Xiaomi mi band 6: xu hướng công nghệ mới giúp bạn lắng nghe

Ngày đăng: 7/24/2021 9:15:46 AM - Việc tìm người - Toàn Quốc - 91
Chi tiết [Mã tin: 3362373] - Cập nhật: 5 phút trước


Nhờ tính năng nổi trội và kiểu dáng thời thượng, Xiaomi Mi Smart Band 6 chính là chiếc vòng tay sáng tạo tối ưu giúp bạn theo dõi sức khỏe bản thân hằng ngày.


Sự tăng trưởng của phường hội kéo theo đề nghị về chất lượng cuộc sống con người cũng ngày một tăng. Nhờ đó, đa dạng thiết bị tân tiến, hiện đại áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật đã được xây dựng thương hiệu nhằm dùng cho công việc theo dõi, trông nom và bảo kê sức khỏe quý khách. Lúc kể đến lĩnh vực này, cái tên mà ta chẳng thể bỏ qua chính là hãng kỹ thuật đình đám Xiaomi với vòng đeo tay sáng tạo hàng đầu thế giới Mi Smart Band (Mi Band).

tham khảo thêm máy khử trùng dao thớt

Nhờ khả năng theo dõi chuẩn xác tình trạng cơ thể và cung cấp phổ biến chế độ tập luyện khác nhau, Mi Band đã góp phần bảo vệ sức khỏe và đổi thay hành vi cho hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới. Qua ấy, hãng khẳng định vị thế là một trong các thương hiệu vòng đeo tay thông minh dẫn đầu thị trường.

Một tin mừng với người dùng chính là phiên bản mới nhất của vòng đeo tay này (Mi Band 6) đã chính thức ra mắt ở thị phần Việt Nam. Ngay tức thì, đứa con của nhà Xiaomi đã nhận được thiếu gì lời khen từ những tín đồ yêu phương pháp nhờ những cải tiến đáng kể so với các phiên bản trước đấy.

vượt trội với tính năng theo dõi sức khỏe ưu việt và toàn diện

Nâng cấp tiêu biểu nhất trên Mi Band 6 chính là khả năng hiển thị nồng độ Oxy trong (SpO2) và theo dõi nhịp tim liên tiếp. Điều này giúp bạn đảm bảo các hoạt động thân thể luôn ở mức hiệu quả và trang bị sẽ cảnh báo khi điều bất thường xảy ra.

Đừng bỏ lỡ máy tạo độ ẩm mini

Ngoài ra, thiết bị cung cấp đến 30 chế độ tập thể dục, gấp đôi so với phiên bản trước đó, giúp ra cải thiện sự thú vị và tính thử thách cho người mua. Chưa nhắc, máy có khả năng nhận biết 6 loại hình thể thao phổ thông giúp những chỉ số chuyển động của bạn luôn được ghi lại chuẩn xác và tỉ mỉ dù ở bất cứ đâu.

Chất lượng giấc ngủ của người mua cũng rất được hãng hết sức chú trọng. Mi Band 6 có khả năng Nhận định chu kỳ và chất lượng nhịp thở lúc ngủ, chóng vánh phát hiện ví như có những rối loạn bất thường.

thiết bị còn giúp các bạn kiểm soát tốt cảm xúc nhờ tính năng phát hiện bao tay. Trong khoảng đó, vòng đeo tay thông minh này đưa ra cảnh báo và chỉ dẫn hỗ trợ các bạn tăng cường tâm trạng chóng vánh. Rốt cuộc, những kiến thức về thân thể và lối sống cũng sẽ được tích hợp sẵn trong Mi Band 6, giúp các bạn nhìn nhận đúng đắn và chi tiết hơn về vấn đề bảo vệ sức khỏe.

ngoại hình thời thượng với màn hình cảm ứng sắc nét

Giống như đàn anh Mi Band 5, Xiaomi Mi Band 6 vẫn kế thừa ngoại hình "con nhộng" nhỏ gọn đã làm nên tên tuổi. Tuy nhiên, ở lần tái xuất này, diện mạo của trang bị đã được nâng cấp đáng kể với màn hình AMOLED 1,56 inch, to hơn 40% so với phiên bản Mi Band 5 trước đó.

không những vậy, độ phân giải 152x360 pixel cộng mật độ điểm ảnh 326 ppi giúp xiaomi mi band 6 hiển thị nội dung tối ưu. Trang bị cũng tương trợ tới hơn 60 hình nền không giống nhau theo chủ đề để người mua thỏa sức tuyển lựa theo thời trang.

Phần dây đeo bằng cao su trên thiết bị có thể tiện lợi thay đổi theo sở thích với rộng rãi màu sắc trẻ trung, thuận tiện kết hợp với nhiều outfit không giống nhau. Nhờ vậy, Xiaomi Mi Band 6 vững chắc sẽ phụ kiện thời trang tinh tế và thời thượng mỗi lúc các bạn mang nó trên người.

Tuy Xiaomi đã rất thành công với những phiên bản trước đó nhưng Mi Band 6 mới đích thực là bản nâng cấp tuyệt vời và chất lượng hơn cả. Đây kiên cố nên là cái tên Ban đầu được lưu tâm tới giả dụ bạn đang muốn chọn tìm vòng tay sáng tạo chất lượng để kiểm soát an ninh, tăng sức khỏe.

Xem thêm các món đồ sản phẩm công nghệ mới nhất tại Ruby.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người