Xét nghiệm covid nhanh tại nhà hiện đã có ở các hiệu thuốc

Ngày đăng: 5/1/2021 6:30:33 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 3261797] - Cập nhật: 21 phút trước

Mặc dù thật tuyệt khi có rất nhiều người đang tiêm phòng ngay bây giờ, nhưng hàng trăm nghìn người Mỹ vẫn đang mắc bệnh Covid. Điều này có nghĩa là chúng ta cần tiếp tục cảnh giác về mặt nạ, cách xa xã hội và thử nghiệm. May mắn thay, một công ty đã làm điều đó dễ dàng hơn rất nhiều: Vào tuần này, tập đoàn dược phẩm Abbott đã phát hành một thử nghiệm Covid tại nhà mới, giá tiền treo chân mày.


Các BinaxNOW ™ COVID-19 Ag thẻ Home thử nghiệm nhận Mỹ Food and Drug Administration khẩn cấp Ủy Quyền Sử Dụng tháng cuối năm ngoái, và bây giờ nó đã sẵn sàng cho công chúng để mua. Thử nghiệm, được bán tự do và không cần đơn, hoạt động hơi khác một chút so với những loại gạc xâm lấn sâu mà bạn đã thấy nếu bạn đã đến địa điểm thử nghiệm. Bộ dụng cụ này bao gồm một tăm bông ngắn và đi kèm với một ứng dụng toàn diện hướng dẫn bạn cách sử dụng nó một cách chính xác để có được kết quả chính xác. Ứng dụng này cũng cho phép bạn lưu và lưu trữ kết quả xét nghiệm cho tương lai và sẽ giúp bạn liên hệ với chuyên gia y tế nếu bạn cần trợ giúp trong việc kiểm tra.


Sau khi thực hiện xét nghiệm, bạn sẽ biết mình dương tính hay âm tính với Covid trong vòng 15 phút, nhưng Abbott khuyên bạn nên thực hiện hai xét nghiệm cách nhau ít nhất 36 giờ trong cùng khoảng thời gian ba ngày để có kết quả chính xác nhất, hình ảnh treo chân mày.


Về nơi bạn có thể nhận nó, bộ dụng cụ hiện có sẵn trực tuyến ( Mua trên CVS, $ 23,99 ) và sẽ có mặt tại các cửa hàng Walmart, Walgreens và CVS trên toàn quốc vào cuối tuần này. Tuy nhiên, có thể tốt hơn nếu bạn đến tận nơi để kiểm tra vì nó đã được bán hết trên nhiều trang web của nhà bán lẻ do đợt ra mắt.


Chỉ cần lưu ý rằng xét nghiệm Covid tại nhà này không kiểm tra bất kỳ loại vi rút nào khác và nó không thay thế cho việc chủng ngừa. Và chúng ta hãy tiếp tục đeo những chiếc mặt nạ đó trong thời gian chờ đợi! Chúng không chỉ tuyệt vời để ngăn ngừa Covid mà còn có thể ngăn ngừa dị ứng theo mùa của bạn trong năm nay. Nói về nhiệm vụ kép làm việc.


Chúng tôi viết về những sản phẩm mà chúng tôi nghĩ rằng độc giả của chúng tôi sẽ thích. Nếu bạn mua chúng, chúng tôi nhận được một phần nhỏ doanh thu từ nhà cung cấp.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác