quét thân xe mới. Họ liên tiếp đổi mới và đảm bảo bằng sáng chế cho các đổi mới của họ. Ở Mỹ, rất hãn hữu lúc mua thấy bằng sáng chế về ghế massage. Đầy đủ những bằng sáng chế liên quan tới ghế massage đều do những nhà máy sản xuất ghế massage của Trung Quốc và Nhật Bản đổi mới và có.

ghế massage toàn thân haruko

bằng sáng chế ghế massage luraco

tiến sĩ Kevin và Tom Le và bức tường bằng sáng chế của họ

Chi tiết: https://myanimelist.net/profile/juliastles97

Đặc điểm của ghế massage Luraco i9

Split L-Track - Chúng ta sẽ thấy càng ngày càng rộng rãi mẫu cấu hình L-track này, 1 cấu hình mà các con phố đua mang thể phẳng ra theo chiều ngang để phù hợp với phần mở mang toàn thân. Loại căng này từng là lãnh địa của ghế S-track, chỉ. Đổi lại là có đường chạy chữ L, bạn được các con lăn xoa bóp cơ mông, nhưng với trục đường chạy chữ S, bạn có được cơ thể căng tràn sinh khí. Các điều này đã dòng trừ lẫn nhau cho tới lúc những trục đường ray chữ L phẳng xuất hiện. L-track tách rời này là đứa con ý thức của anh em nhà Le tại Luraco. Kết quả là, cái ghế này hoạt động tốt với kiểu căng đó.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng