Xiaomi ra mắt thiết bị làm vườn đầu tiên của xiaomi

Ngày đăng: 7/15/2021 10:06:13 AM - Người tìm việc - Toàn Quốc - 79
Chi tiết [Mã tin: 3346412] - Cập nhật: 45 phút trước

Xiaomi ra mắt thiết bị làm vườn đầu tiên của Xiaomi


Sau nhà thông minh, Xiaomi thậm chí còn dấn thân cả vào ngành cây trồng.

ko ngừng lại ở vali, giày, ấm siêu nước hay quạt sáng tạo, cách đây không lâu, Xiaomi lại tiếp tục trình làng thiết bị làm vườn Đầu tiên của hãng có tên Xiaomi Flora Monitor. Đáng lưu ý, tầm giá cho trang bị này chỉ vỏn vẹn 170.000 đồng.

đọc thêm tại quạt xoay 360


Về đơn thuần, bộ dụng cụ làm vườn Xiaomi Flora Monitor bao gồm 2 bộ phân chính. Phần ở dưới (thanh kim khí màu đen) sẽ được cắm xuống đất, phân tách những chỉ số trong đất trồng.


Sau đó những dữ liệu này sẽ được chuyển lên phần như trên (bọc nhựa trắng) là nơi phân tích dữ liệu thu được, đóng vai trò như bộ điều khiển trọng điểm của trang bị và gửi đi những thông tin này tới smartphone.

Đừng bỏ lỡ xà đơn treo tường


Cách dùng Xiaomi Flora Monitor cũng rất thuần tuý, chúng ta chỉ cần cắm trang bị vào chậu hoa, hoặc mảnh vườn nhỏ. Sau đó, Xiaomi Flora Monitor sẽ tự thu thập dữ liệu và gửi về smartphone.


những tham số này bao gồm: lượng nước, ánh sáng, độ ẩm và bón phân cho cây / hoa. Việc đồng bộ dữ liệu giữa Xiaomi Flora Monitor và smartphone sẽ giúp khách hàng thuận tiện nắm bắt được tình huống của cây trồng, từ đó đưa ra kỹ thuật trông nom, tưới, bón hợp lý và tuyệt vời nhất.

Xem thêm các món đồ sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc